Top 10 dự án nhà ở hàng đầu để đầu tư ở Ấn Độ năm 2018

0
1027
Vật Phẩm Phong Thủy

Nhiều người có tham vọng sở hữu một ngôi nhà; Họ làm việc chăm chỉ và tiết kiệm tiền để mua một cái. Những người có thu nhập lớn có thể không phải đối mặt với vấn đề tài chính trong việc mua nhà nhưng đối với một số người, đó có thể là khoản đầu tư lớn nhất trong cuộc đời họ.

Không có vấn đề gì nếu bạn là một người hạnh phúc điều hành doanh nghiệp nhỏ thành công của bạn hoặc có một công việc của chính phủ hoặc tư nhân, bạn đang nỗ lực rất nhiều để đáp ứng nhu cầu của gia đình bạn. Nhà là một trong những nhu cầu không ai có thể bỏ qua và nếu bạn đang tìm mua nhà hoặc đất, bạn phải làm theo vài lời khuyên trước khi đầu tư tiền của mình.

Đừng đầu tư mua nhà nếu có cơ hội chuyển đến nơi khác.
Biết ngân sách của bạn, đừng tự phá sản
Đừng bỏ qua các chi phí gia tăng
Làm một kiểm tra tài sản càng nhiều càng tốt. Ghi lại những thứ bạn cần mua, tính toán chi phí của bạn với một máy tính nhập khẩu để có kết quả tốt nhất.
Nhận mọi thứ bằng văn bản, không tin tưởng các thỏa thuận bằng lời nói
Thị trường bất động sản đã phát triển vượt bậc trong những năm qua mà không có dấu hiệu đi xuống. Với sự gia tăng của đất và nhu cầu nhà ở, gian lận cũng tăng lên, bạn phải nỗ lực để tránh gian lận trong khi mua nhà.

Có nhiều dự án nhà ở được điều hành bởi chính phủ tiểu bang và trung ương ở Ấn Độ và nó có thể là một nơi tốt hơn để đầu tư. Các dự án nhà ở thuộc sở hữu kỹ thuật của chính phủ có cơ hội gian lận thấp hơn và cung cấp các giao dịch và cơ sở trả góp tốt nhất cho người mua. Ở đây tôi đã lập một danh sách các dự án nhà ở thuộc sở hữu của các bang khác nhau của Ấn Độ.

1.Delhi Development Authority

DDA (Cơ quan phát triển Delhi) được thành lập vào năm 1957 với phương châm hoạt động vì sự phát triển của người dân Delhi và cung cấp một ngôi nhà cho người vô gia cư. Nếu bạn đến từ Delhi và muốn dành tiền tiết kiệm của mình để mua nhà thì hãy tìm những ưu đãi do DDA cung cấp.

DDA đang làm một công việc tuyệt vời và đã phân bổ hơn 3 căn hộ Lakh cho người dân Delhi cho đến năm 2013. Gần một nửa số căn hộ được phân bổ cho thu nhập thấp hơn. Các căn hộ được DDA phân bổ cho người dân Delhi được trang bị các dịch vụ thiết yếu bao gồm điện, xử lý nước thải, nước và các cơ sở hạ tầng cần thiết khác.

2.Haryana Housing Board

Hội đồng Nhà ở Haryana được thành lập vào năm 1971 và cho đến lúc đó, nó đã cung cấp hơn hàng triệu ngôi nhà cho người dân Haryana.

Hội đồng quản trị nhà ở Haryana phân bổ nhà ở cho các nhóm yếu hơn của xã hội bao gồm cả các gia đình BPL. Nếu bạn đến từ Haryana, bạn có thể đến văn phòng của hội đồng quản trị để nhận thông tin về các giao dịch và ưu đãi tiếp theo. Bạn cũng có thể truy cập trang web chính thức của nó và nhận thông tin từ vùng thoải mái của bạn.

3.MHADA (Maharashtra Housing and Area Development Authority)

Maharashtra là nơi sinh sống của hơn 112 triệu người và con số này đang tăng lên.

MHADA ra đời vào năm 1948 và đã cung cấp hơn 7 nghìn căn nhà cho người dân Maharashtra. MHADA là một trong những hội đồng nhà ở lâu đời nhất ở Ấn Độ và đã đóng góp rất nhiều cho sự phát triển của tiểu bang này.

Cơ quan Phát triển Nhà và Khu vực Maharashtra được chia nhỏ thành nhiều ban nhà ở khác nhau bao gồm Mumbai, Pune, Nagpur, Nashik, Amravati, v.v. Các dự án nhà ở của Vikhroli và Tagore Nagar được xây dựng vào năm 1962-63 và là dự án nhà ở lớn nhất trong Châu Á lúc đó.

4.UPAVP (Uttar Pradesh Housing Board)

Uttar Pradesh là tiểu bang lớn thứ tư của Ấn Độ có hơn 221 triệu người. Uttar Pradesh được làm giàu với sự đa dạng văn hóa và là ngôi nhà của một số di tích nổi tiếng thế giới bao gồm một trong bảy kỳ quan của Trái đất, Taj Mahal.

UPAVP đã làm rất tốt trong những năm qua và đã cung cấp nhà ở giá rẻ cho các nhóm yếu hơn về kinh tế của xã hội cũng như cho các nhóm khác ở mức giá cạnh tranh. UPAVP hoạt động với các tuyên bố sứ mệnh sau:

Phát triển các thị trấn theo kế hoạch cho tất cả các loại xã hội
Để tạo điều kiện cho các thị trấn với bệnh viện, trung tâm giáo dục, sân chơi và tiện nghi hiện đại.
Tạo môi trường thân thiện
Để cung cấp các tài nguyên cần thiết như nước và điện trong thị trấn.

5.MPHIDB (Madhya Pradesh Housing & Infrastructure Development Board)

Nếu bạn sinh ra và lớn lên trên vùng đất Madhya Pradesh, bạn có thể thực hiện ước mơ sở hữu một ngôi nhà. Madhya Pradesh là một trong những quốc gia đang phát triển nhanh chóng của Ấn Độ và MPHIDB đã đóng góp rất nhiều trong cùng.

Tiểu bang lớn thứ hai của Ấn Độ, Madhya Pradesh đặc biệt đa dạng và giàu văn hóa. Hội đồng quản trị nhà ở của Madhya Pradesh có thể là một nơi tốt hơn để đầu tư tiền của bạn vào việc mua một ngôi nhà trong năm nay. Đi qua trang web chính thức của nó để có được thông tin về việc giao các dự án và căn hộ.

6.UDH (Rajasthan Housing Board)

Rajasthan là tiểu bang lớn nhất của Ấn Độ và là ngôi nhà của hơn 75 triệu người. Tiểu bang này là một trong những nơi du lịch nhất trên thế giới và đã trở thành một điểm nóng du lịch.

Hội đồng quản trị nhà ở của Rajasthan được thành lập vào năm 1970. UDH đã phân bổ hàng triệu ngôi nhà cho người dân Rajasthan và hàng trăm dự án đang trong giai đoạn hoạt động. Như các hội đồng nhà ở khác của nhà nước, UDH đã cung cấp gần 60% các khoản giao nhà ở cho cư dân có thu nhập thấp hơn.

7.PUDA (Punjab Urban Planning and Development Authority)

Punjab là vùng đất của cây xanh và là một trong những khu vực màu mỡ nhất của Ấn Độ. Nó sản xuất hơn 17% lúa mì của Ấn Độ và 11% gạo của Ấn Độ.

Bang Ấn Độ này có dân số hơn 30 triệu người và PUDA đang phục vụ họ liên tục kể từ khi thành lập. PUDA được thành lập năm 1995 và phục vụ cư dân của mình với các mục tiêu chính như

Cung cấp nhà bền vững và giá cả phải chăng cho mọi nhóm của xã hội.
Đi kèm với quy hoạch tích hợp và làm việc cho sự phát triển của khu đô thị.
Cung cấp cơ sở nhà ở tối đa cho cư dân có thu nhập thấp hơn.
Tạo môi trường hòa hợp xã hội
Áp dụng công nghệ mới nhất để giảm thiểu chi phí nhà ở

8.OSHB (Odisha State Housing Board)

Odisha là vùng đất của một hệ sinh thái biển phong phú và văn hóa phong phú. Nếu bạn là cư dân của Odisha, bạn có thể tìm kiếm các chương trình nhà ở mới nhất của nhà nước để đầu tư tiền của mình.

OSHB được thành lập vào năm 1968 và đang nỗ lực để thực hiện mong muốn về một ngôi nhà của người dân Odisha. Phần tốt nhất của hội đồng nhà ở nhà nước này là nó điều hành nhiều dự án nhà ở cho mọi thành phần trong xã hội. OSHB đã cung cấp cho cư dân vô gia cư LIG và EWS được phân loại ở mức trợ cấp.

Không có nghi ngờ gì về việc phân bổ các căn hộ và nhà ở giúp nâng cao mức sống của chủ sở hữu.

9.TNHB (Tamil Nadu Housing Board)

TNHB ra đời vào năm 1961 để giải quyết nhu cầu về nhà ở ngày càng tăng. Một dân số khổng lồ đã di cư đến các thành phố để tìm kiếm cơ hội việc làm và điều kiện sống tốt hơn sau khi bị chính quyền Anh cai trị.

TNHB đã phân loại cư dân của mình theo tình trạng kinh tế của họ để cung cấp những ngôi nhà giá cả phải chăng và nỗ lực rất lớn để mang lại lợi ích cho mỗi người dân. Các loại như sau:

EWS – Phần kinh tế yếu hơn
LIG – Nhóm thu nhập thấp hơn
MIG – Nhóm thu nhập trung bình
HIG – Nhóm thu nhập cao hơn

10.KSHB (Kerala State Housing Board)

KSHB là một trong những hội đồng nhà ở thành công nhất của Ấn Độ được thành lập vào năm 1971. KSHB tự hào được đề cử là cơ quan nhà ở hàng đầu của Ấn Độ trong bảy lần và điều đó thật khó tin.

Với KSHB, giấc mơ sở hữu một ngôi nhà của bạn sẽ thành hiện thực. Truy cập trang web chính thức của KSHB hoặc truy cập chính quyền địa phương để có được thông tin cần thiết về các chương trình và giao dịch.

Ngoài ra còn có dự án thành phố đảo xanh đang rất hot hiện nay đó là Forest city Malaysia

dự án Forest City – Country Garden Pacific View được xây dựng trên 4 đảo nhân tạo nằm giữa Iskandar và Singapore (chỉ cách 2km đường biển). Định hướng của Forest City là trở thành một “Thánh địa” an cư, nghỉ dưỡng mới đáp ứng nhu cầu sở hữu của nhiều nhà đầu tư và người làm việc tại Singapore cũng như nhiều nước châu Á khác bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Dubai. Forest City được Hoàng Gia và chính phủ Malaysia chú trọng với mục tiêu đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế mới của khối ASIAN và châu Á.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN