Top 6 xu hướng trang trí nội thất đang hot nhất thế giới năm 2018

0
1340
Vật Phẩm Phong Thủy

Năm 2018 xu hướng nội thất nào sẽ lên ngôi khi mà cuộc sống quanh ta luôn thay đổi từng ngày, từng giờ, từng giây và xu hướng luôn tìm đến những cái mới, cái lạ, cái đẹp. Theo nhiều chuyên gia thiết kế nội thất thì năm nay sẽ là năm trỗi dậy của phong cách nội thất màu gỗ tự nhiên nhạt mang đến vẻ đẹp tự nhiên và tươi sáng, hiện đại. Khi sử dụng nội thất gỗ bạn sẽ không bao giờ bị lỗi thời, ngôi nhà ấm cúng, không bị lỗi mốt, thanh lịch và tinh tế, mộc mạc và gần gũi hơn. Sử dụng nội thất màu gỗ nhạt tự nhiên sẽ mang đến cảm giác nhẹ nhàng và tinh tế hơn cho căn phòng của bạn.

1 phong cách Công nghiệp

Một phong cách được nhắc đến rất nhiều trong thời gian gần đây, và chắc hẳn sẽ còn được tiếp tục nói đến trong thời gian sắp tới. Là sự kết hợp của phong cách Công nghiệp với những món đồ nội thất Retro cổ điển, xu hướng thiết kế này nhấn mạnh và lấy sự thô mộc của vật liệu xây dựng làm nhân tố chính trong triết lý thiết kế. Gợi nhớ đến không gian sản xuất Công nghiệp, mang đến một bầu không khí cá tính, mạnh mẽ mà vẫn có nét vintage quyến rũ.

 2 Phong cách nội thất họa tiết
xu hướng nội thất họa tiết sẽ lên ngôi trong những năm tới. Giường họa tiết hoa, ghế sofa họa tiết hoa, tường họa tiết hoa… mang đến làn gió mới cho căn phòng.
Họa tiết hình học đã xuất hiện một thời gian và dự báo sẽ dẫn đầu trào lưu trang trí nội thất vào năm sau. Xu hướng này ảnh hưởng trực tiếp lên việc lựa chọn ga, thảm, giấy dán tường, rèm cửa…

trang trí nội thất phòngkhách

3 Phong cách kết hợp gỗ và ánh sáng

Màu nâu ấm đặc trưng của gỗ tự nhiên chưa bao giờ hết thu hút đối với những người yêu thích một ngôi nhà hiện đại. Tiếp tục đứng top đầu trong những loại vật liệu được yêu thích nhất, gỗ tự nhiên với màu nâu socola ngọt ngào  sẽ mang lại sự sang trọng và lịch lãm cho các không gian của gia đình quý vị. Tất nhiên, mọi sáng tạo đều phải có điểm nhấn và sự đồng bộ để có được vẻ đẹp toàn diện nhất.

Và điều quan trọng không thể bỏ qua khi chúng ta sử dụng nội thất gỗ tự nhiên đó là phải có những giải pháp tốt nhất để cung cấp đủ sáng cho các căn phòng. Ánh sáng tự nhiên vừa có tác dụng làm nổi bật nét ấn tượng của gỗ vừa tác động tích cực đến sức khỏe người dùng.

4 Xu hướng nội thất đơn giản hoá

Các loại nội thất mang phong cách cổ điển với nhiều đường nét cầu kỳ, phức tạp hiện nay chỉ phù hợp với đối tượng trung niên, người già. Trong khi giới trẻ hiện nay đang lựa chọn các loại nội thất đơn giản, chiếm ít không gian và dễ vận chuyển, lau chùi, gấp gọn. xu hướng nội thất đơn giản hóa phù hợp cho cuộc sống hiện đại, năng động, nhất là đi cùng các căn hộ, không gian hiện đại, giàu tính sáng tạo.

trang trí nội thất phòng ngủ

5 Xu hướng thiết kế đơn giản và nhấn nhá bằng kim loại

Phong cách đơn giản là một xu hướng khác trong thiết kế khi nói về đường nét và mẫu mã các sản phẩm nội thất. Thiết kế hình khối, thanh lịch, nhẹ nhàng với những đường vuốt cong khéo léo sẽ làm nên giá trị thẩm mỹ cho các không gian hiện đại, đó là điều sẽ được các nhà thiết kế thể hiện trong các không gian của năm 2018.

Kiểu thiết kế tối giản thiên hướng hiện đại, Scandinavian nhấn nhá một chút retro sẽ là những lựa chọn về phong cách cho thiết kế nội thất năm tới. Ngoài vật liệu tông màu gỗ, một vài chi tiết bằng kim loại sẽ tạo ra một cái nhìn mới lạ, đẹp mắt và thu hút trong các không gian.

siêu thị nội thất nhà bếp

6 Nội thất trắng đen

Đây là gam màu thường được dùng để tạo nên cá tính của gia chủ . Sự kết hợp sáng tạo của hai gam màu tương phản đen – tao nhã, sang trọng, mạnh mẽ và trắng – tươi sáng, thanh khiết và thoáng đạt thường có giá trị “thời trang” lâu bền. Căn nhà của bạn sẽ sang trọng, tinh tế và hiện đại khi sử dụng cách kết hợp màu sắc này. Xu hướng này cũng hứa hẹn sẽ làm bùng nổ trong năm 2018 đó nhé !

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN