Top 5 máy ảnh siêu zoom Sony được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn

0
1169
Vật Phẩm Phong Thủy

Với sự đa dạng và phong phú của các dòng máy ảnh kỹ thuật số, việc chọn mình một chiếc máy ảnh chuyên nghiệp chất lượng tốt để những bức ảnh được chụp ra có chất lượng cao phù hợp với túi tiền trở nên khá khó khăn. Dưới đây là một vài gợi ý tham khảo danh sách 5 máy ảnh siêu zoom Sony được nhiều nhiếp ảnh gia lựa chọn

1 MÁY ẢNH SONY CYBERSHOT DSC H300
Được thiết kế có thân máy kiểu DSLR chắc chắn, sử dụng thoải mái. Hãy trải nghiệm báng tay cầm nhỏ gọn và các chức năng kiểm soát dễ dàng và trực quan mang lại những hình ảnh ổn định mỗi lần chụp.
Sử dụng cảm biến CCD 20.1MP Super HAD có độ phân giải cao với khả năng xử lý hình ảnh nhanh chóng, mang lại một hiệu suất quang học tuyệt vời nhất so với những chiếc máy ảnh trong cùng phân khúc. Bên cạnh đó, cảm biến nyaf còn cho khả năng quay video Full HD một cách mượt mà. Với dải nhạy sáng rộng ISO 80-3200 mang lại khả năng chụp ảnh trong nhiều điều kiện anh sáng khác nhau mà hình ảnh vẫn có được độ chi tiết cao, màu sắc trung thực.
Bạn sẽ rất dể dàng có được những đoạn video chỉ cần một thao tác đơn giản chạm vào một nút duy nhất được thiết kế khoa học ngay trên thân máy. Chỉ cần nhấn vào nút ghi để bắt đầu quay video độ nét cao 720p ngay lập tức. Ghi ở định dạng MP4 ở tốc độ 30 khung hình mỗi giây: hoàn hảo để chỉnh sửa nhanh.

2 MÁY ẢNH SONY CYBERSHOT DSC H400
Nếu sử dụng máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-H400, tất cả sẽ thấy rằng đây là một máy ảnh siêu zoom dễ sử dụng giống như một point-and-shoot, nhưng lại mang sự chuyên nghiệp của một DSLR.
Với cảm biến HAD CCD độ phân giải ảnh 20.1 MP mang công nghệ BIONZ R xử lý hình ảnh cho hình ảnh đẹp đến từng chi tiết và có sự tương phản rõ rệt mà không quá chênh lệnh giữa các mảng màu.

Để hỗ trợ thêm cho việc chụp, Sony CyberShot DSC H400 còn sử dụng chức năng tự động thông minh để thực hiện các thiết lập tối ưu dựa trên sự quan sát và thu hình những cảnh đang chụp. Và chế độ Easy Mode của máy ảnh sẽ đơn giản hóa quá trình chụp. Công nghệ Smile Shutter mới giúp người dùng tự động lấy vào khung hình những nụ cười khi chụp nhiều người cùng lúc.
Việc xem hình ảnh trên máy ảnh Sony H400 được thực hiện với màn hình LCD 3” Clear Photo 460k- dot. Bên cạnh đó là một kính ngắm điện tử độ bao phủ 100% khung hình dành cho những ai muốn chụp ảnh bằng kính ngắm. Tất cả đều có khả năng chống chói để có thể sử dụng thuận tiện ngay cả khi có ánh sáng gay gắt từ mặt trời.

Đối với một máy ảnh thì khả năng chống rung luôn được đánh giá cao. Và chiếc máy ảnh Sony Cyber-shot DSC-H400 của chúng ta cũng là một trong số đó. Với chế độ ổn định hình ảnh Optical SteadyShot, có thể chụp ở tốc độ màn trập chậm hơn hoặc với đối tượng di chuyển nhanh hay những hành động cần phải canh máy thật chậm. Điều này đặc biệt hiệu quả khi chụp trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc mở tối đa độ dài tiêu cự.

3 MÁY ẢNH SONY CYBERSHOT DSC-WX500
Với chiếc máy ảnh Sony CyberShot DSC-WX500 việc selfie chưa bao giờ dể dàng đến vậy với màn hình có khả năng xoay lật 1 góc 180 độ. Hơn thế nữa chỉ với một chiếc máy ảnh nhỏ gọn nhất thế giới, tầm ngắm xa của ống kính zoom quang học sẽ giúp bạn chụp được những hình ảnh đẹp nhất.
Với một thân hình nhỏ gọn, các nút chức năng được thiết kế một cách khoa học và dể dàng thao tác cho ngời sử dụng, bạn có thể bỏ túi khi di chuyển một cách dể dàng, thuận tiện.
Một cảm biến CMOS Exmor R loại 1/2.3 inch chiếu sáng nền với 18,2 triệu điểm ảnh hiệu quả giúp thu nhận ánh sáng nhiều hơn, cho hình ảnh chi tiết hơn trong mỗi lần bấm máy. Được tích hợp thêm bộ xử lý hình ảnh BIONZ X™. Giờ đây tái tạo lại chi tiết và màu sắc thực tế hơn và hình ảnh ít bị nhiễu hơn.
Chiếc máy ảnh Sony CyberShot DSC-WX500 mang màn hình LCD Xtra Fine với độ phân giải là 921K điểm ảnh và tỉ lệ màn hình là 4:3. Màn hình có 5 mức điều chỉnh độ sáng và có thể nghiêng 180 độ để giúp bạn chụp ảnh selfie dễ dàng hơn.

4 MÁY ẢNH SONY CYBERSHOT DSC-HX90V
Máy Ảnh Sony CyberShot DSC-HX90V với vẻ ngoài nhỏ gọn nhưng mang trong mình những công nghệ hàng đầu của một thương hiệu nổi tiếng, chiếc máy ảnh này sẽ giúp bạn lưu lại những kỷ niệm khó quên trong cuộc sống thường ngày một cách rỏ nét và đầy màu sắc.
Với thiết kế truyền thống của một chiếc máy ảnh du lịch là nhẹ nhàng và nhỏ gọn, tuy nhiên các nút chức năng lại được sắp xếp một cách khoa học giúp cho người sử dụng dể dàng thao tác trong mọi điều kiện chụp.
Chiếc mấy ảnh được trang bị màn hình LCD 3.0 với 921k điểm ảnh có thể xoay một góc 180 độ, bạn có thể thoải mái selfie với bạn bè. Ngoài ra, Flash built-in có thể bật lên bất cứ lúc nào để hỗ trợ chụp thiếu sáng. Khung ngắm OLED Tru-Finder™ có thể thu gọn với độ tương phản cao có nhiều độ sáng hơn so với khung ngắm điện tử thông thường và hoàn toàn phù hợp để sử dụng an toàn, hữu ích và di động đa năng.

5 MÁY ẢNH SONY DSC-RX10M3
Bạn đang muốn một chiếc máy ảnh đa dụng, một chiếc máy ảnh không cần phải thay lens mà vẫn có thể chụp được nhiều phong cách từ wide cho tới tele mà chất lượng hình ảnh vẫn được đảm bảo cho quá trình in ấn hay làm phông nền lớn . MÁY ẢNH SONY DSC-RX10M3 sẽ đem lại cho bạn sự tiện lợi đó.
Được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần hầm hố của 1 chiếc DSLR, MÁY ẢNH SONY DSC-RX10M3 mang lại cảm giác chắc tay khi sử dụng trong mọi điều kiện tác nghiệp. Các bánh xe được thiết kế một cách khoa học giúp bạn dể dàng thao tác trong quá trình sử dụng
Cảm biến này giúp cho chủ thể nổi bật hơn ngay cả khi chủ thế đứng gần. Khả năng zoom rộng, tốc độ bắt nét nhanh, khẩu độ lớn giúp cho khả năng vận hành êm ái, mượt mà hơn, đem lại sự thú vị khi trải nghiệm MÁY ẢNH SONY DSC-RX10M3

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN