Top 6 chiếc drone được đánh giá là nổi bật nhất tại triển lãm ces 2018

0
1233
Vật Phẩm Phong Thủy

Được biết đến cách đây không lâu, các thiết bị bay không người lái (drone, hay flycam) đã trở thành “món đồ chơi” quen thuộc với những dân chơi công nghệ, hay những nhiếp ảnh gia muốn sở hữu những bức hình hay thước phim với góc máy độc đáo.

1 Yuneec HD Racer.

Trên boong là một máy quay HD quay phim theo thời gian thực với độ phân giải 1080p hoặc 720p / 60 và gửi hình ảnh theo thời gian thực đến thiết bị của bạn, iOS hoặc Android. Yuneec đảm bảo rằng độ trễ rất thấp! Hy vọng điều này là đủ để bay trong ngâm.

Tích hợp ổn định bay, với những người mới bắt đầu và các chế độ tiên tiến, cho phép bất kỳ cấp độ kỹ năng của phi công để trải nghiệm những kinh nghiệm nhanh nhẹn, hành động đóng gói của một chiếc máy bay không người lái. Kích thước nhỏ gọn của nó, lưỡi được bảo vệ và cấu trúc bền chắc giúp bay trong nhà an toàn.

Trong khi trên không, phi công có thể điều hướng thông suốt qua bất kỳ trở ngại nào với đường truyền video HD độ phân giải tối ưu hóa, tất cả các kỹ thuật số, độ trễ thấp. Ngoài ra, phi công có thể ghi lại và chia sẻ các khoảnh khắc đua tốt nhất với độ phân giải cao 1080p ở tốc độ 60 khung hình / giây. Nếu phi công gặp phải trở ngại, chế độ ‘Flip-Up’ sẽ tự động tăng tốc độ của HD Racer để giảm thiểu thời gian ngừng hoạt động.

2 Yuneec Firebird FPV.

Đây là một bài đánh giá về không gian của FPGA của Firebird Yuneec để xem, nếu bạn đặc biệt quan tâm đến việc bay. Có lẽ bạn đã luôn muốn trở thành một phi công. Bạn thậm chí có thể nghĩ đến việc nhận được giấy phép lái máy bay một ngày nào đó. Hoặc có thể bạn đã có nó, và máy bay không người lái chỉ đơn giản là âm thanh như một sở thích thú vị. Nếu thiếu niên của bạn luôn muốn học cách lái máy bay và không yêu công nghệ, đây là chiếc máy bay không người lái để xem. Bởi vì đó là nơi họ có thể liên tục nâng cao kỹ năng của họ, chẳng hạn như học các kỹ thuật bay nhào lộn!

Yuneec Firebird FPV đi kèm với công nghệ chất lượng hàng đầu mà bạn mong muốn từ Yuneec. Bạn có khả năng quay video trực tiếp khi bạn bay, điều mà bất cứ ai bay một chiếc máy bay không người lái chắc chắn sẽ đánh giá cao. Hơn hết, bạn có thể dễ dàng ghi lại video của mình ngay trong 4K lên thẻ SD để bạn có thể xem lại chuyến bay của Yuneec Firebird FPV của bạn.

Yuneec Firebird FPV là một chiếc máy bay thu hút nhiều người – vì nó đã được tạo ra với cả người sử dụng máy bay không người lái và cũng là chuyên gia trong tâm trí. Bạn có thể bay máy bay trực thăng này ra khỏi hộp, nhưng nó cung cấp các tính năng ấn tượng mà sẽ thu hút sự chú ý của người dùng tiên tiến hơn ngay lập tức.

3 PowerVision PowerDolphin.

CES là chương trình công nghệ lớn nhất thế giới diễn ra mỗi năm – đó là điều mà tôi luôn mong chờ bởi vì đây là nơi tôi tìm hiểu về tất cả các tiện ích sắp tới cho năm nay. Thật thú vị, không cần phải nói.

Trong cuộc họp tổ chức năm nay tại Las Vegas, tôi đã phát hiện ra nhiều thiết bị khác nhau, nhưng tôi phải thừa nhận, đó là những máy bay không người lái thực sự thu hút sự chú ý của tôi. Mặc dù đã có rất nhiều máy bay không người lái được công bố bởi các công ty như Yuneeq và DJI, hôm nay tôi sẽ nói về một chiếc máy bay độc nhất vô nhị đã được công bố – PowerVision Power Dolphin. Tại sao nó lại độc đáo? Hãy để tôi giải thích …

Sự tin cậy, như bạn đã biết, là một nhà sản xuất nổi tiếng về các sản phẩm có liên quan đến không gian có trụ sở tại Bắc Kinh. Khi họ tiết lộ chiếc thuyền mới dưới nước của họ, tôi không thể tin được những gì tôi đang nhìn thấy. Nó thực sự có hình dáng như một con cá heo (không có trò đùa) và chiếc xe này có thể làm nhiều hơn không chỉ bơi xung quanh trong nước và chụp cảnh.

4 PowerVision PowerSeeker.

Các nhà sản xuất điện tử có xu hướng tập trung vào sản xuất các sản phẩm phổ biến. Trong khi sự đổi mới chắc chắn xảy ra, phổ biến hơn rất nhiều để nhìn thấy vô số các phiên bản của các sản phẩm tương đối tương tự. Bạn không thể đổ lỗi cho họ. Phát triển, thử nghiệm, sản xuất và tiếp thị một sản phẩm cộng thêm một số chi phí lớn, và nguy cơ này trở nên dễ dàng hơn để biện minh nếu sản phẩm có nhu cầu thiết lập.

Điều này dẫn đến kết quả là thị trường rất đông đúc với vô số tai nghe, loa Bluetooth, máy ảnh kỹ thuật số hoặc các sản phẩm khác tìm kiếm một chút cạnh tranh thông qua các tính năng tiên tiến hoặc giá thấp hơn.

Mặc dù có thể hiểu được, chúng tôi luôn háo hức chào đón cơ hội để xem một sản phẩm mà không liên quan đến việc nhảy lên một bandwagon đông đúc. Trên thực tế, một số tiện ích điện tử vui nhộn và hấp dẫn nhất là những thiết bị được thiết kế cho một thị trường thích hợp cụ thể.

Các PowerVision PowerRay Wizard 4K UHD Underwater Camcorder Robot hoàn toàn nắm lấy tình trạng như là một sản phẩm thích hợp. Mặc dù chúng ta không thể tưởng tượng được một kịch bản trong đó phần lớn các hộ gia đình sở hữu một robot máy quay dưới nước, nhưng PowerRay tự hào có một số tính năng tuyệt vời và chỉ đơn giản là thú vị khi sử dụng.

5 PowerVision PowerEgg.

Như tên của nó cho thấy, drone này có thiết kế robot trứng độc đáo.

Không chỉ điều này trông rất mát mẻ, nó có nghĩa là nó có thể được thả trong một túi mà không có nguy cơ phá vỡ bit off.

Trứng trứng khép kín cũng có thể được đặt ở vị trí hiển thị khá gọn gàng (như trong hình đầu tiên). Thật đáng thất vọng, đây không phải là một cơ sở tính phí. Tôi được cho biết rằng, để kết hợp công nghệ nạp điện sạc sẽ làm tăng trọng lượng của PowerEgg, và do đó giảm thời gian bay. Nó vẫn trông tuyệt vời.

poweregg đã sẵn sàng để cất cánhCác phần dưới cùng của quả trứng xuất hiện để lộ một camera trên một chiếc gimble. Khi PowerVision được thiết lập tốt trong lĩnh vực máy bay không người lái, chủ yếu để kiểm tra kỹ thuật, vv, tôi chắc chắn máy ảnh này sẽ là tuyệt vời.

Tay cánh quạt dễ dàng mở ra bằng tay. Lưỡi gấp có thể dễ dàng mở ra. Để gấp lại những thứ này đi, đó là một vấn đề đơn giản để đảo ngược quy trình. Có một chút bắt đen ở chân của mỗi cánh tay cần phải được chán nản để cho phép chúng được xếp lại vào vỏ của nó.

6 Autel Evo.

Chiếc gập có thể gập lại đi kèm với sự tránh chướng ngại vật qua các cảm biến ở phía sau và phía trước của cần cẩu. Chiếc máy bay được điều khiển thông qua một máy phát tín hiệu RC với một màn hình OLED 3.3 inch, có khả năng phát trực tuyến video HD khoảng 7 km. Đó là một tính năng tiện dụng được thực hiện bởi các nhà sản xuất máy bay không người lái lớn khác như Yuneec, loại bỏ sự cần thiết phải kết nối thiết bị bên ngoài như điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng để có thể xem được máy ảnh của chiếc máy bay đó đang nhìn thấy gì.

Máy ảnh của Evo có gimbal 3 trục và ghi lại cảnh quay có độ nét cao ở tốc độ 60 khung hình / giây trong 4K. Dự kiến ​​có khoảng 30 phút bay.

Ngoài ra, đã có thông tin chi tiết, bao gồm cả giá và ngày giao hàng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN