Top 5 vật phẩm phong thủy có thể thúc đẩy sự nghiệp đầy u ám của người tuổi Dần năm 2018

0
1257
Vật Phẩm Phong Thủy

Sự nghiệp của tuổi Dần trong năm nay cũng có khá nhiều thăng trầm, nhưng do nhận được sự trợ giúp của quý nhân cùng những nỗ lực hết mình của bản thân, tuổi Dần sẽ vượt qua được mọi khó khăn thử thách và gặt hái được những thành công đáng ghen tị. Sự cố gắng của bạn có thể sẽ được cấp trên nhìn nhận và cất nhắc bạn lên một vị trí cao hơn. Với những người làm kinh doanh, năm nay bạn sẽ có nhiều cơ hội để quảng bá hình ảnh và mở rộng được phạm vi khách hàng của mình. Còn với những tuổi Dần đang muốn thay đổi công việc, năm 2018 này cũng sẽ cho bạn những cơ hội công việc lý tưởng và thú vị, nhưng bạn nên đọc kĩ và làm rõ những điều khoản, chi tiết trong hợp đồng trước khi đặt bút kí.

Cho dù tuổi Dần luôn nỗ lực và cố gắng thì cũng không thể tránh việc bị kẻ xấu ở nơi làm việc gây điều tiếng, thị phi. Hãy buôn chuyện ít đi, làm việc nhiều hơn và luôn giữ thái độ khiêm tốn, hòa nhã để tránh xa những tranh chấp hoặc cãi vã.

1 Tượng ngựa phong thủy
trong phong thủy, con ngựa là không những là con vật trung thành nhất, ngựa còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.

Hình ảnh những chú ngựa luôn đem lại nguồn tài lộc, sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến tiền tài, khiến những công việc dự định sẽ nhanh chóng hoàn thành hơn dự kiến và đạt kết quả cao hơn mong muốn.

Dùng cho những người hay đi xa, chuyến đi thành công tốt đẹp. Trong đầu tư kinh doanh thì nó mang lại lợi lộc lớn cho chủ nhân.

Chính vì thế, hình ảnh những chú ngựa đang trong tư thế chạy luôn là biểu tượng được ưa chuộng, tin dùng, đặc biệt là đối với những nhà kinh doanh.

Theo mẹo thuật của dân gian thì khi bài trí nên đặt đồ vật linh thiêng này trên bàn làm việc và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cổng lớn hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

2 Đĩa thất Tinh
– Với 6 viên đá được xếp trên một trận đồ bao quanh 1 viên đá lớn hơn tượng trưng cho ngôi sao David quyền năng – ngôi sao có 6 đỉnh nhọn là sự kết hợp vận dụng các yếu tố hình học sẽ tạo nên cũng như khuếch tán những năng lượng tốt, điều hòa dòng khí, tạo sự hòa thuận, đoàn kết và khả năng bảo hộ chủ nhân.
Theo phong thủy, đĩa ngọc thất tinh, gồm 7 viên đá quý thạch anh trên một đĩa tròn, có vượng khí của sao Bát Bạch sẽ mang lại quan hệ thuận hòa, thăng tiến công danh tài lộc và may mắn.
– Các doanh nhân Châu Á thường đặt đĩa ngọc thất tinh bằng thạch anh này tại góc THỔ (Tây Nam hoặc Đông Bắc) của bàn làm việc, phòng làm việc hoặc phòng khách, mang lại cát khí rất lớn, xua được tà khí, âm khí, giúp tăng cường mối quan hệ khách hàng, đồng nghiệp, nhiều quý nhân giúp đỡ về công danh tài lộc, tránh kẻ tiểu nhân hãm hại…

3 Long Quy
Long Quy là con vật mang ý nghĩa hoạnh tài, rất lợi về tài lộc, bền vững và thịnh vượng lâu dài trong kinh doanh. Nó là con vật cứu cánh trong việc tiếp khí cho các cát tinh như Bát Bạch, Cửu Tử, Nhất Bạch, chuyên được các Phong Thuỷ Sư sử dụng trong các thủy cục vượng tài. Trong bài trí Phong Thuỷ, những phương vị tốt lành không thể thiếu được tượng Long Quy để vượng tài hoặc có thể đeo mặt dây chuyền hình rồng để tiện lợi hơn.

4 Vật phẩm phong thủy đá mắt hổ 
Đá mắt hổ thuộc dòng thạch anh, trong thành phần của loại đá này chứa khá nhiều chất amiăng xếp thành những dãy cùng lúc . Lý do khiến gọi loại đá này với cái tên mắt hổ là vì thành phần hóa học của nó là Silicon dioxidie chứa oxít sắt cho các dải màu vàng và nâu vàng có tác dụng rất dễ bức xúc với ánh sáng tạo ra nhữung vệt sáng lóng lánh và hình thành hiệu ứng mắt cọp hay còn gọi là mắt hổ. Với cái tên khá mạnh mẽ, loại đá này luôn được cánh mày râu ưu ái.
vòng phong thủy đá mắt hổ mang lại sự tự tin, dũng khí và giúp cho con người quyết đoán hơn trong công việc, đem đến sự thành công.
Khi làm việc gặp vấn đề , khó lòng kiên trì , chỉ muốn bỏ cuộc, hãy nắm đá phong thuỷ mắt hổ ở tay trái, phối hợp thở sâu, sẽ có được những suy đoán và hành động quả quyết , chính xác.

5 Tượng tỳ hưu
Tỳ Hưu màu đen thì có tác dụng chiêu tài, phát lộc. Tỳ Hưu màu trắng thì có tác dụng bảo trợ sức khỏe. Tỳ Hưu màu xanh thì có tác dụng may mắn trong công danh.
Ngoài các tác dụng cá biệt như trên, Tỳ Hưu còn có tác dụng trấn nhà để tránh tà khí, ta đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng tốt trong nhà như : Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Nhất là hướng “sanh khí”, thì Tỳ Hưu có thể làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà, vì vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta.
Như nhiều tài lộc, nhất là ở các sòng bạc tại TQ ta đều thấy họ chưng Tỳ Hưu, nhưng được bảo vệ rất kỹ, vì sợ mất trộm, sẽ gây ra nhiều điều xúi quẩy cho họ. Tỳ hưu ngoài việc có tác dụng chiêu tài lộc không liêm chính như trên, Tỳ Hưu cũng còn có tác dụng chiêu tài lộc liêm chính, nên những người kinh doanh cũng đặt Tỳ Hưu ở nhà và ở công ty…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN