Top 10 mẫu tai nghe có dây tốt nhất của hãng Knowledge Zenith

0
1500
Vật Phẩm Phong Thủy

Chính thức ra mắt trang web chính thức của Ze Shenzhen Electronic Technology Co., mặc dù công ty chúng tôi được thành lập từ rất sớm, nhưng sau đó công nghệ Internet của Trung Quốc đã phát triển, do đó, điều về internet bị xếp xó. Chúng tôi bây giờ cũng có các trang web riêng của họ, người ta có thể xem xét hy vọng vào hình ảnh sản phẩm của công ty trực tuyến của chúng tôi trên Internet để gửi cho khách hàng của chúng tôi để mua, mặt khác chúng tôi cũng sẽ công bố một số công ty và thông tin ngành công nghiệp liên quan đến và kiến ​​thức chuyên ngành, hy vọng giống như một người bạn để có được một số nguồn cảm hứng và giúp đỡ. Cộng toàn diện trong mô hình bán hàng hiện tại của chúng tôi, sức mạnh của tiếp thị trên mạng có thể không được đánh giá thấp, nên cân nhắc nguyên tắc trong nhiều trang web gốc của chúng tôi Chak Electronic Technology Co, Ltd được sinh ra.

1 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) ZS3
Knowledge Zenith (KZ) ZS3:
– KZ ZS3 là phiên bản nâng cấp mới nhất của mẫu tai nghe KZ ZS1 và ZS2
– KZ ZS3 có dây cáp có thể tháo rời, chuẩn 2- pin, rất dễ để người dùng có thể nâng cấp hoặc thay thế dây cáp.
– KZ ZS3 hứa hẹn có chất âm mạnh mẽ, bass sâu và có lực.
– Bảo hành đổi mới trong vòng 12 tháng
489.000 Đ

2 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) ED9
– Knowledge Zenith (KZ) ED9 tiếng sáng, thay được filter, chi tiết rất tốt, tiếng thoáng và trung thực, thay qua lại filter 1 cái tăng treb 1 cái tăng bass giảm treb. Con này tiếng kỹ thuật rất ấn tượng. Phù hợp ai thích treb.
– Sau khi trải nghiệm khá nhiều sản phẩm của KZ, tôi khẳng định rằng ED9 là một trong những chiếc in-ear có p/p tốt nhất thời điểm hiện tại. Sở hữu chất âm thiên sáng, chi tiết, kỹ thuật tốt và âm trường thực sự đáng nể so với những đối thủ trong cùng phân khúc.
– Bass của ED9 đánh khá gọn nhưng không nhiều, tập trung vào mid-bass nên có cảm giác hơi nông, những đôi tai thích Dance, EDM có thể thay filter tăng bass để đủ độ “ép phê”. Mid hơi khô nhưng bù lại, dải treble trên chiếc in-ear này rất ấn tượng, sắc nét, tươi sáng và extension. Với bộ filter đi kèm, khả năng chơi tạp của ED9 là thực sự bá đạo, vượt tầm của những Xiaomi Piston hay Rock Zircon trong tầm giá rẻ.
460.000 Đ

3 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) ATE
– Knowledge Zenith (KZ) ATE tiếng tối, ấm, độ chi tiết tốt, thích hợp nghe tạp, bass nhấn, chất lượng rất tốt. thích hợp các bạn thích bass và nhạc sôi động.
450.000 Đ

4 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) ZST
– Màng loa 2 driver Balanced Armature Dynamic In-ear Earphone, BA+DD Driver Noise Cancelling,
– Mỗi driver đảm nhiệm một dải âm, tái tạo âm thanh sống động, cực ổn trong tầm giá
– Cable tháo rời chuyên nghiệp, dễ dàng thay thế
– Chất liệu màng loa ABS+TPE, siêu bền,siêu nhẹ khi đeo trên tai
565.000 Đ

5 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) ED12
– Tai nghe Running Sport tích hợp chống ồn Noise Cancelling HIFI Bss Monitor
395.000 Đ

6 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) ZS1
– Knowledge Zenith (KZ) ZS1 tiếng cân bằng hơn ate, cái thiện các dải, vẫn nhấn nhẹ bass, rất dễ nghe dễ thích vì tiếng mượt.
– Sở hữu Dual Dynamic Driver, hứa hẹn mang lại một dải bass bùng nổ
500.000 Đ

7 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) EDR2
Knowledge Zenith (KZ) EDR2 chính hãng
300.000 Đ

8 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) HDS1
– Knowledge Zenith (KZ) HDS1 tiếng tương tự như ED9 nhưng ít bass hơn lúc lắp filter đen của ED9, tiếng sáng, HDS1 giàu chi tiết, treb sáng. Tầm tiền này không có con nào có chất âm khá như vậy
350.000 Đ

9 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) ZS5
Giá 790.000 Đ

10 KNOWLEDGE ZENITH (KZ) ZSE
● Dual Driver, Double Dynamic
● Professional acoustic structure design, high-pitched pronunciation driver and low frequency driver open-train double dynamic structure, immersive listening feeling
● Super wide frequency range, 20 – 45KHz, excellent equipment, improve the general music administrative levels and bring a strong bass timbre for you
● Transparent cavity combined with PC resin material, the exquisite internal structure can be clearly seen
● 3.5mm standard jack, compatible with the prevailing electronic devices
399.000 Đ

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN