TOP 5 game PC được yêu thích nhất 2018

0
1175
Vật Phẩm Phong Thủy

Từ những trạm vũ trụ bị nhiễm bệnh ngoài hành tinh đến các thị trấn pixellated. Điểm qua 5 game PC được yêu thích nhất 2018 dưới đây nhé!

1. Assassin’s Creed Origins

Được biết, chủ đề tâm điểm của Assassin’s Creed: Origins sẽ là nền văn minh Ai Cập cổ đại và cốt truyện của game sẽ nói về hội sát thủ đầu tiên được thành lập trên thế giới. Người chơi sẽ điều khiển hai nhân vật, một nam, một nữ (gợi nhớ tới phiên bản Assassin’s Creed: Syndicate gần đây) với hệ thống kĩ năng riêng biệt có thể lên cấp giống như các tựa game nhập vai.

Bên cạnh đó, Origins sẽ không có những phần chơi mạng công phu như tại Assassin’s Creed 3 hay Black Flag. Tất cả những gì chúng ta có với Origins sẽ chỉ là một phần chơi đơn được đầu tư một cách vô cùng bài bản và kỹ càng. Game sẽ vẫn có những yếu tố online, tuy nhiên chúng chỉ đóng vai trò phụ và không ảnh hưởng vào phần lớn nội dung của trò chơi.

2. Pyre

Pyre – tựa game RPG độc đáo vừa được ra mắt trong thời gian qua đang được rất nhiều trang tin game đánh giá cao, với đồ họa vẽ tay độc đáo đẹp mắt, cốt truyện được chăm chút kỹ càng và nhất là lối chơi cực kỳ đơn giản nhưng lại dễ gây nghiện. Trong bài viết này hãy cùng Mọt Game tìm hiểu về cách chơi của Pyre, cũng như các chi tiết bên trong để hiểu tại sao một game đơn giản lại đang thu hút người chơi tới vậy.

3. Thimbleweed Park

Thimbleweed Park là phiêu lưu giải đố point-and-click hết sức hài hước từ bộ đôi Ron Gilbert và Gary Winnick, hai người đã tạo dựng nên game phiêu lưu giải đố kinh điển Monkey Island và Maniac Mansion. Những kinh nghiệm dưới đây hy vọng sẽ giúp ích cho những bạn nào vốn không quen với lối chơi khá đặc biệt so với thời nay và những câu đố khó nhằn của trò chơi. Tất nhiên bạn sẽ không tìm được những chỉ dẫn về cách làm sao để giải quyết một câu đố đâu, thay vào đó là những điều cần lưu ý khi trải nghiệm, để tránh bỏ sót những “vật chứng” trong Thimbleweed Park.

4. Prey

Được biết, Pry là trò chơi bắn súng, khoa học viễn tưởng được phát hành vào ngày 5/5 vừa qua. Đến với Prey, người chơi sẽ được hóa thân vào Morgan Yu, anh chính là sản phẩm của một dự án thí nghiệm tha hóa đạo đức của con người trên trạm không gian Talos năm 2032. Tuy nhiên, do một vài sự cố nhất định, thí nghiệm vượt xa tầm kiểm soát của con người, tạo ra một lỗ hổng khiến những thực thể màu đen xuất hiện và nhanh chóng biến Talos thành một mồ chôn tập thể giữa vũ trụ.

5. Hellblade: Senua’s Sacrifice

Hellblade đưa người chơi theo chân Senua, nhân vật được mô tả là một chiến binh Celtic bị tổn thương tâm lý sau khi phải trải qua cuộc xâm lược của người Viking. Chứng bệnh của Senua khiến cô bị trầm cảm, hoang tưởng, thường xuyên hình dung ra đủ thứ kì dị và bắt đầu dấn thân vào cuộc hành trình xuống Địa Ngục trong trí tưởng tượng của mình.

Sở dĩ Hellblade: Senua’s Sacrifice được gọi là truyền nhân của DmC: Devil May Cry vì cả hai đều được nhào nặn dưới bán tay của Ninja Theory. Không những vậy, Hellblade: Senua’s Sacrifice có rất nhiều điểm tương đồng với người tiền nhiệm như: tông màu đen đỏ, chất hành động dồn dập, phong cách thiết kế cổ điển kết hợp với những mản màu tương phản, phá cách…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN