Top 5 mẫu SUV mạnh mẽ nhất tại thị trường Mỹ sắp được ra mắt trong năm 2018

0
1069
Vật Phẩm Phong Thủy

Hiện nay SUV gần như đã khá quen thuộc với người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên bên cạnh đó vẫn còn không ít người lại không biết xe SUV là gì nó có những đặc điểm nổi bật như thế nào? SUV được biết đến là một chiếc xe thể thao năng động với những đặc điểm vô cùng nổi bật thu hút sự chú ý của rất nhiều người tiêu dùng ngay lần đầu trông thấy nó. Bài viết hôm nay Trung tâm chúng tôi muốn chia sẽ đến các bạn đó là những đặc điểm nổi bật mà chiếc xe SUV mang đến cho người tiêu dùng. Sau đây xin giới thiệu top 5 mẫu SUV mạnh mẽ nhất thị trường Mỹ

1. Jeep Grand Cherokee Trackhawk – 707 mã lực

Đứng đầu trong danh sách 5 mẫu SUV mạnh mẽ nhất chính là mẫu SUV đến từ nhà sản xuất Jeep. Cheerokee Trackhawk sở hữu trong mình khối động cơ Hemi V8 Hellcat dung tích 6,2 lít – Tương tự như trên những chiếc xe “cơ bắp Mỹ” Challenger hay Charger. Điều này có lẽ rất dễ hiểu bởi lẽ Jeep và Dodge đều thuộc sở hữu của tập đoàn xe hơi Chrisler nên việc sử dụng chung động cơ cũng là điều khó tránh khỏi. Khối động cơ này sản sinh công suất hơn 700 mã lực, mô-men xoắn 875 Nm và chỉ mất 3,5 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h. Đây là lý do khiến chiếc SUV này được mệnh danh là “Quỷ dữ” trong phân khúc SUV hiệu suất cao.

2. Tesla Model X P100D – 603 mã lực

Không kém cạnh với người đầu bảng Trackhawk, Tesla Model X P100D cũng góp mặt trong danh sách này và đây cũng chính là chiếc xe điện duy nhất lọt vào danh sách. Model X P100D là mẫu xe thương mại thứ 2 được Tesla đưa vào sản xuất cũng như bán ra. Mẫu xe điện này được trang bị bộ pin có dung lượng 100 kWh giúp xe di chuyển trong quãng đường 465km khi được sạc đầy. Ngoài ra, mẫu xe này cũng nổi bật với chế độ tự lái Autopilot với hệ thống AEB được dựa trên Radar tiêu chuẩn và hệ thống tránh va chạm mặt đất bằng sóng siêu âm. Và tất nhiên, để có mặt trong bảng danh sách này, Tesla Model X P100D được trang bị 2 động cơ điện có công suất kết hợp 603 mã lực và mô-men xoắn cực đại 967 Nm. Nhờ vậy, siêu SUV có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 2,9 giây.

3. Dodge Durango SRT – 475 mã lực

Sở hữu chung khung gầm lẫn động cơ với Cherokee, mẫu SUV này nổi bật với thiết kế mạnh mẽ, hiếu chiến với lưới tản nhiệt, cản trước được thiết kế hầm hố. Các chi tiết như cản trước, hốc đèn sương mù, mâm thể thao và cản sau đều được sơn một màu đen huyền bí và mạnh mẽ. Ở khu vực nội thất, Durango SRT sở hữu ghế thể thao được bọc da màu đỏ, bảng điều khiển và cửa được bọc da đen mạnh mẽ với những đường chỉ khâu màu trắng tương phản càng làm tăng thêm vẻ sang trọng của xe.

Ngoài ra, xe còn sở hữu khối động cơ Hemi V8 cỡ lớn hút khí tự nhiên dung tích 6,4 lít. Khối động cơ này cho công suất lên đến 475 mã lực và mô-men xoắn 637 Nm. Với khối động cơ mạnh mẽ trên, Durango RT chỉ mất 4,4 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 290 km/h.

4. Lincoln Navigator – 450 mã lực

Nói đến xe Mỹ tất nhiên chúng ta không thể không nhắc đến Lincoln. Navigator được Lincoln thiết kế với thân xe hoàn toàn làm bằng nhôm trọng lượng nhẹ giúp chiếc xe giảm được hơn 90 kg so với phiên bản tiền nhiệm. “Trái tim” của mẫu SUV này chính là khối động cơ V6 dung tích 3,5 lít, sản sinh công suất 450 mã lực và đi kèm với hộp số tự động 10 cấp, hệ dẫn động 4 bánh.

5. Cadillac Escalade – 420 mã lực

Tuy là mẫu xe biểu tượng của nước Mỹ khi nhắc đến những chiếc SUV, Cadillac Escalade lại để cho chính mình đứng ở cuối danh sách này với khối động cơ V8 dung tích 6,2 lít của GM cho công suất 420 mã lực và mô-men xoắn 632 Nm đi kèm với hộp số 8 cấp.

Mặc dù vậy, mẫu xe được mệnh danh là “Khủng long” này sở hữu chiều dài lên đến 5.697 mm ở phiên bản LWB, xe sở hữu dàn đèn pha và đèn hậu LED, lưới tản nhiệt bản lớn được mạ chrome sáng bóng, mâm 7 chấu trên phiên bản tiêu chuẩn và đa chấu trên phiên bản Platinum.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN