TOP 5 bộ phim viễn tưởng cực hay không thể bỏ qua trong năm 2017

0
1324
Vật Phẩm Phong Thủy

2017 tiếp tục là một năm tuyệt vời đối với người hâm mộ thể loại phim khoa học viễn tưởng. Dưới đây là danh sách 5 bộ phim khoa học viễn tưởng tuyệt vời mà bạn có thể đã bỏ qua trong năm nay.

1. Mayhem – IMDb 6.5/10

Mayhem lấy bối cảnh ở một công ty luật, nơi Derek Cho (Steven Yeun) làm việc. Một ngày thứ Hai đẹp trời nọ Derek bị nhân viên của mình bán đứng và bị công ty cho thôi việc. Và cũng đúng vào hôm ấy, một loại virus phát tán khiến cho bất cứ ai nhiễm phải đều trở nên vô cùng hoang dại và bạo lực. Thế là các nhân viên văn phòng lao vào chém giết lẫn nhau như những con thú hoang, mất hết tính người. Cả tòa nhà bị niêm phong, Derek bị mắc kẹt buộc phải chiến đấu để tìm kiếm con đường sống sót.

2. Life – IMDb 6.6/10

Life (tên tiếng Việt: Mầm Sống Hiểm Họa) là một bộ phim mà nếu giá vé gấp 2, thậm chí gấp 3 lần giá hiện tại thì Khen Phim sẽ vẫn đi xem, thậm chí phải xem 2 lần nếu có thời gian. Đọc tới đây chắc hẳn bạn đã cảm thấy nôn nao rồi đúng không nào, nhưng mà hãy bình tình, hãy để Khen Phim trình bày một vài ý kiến trong bài review này nha. Life (Mầm Sống Hiểm Họa) thuộc đề tài kinh dị trong không gian, tất nhiên nó cũng là phim khoa…

3. The Void – IMDb 5.8/10

Phim Quái Vật Xúc Tu – The Void 2017 là câu chuyện xoay quanh một nhóm những người đã bị mắc kẹt trong bệnh viện bởi một nhóm các nhà tu hành bị bắt cóc. Nhóm nghiên cứu sớm nhận ra rằng bệnh viện đã có những sinh vật huyền bí sống ở đó.

4. The Lure (Córki dancingu) – IMDb 6.4/10

Tại Warsaw, hai nàng tiên cá được đưa vào một quán rượu. Trong khi một nàng luôn khát khao tìm đến tình yêu, thì người còn lại luôn thèm thuồng ăn tươi nuốt sống những người địa phương.

5. Raw – IMDb 7.0/10

‘Raw‘ là tựa phim lấy đề tài ăn thịt người do Bỉ và Pháp sản xuất, Julia Ducournau viết kịch bản và làm đạo diễn. Đây là bộ phim từng gây xôn xao khi khiến một số người xem nôn mửa ngay tại rạp và phải nhập viện gấp.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN