TOP 5 game mobile offline hay nhất trong năm 2018

0
1172
Vật Phẩm Phong Thủy

Dưới đây là 5 tựa game mobile offline mới ra mắt trong năm 2018 chắc chắn bạn không nên bỏ qua!

1. Sid Meier’s Civilization VI

Vừa mới đây, phiên bản thứ 6 của series game chiến thuật nổi tiếng Civilization trên PC đã đặt chân lên nền tảng mobile, và trước mắt là ở cửa hàng App Store cho người dùng iOS.

Theo thông tin được biết thì phiên bản mobile mới ra mắt của Civilization VI (Civ VI) gần như là một bản sao hoàn hảo so với bản gốc trên PC, từ những yếu tố cơ bản nhất như bản đồ, nhân vật, chủng tộc, cho đến cơ chế hoạt động, phương thức chiến đấu trong game, có thể nói rằng, thay vì thưởng thức game trên máy tính thì giờ đây, bạn có thể tải và cài đặt cho thiết bị iOS và chơi game ở bất cứ nơi nào.

2. GRID Autosport

Sau nhiều năm làm mưa làm gió trên các hệ máy khác nhau như PC, XBOX 360, PS3… thì mới đây hãng phát triển Codemasters đã chính thức cho ra mắt phiên bản dành cho các thiết bị di động của trò chơi này với tên gọi Grid Autosport. Điều thú vị nhất được giới thiệu ban đầu là Grid Autosport sẽ có mọi thứ mà các phiên bản console của GRID có.

Điểm cộng đầu tiên cần kể tới với Grid Autosport là trò chơi được xây dựng với nền tảng đồ họa 3D tiên tiến nhất hiện nay. Bên cạnh việc xoay quanh các mô hình siêu xe đình đám được chăm chút tỉ mỉ tới từng chi tiết, độ bóng trên lớp sơn màu sắc thì trò chơi cùng chú ý tới các tương tác vật lý. Cụ thể hơn, chỉ cần có những va chạm trên đường đua thì bạn cũng đừng mong “xế yêu” của mình giữ được dáng vẻ ban đầu., chúng có thể trầy xước hay bị bóp méo.

3. Animus – Stand Alone

Animus – Stand Alone là game hành động nhập vai theo phong cách chặt chém điển hình của một RPG. Dưới sự phát triển của nhà phát hành 10Birds, trò chơi này đang tạo ra một xu hướng chơi game mới trên nền tảng di động. Nổi bật nhờ đồ họa và lối chơi hấp dẫn vượt trội cùng khả năng chặt chém đã tay, trò chơi này có hàng ngàn lượt tìm kiếm và tải về mỗi ngày trên toàn thế giới.

4. Geometry Dash SubZero

Geometry Dash đã trở lại với một cuộc phiêu lưu, một phiên bản hoàn toàn mới có tên gọi Geometry Dash SubZero! Nhiệm vụ người chơi cực kỳ đơn giản nhưng không kém phần thú vị: nhảy để vượt qua các chướng ngại vật.

5. Minion Shooter

Minion Shooter là một tựa game offline khá vui nhộn với gameplay được xây dựng theo phong cách Arcade dành cho nền tảng mobile. Trong trò chơi này, game thủ phải bảo vệ nhà máy cà phê cuối cùng trên thế giới khỏi những quái vật ngoài hành tinh.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN