TOP 5 phim hot được người Việt tìm nhiều nhất Google 2017

0
912
Vật Phẩm Phong Thủy

Dưới đây là 5 phim hot 2017 được người Việt tìm kiếm nhiều nhất trên Google cho thấy xu hướng cũng như thị hiếu của khán giả đối với phim ảnh năm vừa qua như thế nào nhé!

1. Sống Chung Với Mẹ Chồng

Phim đề cập về những mâu thuẫn và rắc rối trong quan hệ giữa mẹ chồng – Bà Phương (NSND Lan Hương) – và nàng dâu Vân (Bảo Thanh) khi sống dưới cùng một mái nhà. Đồng thời, những chàng trai trẻ – Thanh (Anh Dũng) trong phim phải đứng giữa “cuộc chiến” giữa mẹ và vợ, trong đó có người chỉ một mực nghe và tin lời mẹ. Đó cũng là căn nguyên khiến tình cảm vợ chồng tổn thương, mối quan hệ gia đình thêm bất hoà. Thậm chí, nhiều cặp đôi vì mâu thuẫn xuất phát từ mẹ chồng – nàng dâu mà dẫn đến ly hôn.

2. Người Phán Xử

Nhân vật chính của phim là Phan Quân – một ông trùm thế giới ngầm dưới bóng doanh nhân thành đạt, chủ tịch Tập đoàn Phan Thị. Phan Quân là “con cáo già” với cái đầu lạnh, dã tâm lớn nhưng luôn được kính nể bởi cách đối nhân xử thế trọng nghĩa khí, đặt gia đình lên trên hết. Phan Quân được gọi là người phán xử, có quyền lực bậc nhất trong giới xã hội đen. Không chỉ phải đấu trí với các thế lực thù địch trong giới tội phạm, Phan Quân còn đau đầu vì các mâu thuẫn trong gia đình, chủ yếu bắt nguồn từ cậu quý tử chơi bời, nóng nảy tên Phan Hải.

Trong lúc đó Lê Thành – một nhà tâm lý học đi tìm cha ruột của mình và thật bất ngờ anh nhận ra Phan Quân chính là cha đẻ của mình. Sự xuất hiện của Lê Thành đã làm xáo trộn cuộc sống gia đình họ Phan và ngay cả bản thân Lê Thành từ một con người bình dị dần dần sa vào thế giới ngầm mà không sao thoát ra được.

Cuối cùng những hoạt động phi pháp của tập đoàn Phan Thị cũng không tránh khỏi lưới pháp luật khi Phan Quân, Phan Hải cùng nhiều thành phần khác có liên quan đến Phan Thị lần lượt bị bắt (trừ Phan Hưng, Phan Hương, Khải “Sở Khanh” và A Lý). Về phần Phan Quân chính ông đã phải nhận kết cục bi thảm khi người vợ mình bị Thế”chột” giết trong khi chính ông phải tự tay bắn chết con đẻ mình, do nghi ngờ Lê Thành là con ruột của Thế “chột” (1 kẻ thù đáng gờm của ông). Còn Thế “chột” và Phúc “hô” thì nhận được ma túy nhưng không nhận ra có bom của Phan Quân cài trong hàng trắng. Rồi quả bom bị kích nổ làm cả người của Bạch Hổ và Thiên Long chết.

3. Sở Kiều Truyện

Thời Nam – Bắc Triều loạn thế hỗn chiến, rất nhiều bình dân trong chiến loạn bị bắt làm nô bộc, mạng như cỏ rác. Thiếu nữ nô tịch Sở Kiều (Triệu Lệ Dĩnh) bị đưa tới trường săn cho quý tộc săn bắn giải trí, may mắn được Thế tử Bắc Yến Yến Tuân (Đậu Kiêu) ngầm cứu. Sau đó, nàng bị đưa vào nhà Vũ Văn quyền khuynh triều chính, chứng kiến huynh tỷ lần lượt chết thảm, lập lời thề cứu muội muội trốn thoát. Sở Kiều được Vũ Văn Nguyệt (Lâm Canh Tân) chú ý, bị ép phải huấn luyện nghiêm khắc, đồng thời kết tình bằng hữu sâu sắc với Yến Tuân.

Tranh đấu giữa các môn phiệt Đại Ngụy khiến cả nhà Yến Tuân bị thảm sát, lâm vào tuyệt cảnh. Yến Tuân cũng từ đây, vì mối thù nhà, trưởng thành sau một đêm. Từ một chàng hoàng tử phóng khoáng, anh dũng, hài hước trở nên lạnh lùng, ít nói, thâm sâu. 3 năm bị nhốt ở Trường An có Sở Kiều kề cạnh, họ cùng nhau vượt qua mọi sự khó khăn, nhẫn nhục chỉ để đợi chờ đến ngày khải hoàng về Bắc Yến, lấy máu rửa thành Trường An, trả mối thù giết gia tộc. Sau khi trở về Bắc Yến, Yến Tuân dã tâm bành trướng, không tiếc dùng tính mạng bách tính, chiến hữu xâm chiếm lãnh thổ xưng hùng. Sở Kiều tuyệt vọng, ngày càng xa cách Yến Tuân.

4. Huyền Thoại Biển Xanh

Được truyền cảm hứng từ tập truyện cổ tích về người cá đầu tiên của Triều Tiên của một học giả Thời Joseon tên Yoo Mong In, về một người ngư dân bắt được một nàng tiên cá rồi thả cô lại về với biển, bộ phim là câu chuyện tình yêu giữa con trai của một gia đình quý tộc tên Kim Dam Ryung (Lee Min-ho thủ vai) và một mỹ nhân ngư tên Sae Hwa (Jun Ji-hyun thủ vai)

Thời xa xưa, nàng tiên cá Sae Hwa (Jun Ji Hyun) mắc cạn và bị ngư dân bắt giữ. Nàng bị trói lại trong một hồ sen với mục đích lấy dầu cá thượng hạng. Dam Ryung (Lee Min Ho) là huyện lệnh mới tới nhậm chức. Chàng là vị quan trẻ tài ba, tuấn tú. Hai người gặp nhau trong tình cảnh éo le bên hồ nước. Cảm thấy khó chịu khi mỹ nhân ngư bị bắt trói và đối xử tàn tệ bởi ngư dân, vị huyện lệnh trẻ đã quyết định thả nàng về biển khơi. Dam Ryung còn trao cho Sae Hwa chiếc vòng tín ước. Truyền thuyết kể rằng, nếu chạm vào người nhân ngư, linh hồn sẽ hoảng loạn và ký ức bị xóa bỏ. Thế nhưng khi Sae Hwa đưa tay ra, Dam Ryung đã với lấy nắm tay nàng, bắt đầu cho mối nhân duyên kéo dài nhiều kiếp.

5. Em Chưa 18

Em chưa 18 kể về “cú ngã” của tay chơi Hoàng. Là một công tử với túi tiền rủng rỉnh, gương mặt đẹp trai, thích qua đêm với các cô gái nhưng không bao giờ ngủ với cô nàng nào lần thứ hai, Hoàng vướng vào rắc rối khi cặp với cô nàng trẻ con Linh Đan. Em chưa 18 xoay quanh chuyện anh chàng “trai hư” 35 tuổi trong một lần đi bar đã có tình một đêm với một hot girl lần đầu gặp gỡ. Tuy nhiên, sáng hôm sau, anh chàng mới tá hỏa khi biết cô nàng có tên Linh Đan này chưa đủ 18 tuổi. Điều trớ trêu là Linh Đan đã quay lại video cảnh “ân ái” giữa hai người và dọa tố cáo do quan hệ với người dưới tuổi vị thành niên, nếu anh chàng tay chơi này không chịu làm bạn trai của cô. Những tình huống dở khóc dở cười đẩy cả hai xích lại gần nhau hơn. Những bí mật về nàng hot girl dần được hé lộ… Phim tạo được dấu ấn ở những tình huống hài và thẳng thắn nói đến cuộc sống hiện đại ngày nay của các cô cậu tuổi teen – không phải chỉ ở nhà làm “con ngoan trò giỏi” như trước kia mà đã biết lên bar vào cuối tuần, xài điện thoại xịn và sẵn sàng bộc lộ cảm xúc của bản thân chứ chẳng cần che giấu trước mặt cha mẹ.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN