Top 6 công nghệ nổi bật nhất tại triển lãm CES 2018

0
1642
Vật Phẩm Phong Thủy

CES 2018, triển lãm các sản phẩm công nghệ điện tử lớn nhất thế giới, vừa kép lại sau 4 ngày hoạt động sôi nổi. Đây là 6 sản phẩm công nghệ nổi bật nhất tại sự kiện này.

1. Điện thoại Razer.
Thiết kế của Razer Phone khá trung tính, nó không quá nổi bật khi cầm trên tay và cũng khó biết đây là sản phẩm của Razer. Hầu hết những người bắt gặp chiếc điện thoại này đều hỏi rằng “Sony à”? Phải thừa nhận rằng có nhiều nét giống với kiểu thiết kế màn hình viền mỏng và đặt giữa 2 phần trên dưới được chia đều. Chưa kể là 2 cạnh bên còn được vát cong nhẹ khá giống phong cách OmniBalance của Sony. Tuy nhiên, mình từng cầm chiếc Nextbit Robin và Razer Phone dường như được thiết kế dựa trên ngôn ngữ của chiếc điện thoại này.
Là một chiếc điện thoại 5,7″ nên Razer Phone khá to nhưng nhờ viền mỏng và vỏ nhôm nguyên khối với các cạnh, mép đều được bo cong thay vì vát kim cương thành ra cảm giác cầm Razer Phone trong tay không bị cấn nhiều.

2. Hyperkid Game Boy 2.
Trong khi một số người vẫn thích Nintendo 3DS, PlayStation Vita, hoặc Nintendo Switch cho nhu cầu chơi game liên tục của họ, hàng tỷ chúng tôi hiện có một thiết bị chơi game trong túi của chúng tôi mọi lúc. Nó được gọi là điện thoại. Và giờ đây Hyperkin SmartBoy cho phép chúng tôi sử dụng điện thoại Android của chúng tôi để chạy các trò chơi từ hệ thống Game Boy của gần 30 năm tuổi của Nintendo. Âm thanh tuyệt vời, phải không?

SmartBoy về bản chất là một vỏ điều khiển mà nằm trên đáy của điện thoại Android thông qua kết nối USB-C, trông rất giống với thiết bị cầm tay Retro của Nintendo. Và khi bạn bật một trong những hộp Game Boy cổ ở phía sau, bạn có thể chơi tất cả các trò chơi cũ của mình-thông qua điện thoại Android của bạn!

Đó là một ý tưởng rất mát mẻ (mặc dù rất thích hợp), nhưng thực tế thực hiện cũng không tốt như mong đợi. Từ thiết lập lúng túng đến các cuộc chơi trò chơi siêng năng để các vấn đề tương thích đáng kể, SmartBoy không phải là khá thông minh như nó có vẻ như.

3. Samsung S-Ray.
Một dự án mới của Samsung C-Lab gọi là Samsung S-Ray cho phép bạn lắng nghe các thiết bị của mình mà không làm phiền người khác bằng cách chiếu trực tiếp âm thanh vào tai của bạn. Công ty cho biết công nghệ này có thể được sử dụng với một số thiết bị khác bao gồm loa Bluetooth, vỏ điện thoại và dây đeo cổ cá nhân.

4. Smacircle folding eBike6.
Smacircle, có trụ sở tại Thẩm Quyến, Trung Quốc, tuyên bố rằng họ đã tạo ra chiếc xe eBike có thể gập lại được thiết kế gọn, nhẹ nhất trên thế giới. Trọng lượng khoảng 6.8 kg, chiếc xe đạp có thể gấp lại thành balo nhỏ và khóa bằng điện thoại của bạn. Bạn có thể đặt hàng tại Indiegogo với giá 650 USD (14,9 triệu đồng).

5. Whill Model Ci.
Smacircle, có trụ sở tại Thẩm Quyến, Trung Quốc, tuyên bố rằng họ đã tạo ra chiếc xe eBike có thể gập lại được thiết kế gọn, nhẹ nhất trên thế giới. Trọng lượng khoảng 6.8 kg, chiếc xe đạp có thể gấp lại thành balo nhỏ và khóa bằng điện thoại của bạn. Bạn có thể đặt hàng tại Indiegogo với giá 650 USD (14,9 triệu đồng).

6. Mũ bảo hiểm gia tốc Fenix AR.
Skully Techonologies tung ra một chiến dịch Indiegogo xấu số vào năm 2016, thu về gần 2.5 triệu USD tiền đặt trước cho mũ bảo hiểm xe gắn máy với các tính năng AR, rồi lại đóng lại. Những người ủng hộ cho chiến dịch này sẽ sớm nhận được chiếc Fenix AR – một chiếc mũ bảo hiểm với một camera phía sau, hiển thị góc nhìn 180 độ trên màn hình trong suốt. Nó hỗ trợ điều hướng từng chặng và lệnh thoại (khi kết nối với điện thoại qua Bluetooth), thực hiện các cuộc gọi điện thoại và chơi nhạc. Fenix AR sẽ có mặt trên thị trường vào cuối năm nay với giá 1.899 USD (43,6 triệu đồng)

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN