Top 5 vật phẩm phong thủy giúp cải thiện sự nghiệp u ám cho người tuổi Thìn năm 2018

0
1449
Vật Phẩm Phong Thủy

Bước vào năm Mậu Tuất 2018, do bản mệnh phạm Thái Tuế nên vận trình của năm đều bị ảnh hưởng. Công việc sẽ gặp không ít khó khăn, áp lực, thị phi, thậm chí có thể còn vướng vào vòng kiện tụng. Đối với người làm công ăn lương nên an phận thủ thường, giữ lấy vị trí mình đang có.

Dù có gặp phải nhiều khó khăn, trở ngại trong công việc thì cũng chớ bốc đồng mà nghỉ việc, nếu không trong khoảng thời gian ngắn khó lòng tìm được công việc thích hợp, tiền tài chắc chắn sẽ lâm nguy. Đặc biệt, rất dễ mắc phải phiền não mà nữ giới mang lại, chớ nên cùng nữ đồng nghiệp trong công ty bàn tán thị phi, cũng chớ đem những chuyện cơ mật hay chuyện cá nhân nói cho người khác.

1 Tượng ngựa phong thủy

Con ngựa là không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân.

Chính vì thế, hình ảnh những chú ngựa đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được ưa chuộng, tin dùng, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.

Theo mẹo thuật của dân gian thì khi bài trí nên đặt đồ vật linh thiêng này trên bàn làm việc và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

Có thể thay bằng tượng tỳ hưu đá quý phong thủy

2 Tượng long quy phong thủy

Long Quy là con vật mang ý nghĩa hoạnh tài, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Nó là con vật cứu cánh trong việc tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cửu Tử, Nhất Bạch, chuyên được các Phong Thuỷ Sư sử dụng trong các thủy cục vượng tài. Trong bài trí Phong Thuỷ, những phương vị tốt lành không thể thiếu được tượng Long Quy để vượng tài.

Rùa là loại hấp thu sinh khí của núi sông trời đất, nên nó đặc biệt trường thọ. Bởi thế người già thường đặt tại Long Quy tại phòng ngủ, để cho có được sức khỏe sống lâu, song dó điều nên chú ý tới hướng đặt và hướng quay đầu. Nên tham khảo ý kiến các Phong Thủy Sư trước khi đặt.

Bài trí tôn tượng Long Quy có thể làm cho chỉ số nhân Khí tăng tiến, người mà quan hệ giao dịch bất lợi, Long Quy cũng có thể hóa giải mọi sự khẩu thiệt tranh cãi, tại các vị trí Tam Sát hoặc chỗ có Thủy Khí quá nặng, có thể phát huy công năng của hóa gải tai nạn tiêu diệt nguy hiểm..

Ngoài ra cũng có thể sử dụng mặt dây chuyền hình rồng

3 Tháp phong thủy

Tháp Văn Xương là biểu tượng linh thiêng trong phong thủy có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử và sự nghiệp. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn ngừa hung khí.

Tháp Văn Xương có nhiều kích cỡ, loại 7 tầng, loại 9 tầng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, đá, thủy tinh, đá quý…. Nếu Tháp Văn Xương bằng đá thạch anh thì càng tốt, vì thạch anh có năng lượng cao nên kích hoạt mạnh hơn các loại chất liệu khác.

Hay có thể đeo vòng phong thủy đá mắt mèo

4 Tượng quan công phong thủy

Quan công luôn xuất hiện với hình ảnh khí khái mãnh liệt, gương mặt cương quyết có phần dữ dằn, mặt đỏ và dâu dài, trên tay luôn cầm long đao trong tư thế sẵn sàng. Người ta quan niệm rằng Tượng Quan Công có gương mặt càng dữ thì hiệu quả bảo vệ càng mạnh.

Với những người làm chức lớn hay có tầm quan trọng trong kinh doanh, chính trị hoặc các tổ chức sẽ thường xuyên gặp phải những người đố kị chơi xấu, thường xuyên dùng âm mưu thủ đoạn để hãm hại. Do đó người ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đạt Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, họ sẽ luôn nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ để chống lại những thế lực đang làm ảnh hưởng đến họ.

Để Trấn hạch nên đặt ở chính giữa hướng nhìn thẳng ra cửa ra vào hoặc ở các vị trí Sát tinh chiếu như: hoạ hại, lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh…Trong trường hợp nhà hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Chính Tây có thể bày ở trung tâm của căn nhà hoặc căn phòng.

5 Thuyền buồm phong thủy

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Vậy vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy? Bởi nó tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi

Để kích hoạt sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán bạn hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào. Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của bạn ra ngoài.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN