Top 5 mẫu xe nổi bất nhất thị trường ô tô cuối năm 2018

0
1270
Vật Phẩm Phong Thủy

Mới đây, chuyên trang tin tức ô tô và đánh giá xe hơi đã gợi ý cho khách hàng 5 sự lựa chọn thay thế hoàn hảo Mazda 6 2018. Đây đều là những mẫu xe nổi bật không hề thua kém Mazda 6 và đặc biệt là có giá bán không quá chênh lệch so với mẫu sedan này.

1. Chevrolet Malibu 2019 – giá khởi điểm: 22.090 USD ~ 514 triệu đồng
Chevrolet Malibu 2018 nổi bật với đầu xe thấp và lưới tản nhiệt kép được bao quanh bởi đèn pha mỏng phía trên và đèn ban ngày LED ở phía dưới.
Các biến thể Malibu L và LS được trang bị lazăng hợp kim cỡ nhỏ chỉ 16 inch. Trong khi đó, Malibu LT có lazăng 17 inch lớn hơn. Biến thể sở hữu lazăng lớn nhất là Premier với kích thước 19 inch.
Malibu 2018 có sự kết hợp giữa đuôi xe gọn gàng và cửa sổ hất ngược gợi nhớ đến Audi A7. Chắc chắn mẫu xe Audi có phong cách fastback hơn bởi vì đó là một mẫu hatchback thực sự. Tuy vậy, thiết kế của Malibu vẫn được đánh giá cao do hơn nhiều mẫu xe đối thủ khác.
Khác với ngoại thất hào nhoáng bên ngoài, nội thất bên trong xe có diện mạo đơn giản và gọn gàng. Màn hình cảm ứng 7 inch sẽ được trang bị trên hầu hết các phiên bản của Chevrolet Malibu 2018 bên cạnh màn hình kích thước 8 inch sẵn có. Cả màn hình 7 và 8 inch đều được đánh giá rất cao do ít bị chói và có menu trực quan và phản ứng nhanh nhạy vào loại hàng đầu phân khúc. Các biến thể cấp thấp sở hữu bảng điều khiển được bọc trong một loại vải giống như lưới. Đây là thiết kế táo bạo và khá lạ lẫm. Trong khi đó, bảng điều khiển của biến thể cấp cao sẽ có lớp phủ tổng hợp giống như da. Mẫu xe 4 cửa này cũng có cabin rộng rãi và yên tĩnh. Chỉ có một số ít xe hạng sang trên thị trường mua oto cu với giá đắt hơn nhiều làm tốt hơn Malibu về phương diện này.

2. Ford Fusion 2019 – giá khởi điểm: 22.840 USD ~ 532 triệu đồng
Được xây dựng để bán ra tại Mỹ vào mùa hè này, Fusion 2019 sở hữu một thân xe được sửa đổi nhẹ với lưới tản nhiệt và nắp cốp xe mới, các đèn sương mù tinh chỉnh và hai cụm đèn hậu LED mới.

Các thay đổi ở bên trong là rất ít, Ford đã lựa chọn cách đơn giản hóa bố trí của khoang cabin và lắp đặt nhiều tính năng bổ sung. Phiên bản Fusion S cơ sở nhất giờ đây đã nhận được bộ an toàn Co-Pilot360 Protect theo tiêu chuẩn với nhiều hệ thống hỗ trợ lái xe tiên tiến.
Các trang thiết bị tiêu chuẩn khác của xe bao gồm hệ thống phanh khẩn cấp tự động có chức năng phát hiện người đi bộ hay vật cản, hệ thống cảnh báo điểm mù, hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, camera chiếu hậu hỗ trợ lùi xe và các đèn pha tự động điều chỉnh chùm chiếu sáng.

Di chuyển đến phiên bản đắt tiền hơn một chút, chủ sở hữu của Fusion SE 2019 sẽ được tận hưởng sức mạnh từ khối động cơ EcoBoost 1,5 lít và hệ thống điều hòa không khí tự động hai vùng.

3. Honda Accord 2019 – chưa công bố giá
so với những dòng xe Accord phiên bản cũ trước đây thì Accord 2019 lần này sẽ mang tới nhiều trải nghiệm hơn cho người dùng, không chỉ về thiết kế nội ngoại thất tinh tế, sắc nét, uyển chuyển đầy cá tính mà còn nhiều tính năng khác như tiện ích an toàn cùng các thiết bị hiện đại, công nghệ cao cấp được trang bị dành riêng cho xe.Đây như một bước chuyển mình nhằm mang tới cho mọi đối tượng khách hàng trên thị trường mua ban oto và giới mộ điệu yêu xe một sự hài lòng tuyệt đối về phiên bản nâng cấp thế hệ mới nhất này.

4. Hyundai Sonata 2019 – giá khởi điểm: 22.300 USD ~ 519 triệu đồng
Phần đầu của bài đánh giá xe Hyundai Sonata 2019 là phần nhận xét và đánh giá tổng quát về ngôn ngữ thiết kế của xe. Mẫu sedan hạng D Sonata là một mẫu xe được những kỹ sư đế từ Hàn Quốc khoác lên một vẻ ngoài sang trọn và lịch lãm. Có thể nói, về thiết kế ngoại thất của mẫu xe này mang một vẻ lịch lãm. Ngoài ra, mẫu xe Sonata 2019 đến từ đất nước Hàn Quốc còn được mang trên mình một không gian nội thất cao cấp và đầy sang trọn quý phái, thể hiện được mình là một đứa con của đại gia đình Hyundai. Kết hợp vào đó là những trang thiết bị đi kèm với những công nghệ hiện đại nhất. Với những ưu điểm đó đã thôi thúc chúng tôi đánh giá xe Hyundai Sonata 2019 để cung cấp những thông tin cần thiết cho khách hàng.

5. Kia Optima 2019 – giá khởi điểm: 22.900 USD ~ 533 triệu đồng
Khi nhìn thoáng qua, có vẻ như Kia Optima/ K5 2019 không có nhiều thay đổi. Tuy nhiên, nếu nhìn kỹ hơn, người xem sẽ nhận thấy một vài yếu tố đã được sửa đổi ở bên ngoài so với các mẫu xe được mua bán oto cũ trước.
Ở phía trước, lưới tản nhiệt dạng mũi hổ bây giờ đã có các thanh nằm dọc thay vì thiết kế dạng vây hình thang trước đây. Bên cạnh đó, đèn pha cũng được cập nhật nhẹ với đèn chạy ban ngày mở rộng tiếp xúc đến cả mép của lưới tản nhiệt. Các cụm đèn tròn trịa của mẫu xe cũ đã được thay thế bằng thiết lập góc cạnh hơn. Trong khi đó, đèn LED ba chấm bên dưới đã chuyển thành dải nằm ngang thay vì kiểu tam giác như trước. Khu vực xung quanh đèn này cũng đã được cập nhật. Nhìn chung, đầu xe hướng đến phong cách “góc cạnh”.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN