Top 8 dự án khu dân cư lớn ở UAE sẽ mở cửa vào năm 2018

0
1409
Vật Phẩm Phong Thủy

Vào thời điểm phát triển cơ sở hạ tầng ở Dubai đồng nghĩa với Expo 2020, một số dự án nhà ở đã sẵn sàng hoặc dự kiến ​​hoàn thành để bàn giao và chiếm dụng trong năm 2018.

Mở rộng các hạng mục siêu sang trọng, sang trọng, trung cấp và giá cả phải chăng, gần 61.000 đơn vị nhà ở mới được lên kế hoạch cho thị trường. Phần lớn trong số này được đặt tại Dubailand (7.000 đơn vị), Business Bay (4.000) và Dubai Sports City (4.000), với hơn 75% là căn hộ.

Tuy nhiên, thực tế là gần 13.000 đơn vị có nghĩa là phải hoàn thành trong năm 2016 đã bị trì hoãn và đẩy sang năm nay cho thấy rằng không phải tất cả các đơn vị hạch toán thực sự có thể được giao như dự kiến.

Tuy nhiên, theo các chuyên gia tư vấn bất động sản, khoảng 2.500 căn hộ đã được bàn giao trên toàn tiểu bang trong quý 1 năm 2017. Trong số này, 88% là các căn hộ ở Jumeirah Village Circle, Sports City, Silicon Oasis và Dubailand.

Sau một cuộc khảo sát trực tuyến ngẫu nhiên về thị trường bất động sản ở Dubai, một số dự án đã hoàn thành hoặc dự kiến ​​hoàn thành trong năm 2018 là:

1 Dubailand
Gần 7.000 đơn vị, được xây dựng như một phần của cộng đồng nhỏ, dự kiến ​​sẽ được bàn giao cho người mua. Giống như năm 2016, điều này khiến Dubailand trở thành một trong những công ty lớn nhất trong phân khúc dự án khu dân cư. Đa số các đơn vị này nằm trong phạm vi giá trung bình.

2 Dubai Wharf
Sự phát triển Dubai Properties nhiều triệu triệu bao gồm bốn tòa tháp, nhìn ra Nhánh sông Dubai lịch sử, ở giữa Làng Văn hóa. Trong khi một tòa tháp dân cư trong dự án bờ sông sử dụng hỗn hợp đã hoàn thành, các nhà phát triển đã thông báo hoàn thành thêm hai tháp vào cuối Q1 và cuối cùng trong Q4. Có gần 600 căn hộ studio, một, hai và ba phòng ngủ trong dự án cao cấp nằm gần ga tàu điện ngầm Al Jaddaf. Culture Village được thiết kế để bao gồm một lối đi dạo bờ sông dài sáu cây số, khu bán lẻ và nhà ở, nhà hàng, không gian mở, lối đi bộ và cầu dành cho người đi bộ.

3 MBR City – District One
Giai đoạn đầu tiên của Quận 1, dự án phát triển hỗn hợp đầu tiên tại thành phố Mohammad Bin Rashid Al Maktoum (MBR) sẽ sẵn sàng trong năm nay, với ba giai đoạn còn lại dự kiến ​​hoàn thành sau năm 2018. Được phát triển bởi Meydan Sobha, dự án trị giá 10 tỷ đô la nằm trên đường Al Khail. Trải rộng trên 440 ha, dự án bao gồm 1.600 biệt thự sang trọng và Crystal Lagoons bảy cây số, cơ sở đi bộ bãi biển nhân tạo lớn nhất thế giới. Đường chạy bộ và chạy bộ 8,8 km đã được mở cửa cho công chúng từ cuối năm 2016. Trong số các điểm tham quan khác của sự phát triển là khu bán lẻ, giải trí và thể thao.

4 Serenia Residence, Palma Holding
Nằm trên Palm Jumeirah Crescent, dự án khu dân cư cao cấp ven biển này có 250 căn hộ. Việc phát triển 7,886 mét vuông độc quyền trị giá 408 triệu đô la bao gồm các căn hộ một đến bốn phòng ngủ và các căn hộ áp mái.

5 Al Habtoor City
Nghỉ ngơi trên bờ kênh đào Dubai Water trên đường Shaikh Zayed Road, dự án sử dụng hỗn hợp trị giá 3 tỷ USD này có hai tòa tháp chung cư 74 tầng và 52 tầng. Được đặt tên là Noura, Amna và Meera, các tòa tháp được dự kiến ​​sẽ sẵn sàng vào quý 2. Họ sẽ bao gồm 1.460 căn hộ, từ một đến bảy phòng ngủ, bao gồm các căn hộ áp mái và căn hộ áp mái. Một số căn hộ penthouse VIP cực kỳ sang trọng được thiết kế để trải rộng trên 4 tầng, tự hào với tầm nhìn 360 độ ra đường chân trời thành phố Dubai. Khu phức hợp có ba khách sạn sang trọng đã và đang hoạt động – St Regis, W Hotel và Westin Hotel. Dự án cũng sẽ có một nhà hát độc quyền cho một nhóm giải trí Franco Dragone, La Perle. Trong số các địa điểm ăn uống dự kiến ​​sẽ mở trong khuôn viên là quán cà phê Bentley đầu tiên trên thế giới.

6 Town Square, Nshama
Nằm gần Al Barsha, sự phát triển này được phân loại là “nhà ở giá rẻ”. Nó có tính năng hơn 3.000 nhà phố và 18.000 căn hộ. Trong khi các căn nhà phố là sự kết hợp giữa các căn hộ 3 và 4 phòng ngủ, các căn hộ có một loạt các lựa chọn một, hai và ba phòng ngủ. Trải rộng trên diện tích 31 m2, gần 3.000 đơn vị phát triển dự kiến ​​sẽ hoàn thành vào Q4.

7 Oia Residences, Dubai Motor City
Được phát triển bởi Union Properties, dự án 125 triệu đô la này sẽ bao gồm 269 đơn vị dân cư. Sự phát triển sẽ bao gồm các căn hộ 2 tầng với khu vườn riêng, sân hiên và lối đi thẳng ra các hồ bơi. Các nhà phát triển cũng đang làm việc trên một dự án khác – $ 300m Vertex Towers trong Motor City.

8 Roy-Mediterranean and Montrell, Al Furjan
Bao gồm 493 căn hộ dịch vụ, các dự án Azizi Developments trị giá 140 triệu USD. Roy-Mediterranean sẽ bao gồm 271 căn hộ, bao gồm 224 studio và 47 căn hộ một phòng ngủ, trong khi Montrell sẽ có 222 căn hộ – 168 studio và 54 căn hộ một phòng ngủ.

Ngoài ra còn có dự án thành phố đảo xanh đang rất hot hiện nay đó là Forest city Malaysia

dự án Forest City – Country Garden Pacific View được xây dựng trên 4 đảo nhân tạo nằm giữa Iskandar và Singapore (chỉ cách 2km đường biển). Định hướng của Forest City là trở thành một “Thánh địa” an cư, nghỉ dưỡng mới đáp ứng nhu cầu sở hữu của nhiều nhà đầu tư và người làm việc tại Singapore cũng như nhiều nước châu Á khác bao gồm Trung Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Dubai. Forest City được Hoàng Gia và chính phủ Malaysia chú trọng với mục tiêu đưa nơi đây trở thành trung tâm kinh tế mới của khối ASIAN và châu Á.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN