TOP 5 phim bom tấm Trung Quốc vừa ra mắt dịp Tết Âm lịch 2018

0
1190
Vật Phẩm Phong Thủy

Bạn có biết những bộ phim bom tấn điện ảnh Trung Quốc vừa ra mắt dịp Tết Nguyên Đán năm 2018. Cùng điểm qua 5 bộ phim bom tấn Trung Quốc vừa ra mắt dưới đây nhé!

1. Tây Du Ký Nữ Nhi Quốc

Nội dung của phim bắt đầu từ 4 thầy trò đường tăng với hành trình đi Tây Trúc Thỉnh Kinh và lần này họ đi đến Tây Vương nữ Quốc hay còn được gọi là Nữ Nhi Quốc, một vùng đất chỉ có phụ nữ mà không có đàn ông. Tại đây, sư phụ Đường Tăng và trò Chư Bát giới là 2 người vô tình uống một nguồn nước kỳ lạ khiến họ mang thai và cả 2 nhanh chóng phải nhờ tới sự giúp đỡ của Ngộ Không. Trong khi đó, sau khi gặp mặt 4 thầy trò, người đứng đầu của Tây vương nữ quốc là Hoàng hậu đã nhanh chóng dành tình cảm của mình cho Đường Tăng, nàng ta tìm cách để giữ Đường Tăng ở lại và muốn ông ấy trở thành chồng của mình tạo nên những tình huống dở khóc dở cười.

2. Bản Sắc Anh Hùng 4

Nội dung của phim xoay quanh hành trình cải tà quy chính, làm lại cuộc đời của một tay tội phạm buôn lậu và anh ta cũng cố gắng hàn gắn lại mối quan hệ vốn rất tồi tệ của mình với người anh trai sau khi anh ta được thả ra khỏi nhà tù. Ngoài 3 gương mặt trẻ đảm nhiệm những vai chính có một người đến từ Đài Loan, 2 người đến từ trung quốc thì phim còn có sự tham gia của 2 cái tên quen thuộc của điện Hong Kong là Lâm Tuyết và Ngô Việt. Với sự kết hợp giữa võ thuật đẹp mắt, bắn súng, rượt đuổi quy mô cùng một cốt truyện hấp dẫn, phim hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả 110 phút kịch tính đến nghẹt thở.

Dàn sao dày dặn kinh nghiệm kết hợp với lứa diễn viên trẻ trong phần kế tiếp của một tựa phim kinh điển gắn liền tên tuổi với ngôi sao hàng đầu châu Lục, thậm chí từng vươn tầm Hollywood liệu rằng có làm được những điều tương tự như các phần trước, chúng ta hãy cùng theo dõi.

3. Tróc Yêu Ký 2

Nội dung của phim Truy Lùng Quái Yêu 2 tiếp tục đưa chúng ta theo chân bộ đôi Thiên Âm (Tỉnh Bách Nhiên) và Tiểu Lam (Bạch Bách Hà) trong chuyến phiêu lưu tìm kiếm cha đẻ và thân thế bí ẩn của chàng trai họ Thiên. Trong khi đó, đây cũng là thời điểm mà tiểu quái “củ cải” Hồ Ba trở lại thôn Vĩnh Ninh và không may mắn khi bị Ma vương truy sát. Giang hồ từ đây lại dậy sóng vì hậu duệ của hoàng tộc yêu giới.

Dự án Truy Lùng Quái Yêu 2 được đoàn làm phim phát triển từ khá lâu. Sau khi phần 1 kết thúc được không lâu, khán giả mong chờ phần 2 với sự xuất hiện của nhiều nhân vật mới và đặc biệt là sự xuất hiện của tiểu yêu tinh mới. Sau khoảng thời gian dài viết kịch bản cho phần 2, đầu năm 2017 thì Monster Hunt 2 chính thức bấm máy và dự kiến sẽ được công chiếu vào đầu năm 2018, tức dịp tết nguyên đán, đây chính là cơ hội tuyệt vời cho khán giả cùng người thân và bạn bè tận hưởng những giờ phút giải trí thực sự hiệu quả thông qua một tác phẩm gây cười sảng khoái nhưng cũng đầy tính nhân văn.

4. Cơ Khí Chi Huyết (Bleeding Steel)

Cơ Khí Chi Huyết là phim hành động đúng phong cách của Thành Long mà chúng ta thường thấy, phim xoay quanh một lực lượng đặc biệt với người chỉ huy tên Chan do Thành long thủ vai, người đã chiến đấu rất kiên cường để bảo vệ một người phụ nữ trẻ, ông cũng là một nhân chứng quan trọng cho một vụ án lớn. Thật không may, ông đang bị lôi kéo vào một âm mưu, mọi thứ rồi sẽ đi tới đâu và có được Chan xử lý thành công hay không.

5. Tâm Lý Tội Phạm: Ánh Sáng Thành Phố

Trong thành phố phát sinh một vụ án mạng nghiêm trọng, giáo viên trẻ Ngụy Minh Quân bị phát hiện chết thảm trong khuôn viên nhà trường. Cảnh sát Phương Mộc (Đặng Siêu diễn) được cử xuống điều tra vụ án. Anh cùng chuyên viên hiện trường Mễ Nam (Lưu Thi Thi diễn) lần theo dấu vết và phát hiện ra một chuỗi giết người liên hoàn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN