TOP 5 phim chiếu rạp hay nhất vừa ra mắt trong tháng 8 năm 2017

0
1496
Vật Phẩm Phong Thủy

Tháng 8 vừa qua đã khép lại mùa hè sôi động tại rạp chiếu phim năm nay. Cùng điểm qua 5 phim hot nhất ra mắt trong tháng 8 này nhé!

1. Tòa tháp bóng đêm

The Dark Tower là bộ phim hành động gay cấn về cuộc chiến của người và quỷ.
“Xạ thủ” Roland Deschain và “Người mặc áo đen” Walter Padick đến từ một thế giới song song mang tên Mid-World, nơi các thế hệ chiến binh mang danh hiệu Gunslinger (Xạ thủ) làm nhiệm vụ bảo vệ tòa tháp cân bằng ánh sáng – bóng tối The Dark Tower khỏi những thế lực tà ác. Trong khi đó, “Người mặc áo đen” lại là cánh tay phải đắc lực của chúa quỷ Crimson King, kẻ mang trong mình dã tâm nhấn chìm các thế giới vào bóng tối vĩnh hằng.

2. Đảo địa ngục

Lấy bối cảnh thời người dân Triều Tiên bị Nhật Bản đô hộ, Đảo Địa Ngục là khúc ca bi tráng về cuộc đấu tranh và trốn thoát của 400 người lao động khỏi hòn đảo Hashima. Có kinh phí 26 triệu $, đây là bom tấn lớn nhất mùa hè của xứ sở Kim Chi. Phim có sự tham gia của dàn ngôi sao hạng A Hàn Quốc như Song Joong Ki, So Ji Sub, Lee Jung Hyun…

Hashima là một hòn đảo nằm giữa đại dương được xây dựng vô cùng kiên cố, với các hầm lò ở độ sâu 1000m so với mực nước biển. Những tù nhân Triều Tiên ở đây bị quân đội Nhật giam cầm và bóc lột sức lao động bằng cách bắt họ khai thác than trong điều kiện hết sức tồi tệ và có thể mất mạng bất cứ lúc nào. Không thể trốn, cũng không thể chết. Làm cách nào 400 người lại có thể đào thoát khỏi hòn đảo địa ngục này?

3. Annabelle: Tạo vật quỷ dữ

Chuyện phim xoay quanh một người thợ làm búp bê (Anthony LaPaglia) và vợ ông (Miranda Otto). Cả hai đã trải qua bi kịch mất đi đứa con gái duy nhất của mình. Quá đau buồn trước cái chết của con, họ đã quyết định triệu hồi linh hồn cô bé về nhà. Thực thể siêu nhiên này nhập vào một con búp bê và từ đó nhiều hiện tượng kỳ bí xảy ra. Sau khi cô nhi viện trong vùng bị hư hại, một nữ tu sĩ cùng vài bé gái mồ côi đến xin tạm trú. Những vị khách sớm trở thành mục tiêu tấn công của Annabelle – con búp bê ma ám kết tinh từ tình yêu thương mù quáng của chủ nhà.

4. Vương quốc xe hơi 3

Câu chuyện của CARS 3 bắt nguồn từ vụ va chạm giữa Lightning McQueen cùng dòng xe đua thế hệ mới. Sau khi bị chấn thương, McQueen đột nhiên bị loại ra khỏi môn thể thao đua xe mà anh yêu thích. Để quay lại đường băng, anh cần sự trợ giúp từ một nữ kỹ thuật viên trẻ tuổi – Cruz Ramirez. Nhờ vào kế hoạch của Cruz, cùng với sự khơi nguồn cảm hứng từ Fabulous Hudson Hornet, Mc Queen sẽ chứng minh với mọi người rằng #95 chưa hết thời mà vẫn có thể giành chiến thắng trong cuộc đua Piston Cup.

5. Sắc đẹp ngàn cân

Sắc đẹp ngàn cân 2017 được làm lại từ bộ phim điện ảnh cùng tên của Hàn Quốc. Phim là một câu chuyện hài hước và lãng mạn về hai cô gái: Jolie (Phương Trinh Jolie), gợi cảm, quyến rũ nhưng có giọng hát rất dở, Hà My (Minh Hằng) mập ú, xấu xí nhưng có giọng hát trời phú. Hai cô gái ấy đã kết hợp những điểm mạnh của nhau: Jolie ra sân khấu thu hút khán giả bằng vẻ đẹp chết người của mình, còn Hà My đứng sau cánh gà để cất lên những giọng ca ngọt ngào. Vì vẻ ngoài xấu xí, Hà My bị mọi người đối xử rất hững hờ nhưng cô vẫn rất vô tư cho đến khi bị Jolie sỉ nhục ngay trước mặt người mà cô yêu thầm nhớ trộm là Duy Khang (Rocker Nguyễn)…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN