TOP 5 phim nói tiếng nước ngoài xuất sắc nhất 2017

0
1439
Vật Phẩm Phong Thủy

Tổ chức uy tín National Board of Review (NBR) công bố danh sách 5 phim nói tiếng nước ngoài (Là phim không dùng tiếng Anh) xuất sắc nhất năm 2017. Cùng điểm qua 5 phim này nhé!

1. A Fantastic Woman

Tác phẩm dài 104 phút của Sebastián Lelio – đạo diễn 43 tuổi người Chile – có sự góp mặt của nữ diễn viên Daniela Vega trong vai cô gái chuyển giới Marina. Cuộc sống của Marina – một hầu bàn và ca sĩ hộp đêm – bỗng chốc đảo lộn vì cái chết bất ngờ của bạn trai sau khi họ về nhà từ buổi tiệc sinh nhật cô. Marina bị cảnh sát tình nghi đồng thời hứng chịu sự giận dữ và ghẻ lạnh của gia đình bạn trai.

2. Frantz

Bộ phim đề cập trong bối cảnh của sau cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất, với những con người và cuộc sống ở Pháp. Trong hậu quả của cuộc chiến tranh thế giới thứ nhất, một người phụ nữ Đức trẻ than thở với cái chết của chồng chưa cưới ở Pháp. Khi đến nơi này, cô tình cờ gặp một người Pháp bí ẩn đến thăm ngôi mộ của vị hôn thê để đặt hoa. Những chuyện mà cô không biết về người chồng chưa cưới của mình sẽ được hé lộ trong bộ phim. Bức tranh của Edouard Manet Lê Suicidé đã được nhắc tới một vài lần trong bộ phim này.

3. Loveless

Loveless (tiếng Nhật: ラブレス) là một anime shonen-ai được dựa trên manga cùng tên của Kouga Yun. Anime này gồm 12 tập, mỗi tập 23 phút. Anime Loveless được J.C.Staff và Nanatsu no Tsuki sản xuất. Âm nhạc anime do Nakanishi Nobuaki thực hiện và đạo diễn anime là Kou Yuu. Loveless Anime đã được phát sóng trên TV Asahi từ tháng 4 năm 2005. Hiện anime đã được hãng Media Blaster của Mĩ mua bản quyền, dự kiến sẽ ra trong năm 2006.

4. Summer 1993

Mùa hè Ấn Độ là bộ phim hài kịch năm 1993 do Mike Binder viết và đạo diễn. Bộ phim được quay tại trại hè Tamakwa, một trại hè ở Công viên tỉnh Algonquin ở Ontario, Canada. Khi còn nhỏ Binder đã tham dự trại hè trong 10 mùa hè. Mùa hè Ấn Độ có một dàn diễn viên bao gồm người bạn thời thơ ấu của Binder, đạo diễn Sam Raimi, người có vai trò hỗ trợ quan trọng trong bộ phim đó.
Lou Handler (Alan Arkin), giám đốc trại hè yêu quý và chủ sở hữu trại hè Tamakwa, mời 8 cựu trại viên, tất cả bây giờ là người lớn, trở lại trại hè để tuyên bố nghỉ hưu. Lou tuyên bố đã chọn những người bạn này vì họ là những người trong nhóm từ những năm “vàng” của trại hè 20 năm trước. Khi đến đó, cả nhóm bắt đầu nhớ lại những kỷ niệm quá khứ về tuổi trẻ của họ và những cảm xúc chưa được giải quyết với nhau bắt đầu xuất hiện.

5. The Square

“The Square” là phim hài đen chế giễu thế giới nghệ thuật, xoay quanh Christian quản lý bảo tàng nghệ thuật đương đại chuẩn bị cho buổi triển lãm sắp đặt có tên The Square, với ý tưởng lôi kéo người xem quan tâm tới lòng vị tha và tinh thần trách nhiệm.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN