Top 5 màu sẽ là xu hướng thiết kế phòng ngủ mua thu năm 2018

0
1392
Vật Phẩm Phong Thủy

Màu sắc luôn mang yếu tố quyết định tính thẩm mỹ cho không gian. Bạn có thể biển một phòng ngủ chật hẹp trở nên rộng rãi và sang trọng hơn nếu khéo léo trong việc lựa chọn gam màu phù hợp. Bài viết ngày hôm nay homify sẽ giới thiệu đến bạn 5 màu xu hướng cho thiết kế phòng ngủ mùa thu 2018, chắc chắn sẽ truyền cho bạn nhiều cảm hứng để áp dụng vào phòng ngủ của riêng mình!

1 Màu xanh cốm
Sơn phòng ngủ màu xanh cốm là một lựa chọn tối ưu cho không gian nghỉ ngơi, khơi gợi sự khám phá thiên nhiên, mang lại cảm giác gần gũi, thoải máị cho nội thất phòng khách. Đối với phòng ngủ màu xanh cốm, hãy thử kết hợp cùng với các gam màu xanh khác như xanh dương, xanh lam hoặc vàng để tạo sự mới lạ cho căn phòng.
Màu này thường được chọn cho phòng ngủ bởi chúng tạo một cảm giác bình yên và thư giãn, không gian thoáng đãng. Xanh mang lại cảm giác tươi mát, dễ chịu, nhẹ nhàng cho phòng ngủ của bạn. Bạn có thể sơn nước màu xanh cho toàn bộ các bức tường cho phòng ngủ, kết hợp với những đồ nội thất khác bằng gỗ hoặc gam màu đậm hơn nhưng không quá sặc sỡ.

2 Sử dụng màu xám
Màu xám là màu trung tính, tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và yên tĩnh cho phòng ngủ của bạn. Màu xám thường kết hợp với màu sắc nhẹ nhàng khác cho phòng ngủ như: Màu trắng, màu cafe, màu trắng sữa.

3 Nội thất phòng ngủ màu xanh lam
Trong xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ hiện đại năm 2018, xanh lam là màu sắc của sự thanh thản và thư giãn. Nhưng bạn có biết, màu xanh lam đậm vốn còn hay được ví von với sắc màu của đêm khuya lại hơi tối và khá khó dùng để trang trí nhà. Do đó, nếu ngôi nhà của bạn đủ lớn, đừng ngại ngần sử dụng màu xanh lam đậm bởi nó sẽ mang lại sự cá tính và lôi cuốn cho không gian sống.
Theo đó, gia chủ có thể kết hợp nó với màu trắng hoặc các màu pastel nền nã để trung hòa màu sắc và giúp không gian tổng thể trở nên sáng hơn. Theo các chuyên gia tư vấn, sắc lam đậm hơi lạnh nên bạn có thể thêm thắt những nội thất có tông màu rực rỡ. Làm như vậu bạn sẽ tạo điểm nhấn và khiến căn phòng mềm mại hơn.

4 Màu sapphire cho phòng ngủ tinh tế và sang trọng.
Sử dụng màu xanh Sapphire của đá quý cho không gian phòng ngủ, tạo nên sự tinh tế và sang trọng. Nghỉ ngơi trong phòng ngủ với màu xanh Sapphire giúp tinh thần thoải mái và hạnh phúc.

5 Xanh phớt
Mang lại cho bạn cảm giác tự tin,thanh bình. Màu xanh da trời, tượng trưng cho màu của hòa bình xúc cảm từ biển xanh mênh mông, mang đến sự thanh bình, tự tin, khi kết hợp cùng đồ nội thất xanh trắng sẽ làm ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, cảm giác được an toàn khi ở trong ngôi nhà của bạn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN