TOP 5 tựa game hay nhất nửa cuối năm 2017

0
1037
Vật Phẩm Phong Thủy

Hãy cùng khám phá và chuẩn bị cho mình 1 tựa game mà bạn thấy thích nhất để sẵn sàng “chiến đấu” nhé!. Cùng điểm qua 5 tựa game hay nhất nửa cuối năm 2017 hay nhất dưới đây nhé!

1. Destiny 2, phát hành ngày 6 tháng 9

Destiny 2 là phần tiếp theo của tựa game cùng tên được Activision Blizzard phát hành lần đầu vào năm 2014. Với kinh phí lên tới 500 triệu USD (~ 10 nghìn tỷ VNĐ), Destiny một trong những dự án tốn kém nhất trong lịch sử Activision nói riêng và ngành game thế giới nói chung.

Sau thành công của phần 1, bộ đôi Bungie Studio và Activision Blizzard đã tiếp tục đầu tư để phát triển phần 2 của trò chơi. Nhận được nhiều mong đợi từ cả người hâm mộ lẫn giới chuyên môn, Destiny đã không làm ai phải thất vọng. Với 6 đề cử tại The Game Awards 2017, sản phẩm của Activision Blizzard có thể coi là một trong những cái tên đáng chú ý nhất của làng game thế giới trong năm vừa qua.

2. Middle-earth: Shadow of War, phát hành ngày 10 tháng 10

Trong Middle-Earth: Shadow of War lần này người chơi sẽ sở hữu được chiếc nhẫn mới – Ring of Power, chiếc nhẫn ban cho cả hai sức mạnh để có thể đối đầu với đội quân của Sauron tại Trung địa. Hệ thống Nemesis nay sẽ không còn tác động trong nội bộ các “quan chức” Uruk mà sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến bối cảnh của game, từ môi trường cho đến các tuyến nhân vật đều được định hình theo quyết định của người chơi. Từ đó, mỗi lần trải nghiệm Middle-Earth: Shadow of War sẽ đều mang đến một cảm giác mới lạ, tăng giá trị chơi lại của game lên nhiều lần so với phiên bản trước.

3. Assassin’s Creed: Origins, phát hành ngày 27 tháng 10

Ngay từ khi chưa ra mắt, Assassin’s Creed Origins đã nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Mặc dù khá hoành tráng và đẹp mắt, tuy nhiên lối chơi của Assassin’s Creed Origins đã không còn “chất” như xưa. Thay vì hành động lén lút, phiên bản này quá nặng về đối kháng và chặt chém.

Quả thực, những ý kiến trên là hoàn toàn có lý khi thiết kế của nhân vật chính cũng có nhiều thay đổi so với các phiên bản trước. Thay vì sử dụng các loại vũ khí đặc trưng của sát thủ, nhân vật trong Origins sẽ sử dụng cả lá chắn, thứ vũ khí mang hơi hướng của các chiến binh.

Cũng chính vì lý do này mà điểm số của Assassin’s Creed Origins được phân bố khá rộng, từ thấp đến cao. Trong khi game nhận được điểm 9, 10 từ GamesRadar và IGN thì nó cũng phải muối mặt vì điểm 7 (GameSpot) và thậm chí là 6 (RPG Site). Theo tổng hợp đánh giá trên Metacritic, bom tấn của Ubisoft nhận điểm trung bình 82/100 (bản PS4) và 86/100 (bản PC). Đây được coi là thành tích khá tốt, tuy nhiên vẫn là chưa đủ với một tựa game rất được kỳ vọng như Assassin’s Creed Origins.

4. Star Wars Battlefront II, phát hành ngày 17 tháng 11

BattleFront II có thêm chế độ chơi mới. Mục tiêu của ta trong hầu hết các nhiệm vụ là phải hủy diệt cơ sở của đối thủ. Cũng như Star Wars Battlefront, thời gian được chia ra làm 2 thời kì Chiến tranh Vô tính và Galactic Civil War. Người chơi có thể sử dụng giữa sáu loại quân. 4 trong số đó là cơ bản nhất của các phe; bộ binh, vũ khí hạng nặng, lính bắn tỉa và công binh[1]. Mỗi phe lại có thêm hai loại binh đặc biệt mà có thể được mở bằng cách nhận một số lượng điểm đã định trước. Phe Nổi dậy có Bothan Spy và the Wookiee; Phe Đế chế có Officer và The Dark Trooper; Phe Cộng Hòa có Commander và the Jet Trooper; và cho phe CIS, có Magnaguard và the Droideka. BattleFront II cũng sử dụng đến Hero – một loại quân đặc biệt cho người chơi có quyền điều khiển một nhân vật biểu tượng trong Star Wars. Sự khác biệt giữa Battlefront II và trò chơi trước của nó gồm khả năng chạy và lăn về phía trước

5. Mario + Rabbids Kingdom Battle, phát hành ngày 29 tháng 8

Mario + Rabbids Kingdom Battle do Ubisoft Paris và Ubisoft Milan đồng phát triển. Game có lối chơi phiêu lưu kết hợp chiến thuật theo lượt tương tự như XCOM: Enemy Unknown nhưng mang đến một vương quốc Nấm đầy sắc màu với những nhân vật quen thuộc từ dòng game Mario của Nintendo như Mario, Luigi, công chúa Peach, Yoshi cùng những chú thỏ Rabbids tinh nghịch của Ubisoft. Trò chơi hiện đang nhận được số điểm trung bình là 85 trên trang tổng hợp Metacritic.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN