Top 5 khoảnh khắc đen tối nhất trong vũ trụ siêu anh hùng 2017

0
1279
Vật Phẩm Phong Thủy

Sự ra đi của những người được xem là huyền thoại của một dòng phim khiến cho người xem không khởi tiếc nuối . Như một chu kỳ , sự hi sinh của những nhân vật dưới đây như là sự khởi đầu của một chu kỳ mới với sự phát triển mới của một dự án phim mới . Dưới đây là 5 khoảnh khắc khiến người xem buồn nhất trong thể loại siêu anh hùng trong năm 2017.

1.Logan (Wolverine) chết
Khoảnh khắc hay nhất và cũng có thể xem là cảm động nhất của thế giới siêu anh hùng năm 2017 là sự ra đi của Wolverine trong Logan. Câu cuối cùng anh nói với Laura khi sắp chết rằng: “Hóa ra, cảm giác đó sẽ như thế này” thật sự đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả. Laura chôn cất Wolverine và đặt ký hiệu X, thay cho cụm từ X-Men cũng là chi tiết đắt giá và ấn tượng trong phim.

2.Groot cắt ngón tay
Yondu bị nhóm Ravagers tạo phản, nhốt chung với Rocket. Cả hai bèn nhờ Baby Groot lấy cái “vây cá” (fin) gắn trên đầu Yondu, đây là cái điều khiển giúp Yondu điều khiển mũi tên của mình. Nhưng sau đó, Bé Groot bất ngờ đem về một ngón tay, của tên Ravager. Chi tiết này tuy nhỏ nhưng cũng đủ khiến khán giả bật cười thích thú về độ hài hước của phim.

3.Yondu chết
Cảnh phim xúc động nhất chính là lúc Yondu ở lại hành tin Ego để cứu Star-Lord ngay thời khắc hành tinh nổ tung. Khi chỉ còn bộ đồ phi hành gia và một bộ phản lực, Yondu đã đưa nó cho Star-Lord để cậu có thể sống sót ngoài không gian. Trong khi đó, Yondu từ từ lịm đi với nụ cười vẫn giữ trên môi ngay trước mắt Star-Lord. Star-Lord nhận ra rằng Yondu chính là David Hasselhoff mà anh từng mong ước, nhận ra rằng Yondu chính là cha của mình.

4. Steve Trevor chết(Wonder Woman)
Cuối phim, Steve Trevor phát hiện ra Ludendorff dự định sẽ oanh tạc London bằng chất độc hóa học. Anh quyết định hy sinh để chiếc máy bay phát nổ trên không. Khán giả không chỉ cảm động trước sự hy sinh của anh mà còn rất ấn tượng trước tình yêu cũng như chi tiết anh trao lại chiếc đồng hồ cho Wonder Woman.

5.Charles Xavier (Giáo sư X) ra đi
Charles Xavier đột ngột bị dị nhân nhân bản X-24 giết chết khi đang nghỉ ngơi tại trang trại của Munsons. Một dị nhân thiên tài với cả cuộc đời oanh liệt như Giáo sư X lại bất ngờ ra đi trong Logan khiến khán giả không khỏi thương xót. Nhưng Charles đã ra đi một cách thanh thản, đặc biệt khi ông nói với Logan rằng đây là giấc ngủ ngon nhất của ông sau một thời gian dài tranh đấu, bệnh tật.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN