TOP 6 loài hoa hộ mệnh giúp hóa giải vận xui hiệu quả

0
1361
Vật Phẩm Phong Thủy

Những ngày giáp Tết đã cận kề, bạn đã dự định trồng cây hoa gì vào dịp cuối năm này để góp phần hóa giải phong thủy xấu và đem lại may mắn cho gia đình mình chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 6 loài hoa hộ mệnh hóa giải vận xui hiệu quả nhất sau đây nhé.

1. Hoa hướng dương

Trồng loài hoa này trong nhà hoặc vườn vừa khiến cho ngôi nhà của bạn trở nên nhiều sức sống hơn, lại mang lại may mắn, vượng khí tốt. Hoa hướng dương cũng tạo cảm giác an toàn cho ngôi nhà và các thành viên trong gia đình, hóa giải những điều không tốt.

2. Chi Lan Hồ Điệp

Với vẻ đẹp cao sang và quý phái Chi Lan Hồ Điệp là lựa chọn hoàn hảo để trang trí nhà hay văn phòng dịp cuối năm, mang lại vận khí may mắn và thịnh vượng cho gia đình, sự nghiệp của bạn. Những màu sắc hoa Lan Hồ Điệp bạn nên chọn như: Màu xanh (Thiền định và tâm linh), màu vàng (khởi đầu mới), màu hồng (hạnh phúc và may mắn),…

3. Hoa hồng

Sở hữu một chậu cây hoa hồng trong nhà góp phần mang lại may mắn trong chuyện tình cảm, giúp tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng, tình cảm gia đình thêm đầm ấm, tình bạn thêm bền lâu, từ đó những vận xui hay phong thủy không tốt cũng được hóa giải.

4. Hoa thược dược

Đây được xem là loài hoa khá “dễ tính” do có thể thích nghi với mọi điều kiện khí hậu và đặc biệt chịu được thời tiết rét của mùa đông. Hoa thược dược với màu sắc tươi tắn mang ý nghĩa hạnh phúc cho gia đình nên loài hoa này được nhiều gia đình lựa chọn trồng trang trí ban công với mong muốn loài hoa mang lại niềm vui, hạnh phúc, ấm áp, đặc biệt là trong những tháng gần tết.

5. Hoa Lan Ý

Với sắc trắng tinh khôi tượng trưng cho hòa bình, hoa Lan Ý nhắc nhở chúng ta hãy dành thời gian thư giãn, giải tỏa căng thẳng trong cuộc sống. Khi trưng Hoa Lan Ý trong khu vực phòng khách, lối vào hay ban công sẽ giúp gia đình bạn thêm gắn kết, sống cuộc sống vui vẻ không bị quá nhiều áp lực.

6. Hoa Sen

Hoa Sen – biểu tượng của Đạo Phật và xuất hiện trong kinh điển nhiều tôn giáo khác là tượng trưng của vẻ đẹp cao quý và thiêng liêng. Với sức mạnh tâm linh, sự tinh khiết và độc đáo của hoa sen giúp xua tan đi những năng lượng xấu mang lại nguồn năng lượng tích cực cho cuộc sống của bạn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN