Top 5 MV âm nhạc Việt Nam nóng bỏng nhất cuối năm 2019

0
1488
Vật Phẩm Phong Thủy

Khoảng thời gian gấp rút cuối năm, mọi họt động nghệ thuật được diễn ra dồn dập. Điển hình như việc các nghệ sĩ trình làng các sản phẩm nghệ thuật của mình. Khán giả luôn chờ đón xem đâu là sản phẩm ăn khách nhất.

Dưới đây là top 5 MV âm nhạc “nóng bỏng mắt” nhưng kiệu có nhận được sự chú ý của công chúng>

1. Mời anh vào team em – Chi Pu

Đạt gần 2 triệu lượt xem sau chưa đầy 1 ngày ra mắt. MV bị gắn mác 16+ của Chi Pu lại lọt top trending trên các trang mạng xã hội. Sự nghiệp ca nhạc của cô là vấn đề chưa bao giờ hết hot với dư luận.
Người ta tìm xem MV này vì những hình ảnh “nhá hàng” đầy gợi cảm của cô, còn chất lượng âm nhạc thì không ai muốn bàn tới…

2. Màu nước mắt – Nguyễn Trần Trung Quân

Cảnh nóng đầu MV làm người xem khá tò mò về nội dung câu chuyện. Vẫn là câu chuyện về tình tay ba ngang trái – chủ đề luôn hot trong âm nhạc được tác giả truyền tải qua những câu hát da diết. Dần thể hiện mình trong lĩnh vực âm nhạc, Nguyễn Trần Trung Quân rất được khán giả chào đón.

3. Em muốn anh đưa em về – Hồ Ngọc Hà

MV này đã ra mắt cách đây vài tháng, nhưng những bản parody lại kéo người xem đi tìm bản gốc, khiến cho dư âm của nó không bao giờ nguôi. Cùng người tình Kim Lý dẫn dắt câu chuyện tình yêu, Hồ Ngọc Hà được khen ngợi hết lời vì khoe được chất giọng và cả hình thể đẹp bốc lửa.

4. Giả vờ say – Đông Nhi

Dần khẳng định vị trí vững chắc của mình trong Showbiz Việt, các sản phẩm của Đông Nhi luôn được chào đón nhệt tình. Việc đổi sang hình tượng sexy, quyến rũ của cô trong những mv ca nhạc gần đây rất tinh tế, có chừng mực nên lại càng được lòng người hâm mộ.

5. Chị ngả em nâng – Bích Phương

Bích Phương là sao Việt khi chuyển sang hình ảnh gợi cảm nhận được nhiều bình luận nhất. Khán giả quen với hình ảnh cô gái nhẹ nhàng, dịu dàng ngồi hát nhạc thất tình. Tuy thế, cũng không thể phủ nhận các bài hát có phần vui tươi, nội dung đa dạng trong cuộc sống của cô vẫn rất được đón nhận.

Còn nhiều MV ca nhạc hay, ý nghĩa và được chú ý của các nghệ sĩ khác. Bạn ấn tượng với MV và ca sĩ nào nhất?

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN