Top 6 dự án căn hộ chung cư đình đám của quận 8 đáng để đầu tư năm 2018

0
1271
Vật Phẩm Phong Thủy

Với vị trí giáp trung tâm thành phố cùng với việc quận 8 đang được giao cho tập đoàn Vingroup nghiên cứu đồ án quy hoạch chi tiết đã cho thấy trong tương lai nơi đây sẽ trở thành khu đô thị khang trang, là nơi các gia đình lựa chọn an cư. Hãy cùng chúng tôi điểm qua một số dự án căn hộ đình đám nhất quận 8 trong năm 2018 để lựa chọn ra một nơi an cư phù hợp với gia đình mình nhé.

1 Dự án căn hộ Heaven Cityview
Heaven Cityview nằm toạ lạc tại số 192 đường Phạm Đức Sơn, phường 16, quận 8, TP.HCM. Phía Bắc khu căn hộ giáp Rạch Bà Cả, phía Tây giáp khu dân cư hiện hữu (đối diện trường THPT năng khiếu TDTT Nguyễn Thị Định), phía Nam giáp khu dân cư hiện hữu (đối diện trường ĐH Kinh Tế) và phía Đông giáp khu dân cư hiện hữu, rạch Ruột Ngựa.
Dự án được xấy dựng bởi chủ đầu tư là công ty TNHH TM XD và KD Nhà An Phúc với tổng diện tích là 16.939,8m2 gồm hai block Riverview và Cityview cao 17 tầng cung ứng khoảng 480 căn hộ cho cư dân sinh sống. Mỗi tầng có 30 căn hộ, kết cấu mỗi căn hộ từ 1-2 phòng ngủ có diện tích khoảng 50-68m2. Giá mua bán nhà đất dự kiến của dự án này dao động từ 1,3 tỷ/căn.

2 Diamond Riverside
Diamond Riverside là dự án nằm trong khu quần thể Carina Plaza – Diamond Riverside – City Gate Towers, đồng thời là dự án có quy mô lớn nhất gần 1.700 căn hộ đầy đủ tiện ích với trung tâm thương mại hồ bơi, công viên trên cao… Đặc biệt, dự án còn có trường mẫu giáo, trường tiểu học được xây dựng ngay tại khuôn viên dự án giúp con em của các cư dân nơi đây được học tập ngay gần nhà giúp cư dân có thể yên tâm làm việc.
Dự án đã bán hơn 1500 căn nó được đahs giá là mottj trong những dự án bán chạy nhất thị trường, khách hàn đàu tư chỉ 5-6 tháng với số tiền bỏ ra là 200 triệu nhưng lợi nhuận mag về có thể lên 50% số tiền bỏ ra.

3 City Gate Towers.
– City Gate Towers tọa lạc ngay trên trục đường Võ Văn Kiệt – Nó là dự án đầu tiên có vốn góp của Tập đoàn Greep Group Nhật Bản đầu tư vào bất động sản tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
City Gate Towers kiêu hãnh vương mình 28 tầng cao giữa trung tâm cửa ngõ phía Tây với 1092 căn hộ có thiết kế tinh tế và hiện đại.
City Gate Towers khoác lên mình một giá trị lớn lao về cuộc sống xanh, tiện nghi, hiện đại. Nơi đây mang đến một tương lai đầy triển vọng thể hiện phong cách và đẳng cấp sống hoàn toàn khác biệt ít nơi nào có cho những chủ nhân nơi đây
– City Gate Towers được thiết kế kiến trúc bởi ICIC, đã và đang thực hiện các dự án cao cấp và chất lượng: Phú Mỹ Q7, Rivier Point, The Estella 1,2, 3, TTTM Sala Thủ Thiêm…; thi công bởi nhà thầu COSACO – được thành lập từ 1986. Các dự án đã thực hiện: KS Sheraton, KS Sofitel, Biệt thự Mỹ Gia, Phúc Yên, Phú Thọ Thuận Việt…; và giám sát chất lượng công trình bởi APAVE – doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài, thuộc tập đoàn Apave Pháp, tổ chức hàng đầu thế giới về tư vấn kỹ thuật và giám định chất lượng. Bên cạnh đó, các giai đoạn và quy trình sẽ được giám sát trực tiếp bởi đội ngũ chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm từ Nhật Bản. Điều đó đảm bảo cho chất lượng City Gate Towers sẽ đúng như mong muốn.

4 The Pegasuite
– Dự án căn hộ The PegaSuite quận 8 toạ lạc ngay trung tâm hành chính quận 8 có 4 mặt tiền, được quy hoạch trên diện tích 2,2 ha gồm 1100 căn hộ cao 37 tầng, 69 căn nhà phố, vị trí dự án đắc địa trung tâm giao thương mua bán ngay cửa ngõ giao thông thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố.
– Dự án căn hộ The PegaSuite là dự án căn hộ đầu tiên sở hữu hồ bơi 2 tầng, lấy ý tưởng từ hồ bơi Bali của Indonesia:

+Sân golf ngay trong dự án

+Tích hợp giữa nhà phố và trung tâm thương mại sầm uất

+Sở hữu phòng tập gym, siêu thị, spa, caphê sân thương, công viên trẻ em, BBQ

+6 tầng trung tâm thương mại lớn nhất nhì khu vực
Đây là một trong những dự án đáng để sống hoặc cho thuê nhà nguyên căn nhất khu vực quận 8.

5 Đức Long New Land.
– Dự báo thị trường căn hộ ở TP.HCM năm 2017
Trong báo cáo mới nhất, các nhà quản lý, chuyên gia bất động sản đều nhận định: ? căn hộ giá trung bình sẽ tiếp tục dẫn dắt thị trường bất động sản TP.HCM năm 2017. Các dự án có giá từ 1 đến 1.5 tỷ đồng/căn sẽ tiếp tục hút khách do đáp ứng được nhu cầu mua nhà thật. Căn hộ Đức Long New Land
– Đức Long New Land là một trong những dự án mà đáp ứng nhu cầu ở thật của khách hàng bởi giá rất hấp dẫn và phương thức thanh toán phù hợp với khách hàng

6 Dự án căn hộ Bình An Riverside
Khu căn hộ Bình An Riverside Quận 8 (tên thương mại là Hado Green Lane) tọa lạc tại số 2735 đường Phạm Thế Hiển, phường 7, quận 8, TP.HCM. Từ dự án, cư dân có thể kết nối đến sân bay Tân Sơn Nhất, khu vực trung tâm quận 1 hoặc lưu thông đến các tuyến đường quan trọng như Võ Văn Kiệt – Nguyễn Văn Linh – Cao tốc Trung Lương – Quốc lộ 1A. Được xây dựng bởi chủ đầu tư là Tập Đoàn Hà Đô với tổng diện tích xây dựng là 23.237,1m2.
Quy mô tổng thể gồm 3 tòa tháp chung cư cao 18 tầng, cung cấp 759 căn hộ. Diện tích mỗi căn dao động từ 49 – 105m2, kết cấu từ 1 – 3 phòng ngủ. Trong đó, diện tích các căn 1 phòng ngủ rộng từ 49 – 60m2; căn 2 phòng ngủ rộng từ 65 – 78m2 và các căn 3 phòng ngủ rộng từ 90 – 105m2. Có đầy đủ tiện ích nội khu và ngoại khu thuận tiện cho cư dân sinh sống nơi đây.
Theo thông tin trên thị trường, công trình căn hộ Bình An Riverside quận 8 được khởi công xây dựng vào tháng 6/2018, dự kiến chào mua ban nha với mức giá từ 22 – 25 triệu/m2, hoàn thành và bàn giao vào khoảng quý 2/2020.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN