Top 5 loại rượu Malt Whisky Glendronach được yêu thích nhất hiện nay

0
1327
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu bạn là người đam mê rượu và đặc biệt là yêu thích dòng rượu Whisky thì dòng Malt thức sự là một trong những sư lựa chọn vô cùng tuyệt vời nếu bạn muốn thử hương vị của Whisky . Có khá nhiều lựa chọn để bạn bắt đầu hoặc thưởng thức Malt Whisky , và nếu bạn đang tìm loại rẻ thì dưới đây là 5 loại rượu Malt Whisky được yêu thích nhất từ thương hiệu Glendronach.

1.Glendronach 21 years
Glendronach (Hộp Gỗ) là tên một nhà máy chưng cất rượu Scotch whisky nằm gần Forgue, Huntly, Aberdeenshire, Quận Speyside, Scotland. Nó thuộc sở hữu Công ty TNHH BenRiach Distillery.
Hương vị đặc trưng

Màu sắc: Màu hổ phách đậm với óng ánh màu gỗ anh đào.

Hương: Một sự pha trộn tinh tế của trái cây chín mùa thu – đặc biệt là mâm xôi và mận đỏ với hương Oloroso sherry và mứt cam. Hương của bánh quy làm từ hạt yến mạch và hương thơm của gỗ sồi nướng mang lại sự đậm đà và cân bằng tuyệt vời.

Vị: Hương vị kiên quyết của Oloroso sherry và nước sốt sô-cô-la đắng được lan tỏa trên bánh pudding mận làm thủ công truyền tải hương vị cay nhẹ của quế, tiêu và hạt nhục đậu khấu. Đậm chất với tannin mịn.

Sự kết thúc: Kéo dài

2.Glendronach 18 years
GlenDronach 18 năm tuổi nổi tiếng, bây giờ được đổi tên thành Allardice, là sự thể hiện thứ ba trong phạm vi cốt lõi của Glendronach. Mạch nha đơn cất đặc biệt không lọc lạnh và màu sắc tự nhiên. Trưởng thành trong những thùng gỗ Oloroso sherry tốt nhất của Tây Ban Nha và đóng chai tại 46%, sự phong phú của mạnh nha được ủ trong thùng gỗ sherry thực sự làm bạn không thể nào quên.

Hương vị đặc trưng

Màu sắc: Vàng sáng đậm với trung tâm màu vàng nâu.

Hương: Chất thơm ngọt của kẹo và đường cát. Mứt trái cây và quả anh đào chua tạo ra một phức hợp bổ sung.

Vị: Đậm đà phong phú và quyến rũ. Hương vị đặc biệt của các trái cây hầm và tất cả các gia vị hòa quyện cùng với Oloroso cổ điển và bánh mì nướng với quả óc chó và sô-cô-la cam.

Sự kết thúc: Rất phức tạp và lâu dài.


3.Glendronach 15 years
Nổi tiếng trong số những người đam mê rượu whisky trên toàn thế giới, loại rượu vượt trội và đậm chất mạch nha này được trưởng thành tối thiểu là 15 năm trong các thùng gỗ Oloroso sherry tốt nhất. Đóng chai tại 46%, Glendronach Revival không lọc lạnh và có màu sắc tự nhiên. Thực sự tuyệt vời với mạch nha đơn cất.

Hương vị đặc trưng

Màu sắc: Vàng đậm với màu gỗ gụ.

Hương: Sự tập trung đáng kể của hương liệu. Mật đường, kẹo toffee và sô-cô-la cam.

Vị: Một cốc rượu ngon và rất năng động với độ tuổi của nó. Kẹo chewy với sô-cô-la cà phê và bánh nướng mật.

Sự kết thúc: Một buổi tiệc thật sự sinh động đối với giác quan.


4.Glendronach 12 years
Mạch nha đơn cất tuyệt hảo được ủ trong thùng gỗ sherry, được trưởng thành trong ít nhất 12 năm trong một sự hòa quyện tuyệt vời nhất của thùng gỗ Pedro Jimenez và Oloroso sherry Tây Ban Nha. Không lọc lạnh, màu sắc tự nhiên và đóng chai tại 43%, Glendronach 12 năm tuổi là cốc rượu hương kem ngọt ngào.

Hương vị đặc trưng Màu sắc: Màu hổ phách đỏ vàng.

Hương: Ngọt, kem vani, với một chút hương gừng. Hương vị rượu vang được hâm nóng và pha chế với quả lê.

Vị: Phong phú, kem, mịn mượt. Ấm áp, giàu vị gỗ sồi và sherry ngọt ngào, cảm nhận bằng cả miệng, nho khô và trái cây mềm. Gia vị với độ dài trung bình và kết thúc khô.

Sự kết thúc: Dài, đầy đủ và mạnh mẽ, vị hạt dẻ ở mức độ không đáng kể.


5.Glendronach 31 YO Grandeur 70cl
Thể hiện tuyệt vời ở nồng độ 45,8%. Độ mạnh thùng (Cask strength), là một đại diện cổ điển của phong cách Glendronach nổi tiếng: mịn, phức tạp và đậm đà. Được đánh số bằng tay, mỗi chai chỉ xuất hiện 1 lần và thật sự độc đáo.

Hương vị đặc trưng

Màu sắc: Màu vàng đậm của mùa thu với ánh sáng hổ phách ấm áp.

Hương: Nồng độ rất lớn của trái cây, các loại hạt, và quả được bao bọc bởi cà phê và mocha. Hương vị sherry ngọt tinh tế tương tác tuyệt vời với hương vị bánh sticky date pudding.

Vị: Cơn gió hương vị rất lớn tô điểm cho từng ngụm rượu, với sự cân bằng hoàn hảo và tinh tế. Khởi đầu với hương vị cam và sự phong phú của Oloroso sherry được giao thoa với hạnh nhân rang, cà phê và mật đường tại giữa vòm miệng. Các hương vị tập trung từ hạnh nhân và Oloroso sherry được cân bằng trong sự hài hòa hoàn hảo với sô-cô-la, nho sultana và mật ong.

Sự kết thúc

Đây là sự thể hiện, đáng nhớ và quyến rũ của Glendronach cho một dịp đặc biệt.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN