TOP 5 bộ phim có kỹ xảo hình ảnh xuất sắc nhất trong 2017

0
1118
Vật Phẩm Phong Thủy

Dưới đây là những bộ phim có “Kỹ xảo hình ảnh xuất sắc” năm 2017 được Viện hàn lâm Điện ảnh Mỹ mới công bố. Cùng điểm qua 5 bộ phim có kỹ xảo đẹp nhất trong năm 2017!

1. Blade Runner 2049: Kỹ xảo và bối cảnh lôi cuốn

35 năm sau ngày phần đầu tiên ra mắt, Blade Runner trở lại với những gương mặt mới, câu chuyện mới, đầy hứa hẹn vẫn sẽ giữ được cái “chất” khiến thương hiệu này trở thành tác phẩm kinh điển trong lịch sử điện ảnh. Nhà sản xuất vừa tung ra trailer đầu tiên của phim do bộ đôi Ridley Scott – sản xuất và Denis Villeneuve – đạo diễn với vô số tình tiết bất ngờ có thể hứa hẹn đây là sẽ bom tấn đáng để chúng ta ra rạp thưởng thức.

2. Guardians of the Galaxy Vol. 2: Nhận giải Oscar cho kỹ xảo

Guardians Of The Galaxy – Vệ binh dải ngân hà Phần 2 tiếp tục câu chuyện về bộ tứ huyền thoại của thiên hà. Lần này, cả nhóm sẽ bắt đầu cuộc phiêu lưu mới nhằm tìm ra bí ẩn thân thế của Star Lord – Peter Quill và viên Power Infinity Gem sở hữu sức mạnh vô song. Nhân vật anti-hero Yondu sẽ có vai trò quan trọng hơn nữa trong phần này, bên cạnh đó cô em gái Nebula của Gamora cũng sẽ trở lại.

3. Kong: Skull Island – Kong: Đảo Đầu Lâu

Phim “Kong: Skull Island” (“Kong: Đảo Đầu Lâu”) tái hiện lại hình tượng King Kong (Chúa tể loài khỉ) trong một hành trình phiêu lưu, hấp dẫn dưới bàn tay đạo diễn tài ba Jordan Vogt-Robert. “Kong: Skull Islands” được quay ngoại cảnh ở Tràng An, Vân Long, Tam Cốc, Vịnh Hạ Long và Động Phong Nha-Kẻ Bàng cùng các địa danh quốc tế như Hawaii, Úc…

4. War for the Planet of the Apes – Đại Chiến Hành Tinh Khỉ

War for Planet of the Apes, phần phim thứ 3 và cũng là cuối cùng của trilogy Planet of the Apes. Tiếp nối phần trước, sau khi quân đội biết sự tồn tại của xã hội loài khỉ dưới sự chỉ huy của Caesar, họ quyết định đến chiến đấu chống lại Caesar, nhóm lính được dẫn đầu bởi một vị tướng tàn bạo. Về phần vị vua khỉ của chúng ta, sau những mất mát của mình, anh ta dần trở nên đen tối hơn, có những suy nghĩ độc đoán hơn về con người và cách thống lĩnh của mình. Số phận của hai giống loài này phụ thuộc vào cuộc chiến cuối cùng này!

5. Alien: Covenant – Phim viễn tưởng có kỹ xảo đẹp nhất

Con tàu vũ trụ mang tên Covenant gồm các cặp vợ chồng nhằm tìm kiếm vùng định cư mới cho Trái Đất. Thế nhưng xứ sở này không phải là thiên đường như họ tưởng. Hành tinh được chọn tưởng như vô cùng hùng vĩ và nên thơ, thế nhưng đằng sau nó lại là một địa ngục trần gian. Bi kịch bắt đầu khi nhóm thám hiểm tìm ra xác tàu của các Kỹ sư (Engineer) – Chiếc tàu chứa đựng hàng trăm nghìn trứng của loài Xenomorph khủng khiếp. Hàng loạt trứng của Xenomorph nở và tấn công những nhà thám hiểm xấu số.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN