Top 5 mẫu xe senda thể thao tốt nhất để mua cuối năm 2018

0
1224
Vật Phẩm Phong Thủy

Những chiếc sedan thể thao hạng sang được nhiều người trẻ hiện nay tìm mua, nhất là những người trẻ thành đạt. Lợi thế khiến sedan thể thao hạng sang thu hút được người trẻ chính là việc sở hữu nội thất, thiết kế sang trọng nhưng không khiến người sử dụng cảm thấy bị già khi cầm lái. Bên cạnh đó, cảm giác lái những chiếc xe này được nhiều khách hàng đánh giá cao.

1. Mercedes AMG E63 S 4Matic
Đối với E63 S tiêu chuẩn, những điểm nổi bật ở bên trong gồm có ghế ngồi AMG Performance có tựa đầu trang trí đặc sắc với biểu tượng AMG thêu tinh xảo, bọc da Nappa trên dây đai an toàn và các đường viền, dây đai an toàn và đường vành ghế có màu xám pha lê.
Ngoài ra, chiếc xe thể thao cũng nhận được một màn hình rộng đa chức năng cung cấp các thông tin giải trí và thông tin về xe cho người sử dụng cùng một đồng hồ analog được thiết kế bởi IWC.
Về truyền động, cả hai phiên bản đều được trang bị động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít (M178) được ghép nối với hộp số tự động 9 cấp AMG Speedshift MCT (có tính năng khởi động ly hợp ướt thay vì chuyển đổi mô-men xoắn), thiết lập này kết hợp với hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian biến thiên AMG Performance 4Matic+ để truyền sức mạnh xuống mặt đất.

Đặc biệt, hệ thống AMG Performance 4Matic+ được kiểm soát bằng điện, kết nối trục sau với trục trước, cung cấp sự phân bố mô-men xoắn tốt nhất có thể và được tính toán liên tục theo từng điều kiện lái xe khác nhau.
Sự kết hợp tổng thể giúp Mercedes-AMG E63 S mạnh mẽ 604 mã lực ở tốc độ 5.750 – 6.500 vòng/phút và 850Nm mô-men xoắn cực đại trong khoảng 2.500 – 4.500 vòng/phút, giúp xe tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 3,4 giây và cán vận tốc tối đa 250 km/h.

2. Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo
Được thiết lập để bán song song với biến thể hatchback, Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo sở hữu động cơ tăng áp kép V8 4.0 lít sản sinh công suất 542 mã lực.
Bên cạnh đó, nó còn được hỗ trợ bởi một hệ truyền động plug-in hybrid có gói pin lithium-ion 14,1 kWh và một động cơ điện cho ra 134 mã lực. Thiết lập này được kết nối với động cơ đốt trong V8 tạo ra tổng công suất 670 mã lực và 850Nm mô-men xoắn cực đại.
Với tốc độ tối đa 310 km/h, Porsche Panamera Turbo S E-Hybrid Sport Turismo có thể dễ dàng tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong 3,4 giây trước khi đạt vận tốc cực đại 310 km/h.
Quan trọng hơn, chiếc xe lai xăng-điện cao cấp đặc biệt gây ấn tượng với mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 3.0 lít / 100km, và nó có thể di chuyển trong phạm vi 49 km khi chạy điện hoàn toàn. Gói pin của xe có thể được sạc đầy trong 2,4 – 6 tiếng, thời gian khác nhau phụ thuộc vào bộ sạc và kết nối điện.
Bên cạnh hệ truyền động công nghệ cao, chiếc xe còn nhận được cấu hình chỗ ngồi 4+1 và dung tích khoang hành lý lên tới 425 lít, con số này có thể được nâng lên 1.295 lít khi hàng ghế sau được gấp gọn tiện lợi nhất thị trường mua oto cu.

3. Maserati Quattroporte GranSport
Quattroporte GranSport GTS là mẫu sedan sang trọng kết hợp với khả năng vận hành mạnh mẽ đậm chất thể thao. Xe được trang bị khối động cơ V8 3.8L Twin-Turbochaged do Ferrari sản xuất cho công suất tối đa lên đến 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 710 Nm. Hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động RWD. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 96 km/h chỉ mất 4,5 giây.
Maserati Quattroporte GranSport GTS 2017 sở hữu kích thước tổng thể dài 5.263 mm, rộng 1.948 mm, cao 1.481 mm. Thiết kế không có nhiều sự khác biệt so với phiên bản tiêu chuẩn. Mâm xe tùy chọn loại 21 inch đa chấu, cùm phanh màu đỏ nổi bật. Logo GranSport gắn phía dưới khe gió ở cột A. Mặt trước được làm lại đôi chút khi hai khe hút gió hai bên cản đã được làm tách biệt. Cản sau của Quattroporte GranSport GTS 2017 được thiết kế đậm chất thể thao với chất liệu carbon, hệ thống ống xả kép đặt đối xứng hai bên.
Ở bên trong, nội thất của Quattroporte GranSport GTS 2017 nổi bật trên thị trường mua ban oto với chất liệu Carbon siêu nhẹ. Lẫy chuyển số phía sau vô-lăng cũng được làm từ chất liệu carbon. Ghế ngồi và thành cửa được bọc da cao cấp màu đỏ, tựa đầu thêu logo Maserati. Vô-lăng 3 chấu bọc da và ốp carbon. Trung tâm bảng điều khiển vẫn là màn hình cảm ứng cỡ lớn, phía trên là đồng hồ Analog nhỏ đặt chính giữa cửa gió điều hòa.

4. Lexus LS 500h
Phía trước của LS 500h tạo ấn tượng với lưới tản nhiệt hình con suốt quen thuộc nhưng được chế tác cực kỳ tinh xảo với hàng trăm mặt cắt khác nhau tạo nên sự thay đổi màu sắc tùy theo góc độ ánh sáng. Cụm đèn LED thông minh được thiết kế với 3 bóng chính mỗi bên kèm theo các dải đèn LED.
Vòng ra phía sau, phần đuôi xe nổi bật với 2 cụm đèn hậu hình chữ L đặc trưng. LS thế hệ mới cũng là dòng xe đầu tiên của Lexus sở hữu thiết kế cửa sổ mới với 4 mảng phụ mỗi bên, giúp người ngồi phía sau dễ dàng quan sát bên ngoài hơn và tạo cảm giác thông thoáng hơn cho xe.
Nội thất của Lexus LS500h là một không gian ấm cúng, tinh tế, sang trọng đậm chất Nhật Bản với các chi tiết được bọc da thượng hạng, gỗ tự nhiên và kim loại. Bảng táp lô nổi bật với màn hình trung tâm 12,3 inch có khả năng nhận diện chữ viết tay và chiếc đồng hồ cơ tinh xảo được đặt cạnh màn hình. Khách hàng có thể tùy chọn hệ thống loa hi-end Mark Levinson 3D hay hệ thống hiển thị trên kính lái (HUD) có kích thước lên tới 24 inch.
Lexus LS 500h được trang bị một động cơ xăng 3.5L V6 Dual VVT-i và hai mô-tơ điện, khi cùng hoạt động sẽ cho công suất tối đa 354 mã lực và 354 mã lực. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong vòng 5,4 giây. Đặc biệt, LS500h có thể chỉ sử dụng năng lượng điện để chạy ở tốc độ 140 km/h, kể cả khi động cơ xăng đã ngắt.
LS500h được trang bị một pin hybrid lithium-ion gọn nhẹ nhỏ hơn 20% so với pin niken-metal hydride trang bị trên Lexus LS600h hiện tại, nhưng lại có mật độ điện tích cao hơn. Với việc sử dụng pin lithium-ion, thể tích khoang hành lý của LS500h được tăng thêm 25 lít so với LS600h và giúp xe giảm trọng lượng đáng kể.

5. Jaguar XJR 575
Jaguar XJR575 2018 sở hữu khối động cơ V8 5.0L tăng áp cho công suất tối đa 567 mã lực, tăng 24,6 mã lực so với bản XJR tiêu chuẩn, mô-men xoắn cực đại 700 Nm. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h trong 4,4 giây, tốc độ tối đa 300 km/h trong 44 giây.
Ngoài khối động cơ mạnh mẽ, XJR575 còn khác biệt với lưới tản nhiệt, các hốc gió nhỏ, mâm xe 20 inch, cản trước được sơn màu đen bóng. Cùm phanh màu đỏ. Đuôi xe nổi bật với hệ thống ống xả kép đặt đối xứng 2 bên. Huy hiệu phiên bản đặt biệt 575R gắn bên phải tại đuôi xe. Ngoại thất được sơn màu xám Satin Corris. Ngoài ra còn có tùy chọn màu khác là Velocity Blue đang rất hot trên thị trường mua bán oto cũ.
Ở bên trong, nội thất vẫn có thiết kế tương tự phiên bản tiêu chuẩn. Ghế ngồi bọc da cao cấp đi kèm những đưởng chỉ đỏ may tương phản, vị trí ngồi tạo hình kim cương bắt mắt. Tựa đầu mỗi ghế có thêm logo 575 thêu tay bằng chỉ đỏ. Tại đường viền bao quanh ca-bin và bậu cửa ra vào cũng có thêm logo 575 màu đỏ.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN