Top 10 tai nghe khủng nhất năm 2017

0
1592
Vật Phẩm Phong Thủy

Ngày nay, tai nghe nhạc rất được ưa chuộng và phổ biến đến mức ai cũng muốn sở hữu cho mình tối thiểu một chiếc để thư giãn, giải trí với âm nhạc mọi lúc mọi nơi. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều tai nghe khiến bạn như lạc vào mê cung không biết mua dòng tai nghe nào hay: tai nghe in-ear, tai nghe chụp, tai nghe Bluetooth hay tai nghe chống ồn…

1 Sony MDR-1000X


Đây là một mẫu tai nghe đối thủ nặng kí của chiếc Bose QuietComfort 35. Tiếng ồn từ môi trường xung quanh sẽ được triệt tiêu hoàn toàn. Chất âm cũng rất ổn cho dù sở thích của bạn là loại nhạc nhẹ nhàng hay bay bỏng. Nó có thể hoạt động được hơn 20 giờ không cần sạc. Chiếc tai nghe này có giá 398 USD (9 triệu đồng).

2 Bose QuietComfort 25


Với mẫu QuietComfort 25 này, hãng Bose đã tái thiết kế cho phần quai được áp sát đầu của người đeo tạo cảm giác chắc chắn. Phần trung tâm của headband được bao phủ một lớp vải cao cấp rất mềm mại có độ dày vừa phải khiến người dùng thoải mái khi sử dụng thiết bị.

QuietComfort 25 cũng có khả năng chống ồn rất tốt. Âm thanh được tái hiện sống động và chân thực. Chất âm bass khỏe và sâu, phù hợp với nhiều gu âm nhác khác nhau.

3 Plantronics BackBeat Pro 2


Đây là một chiếc tai nghe có chất lượng khá tốt, âm thanh trung thực và cân bằng giữa âm cao và trầm. Đặc biệt Plantronics BackBeat Pro 2 là môt tai nghe hỗ trợ iDevices rất tốt như iPhone, iPod…

Tuy nhiên một điểm trừ lớn của chiếc tai nghe này là thời lượng sử dụng pin khá ngắn, chỉ khoảng 4 giờ khi nghe nhạc và thoại, khó đáp ứng được nhu cầu sử dụng trong ngày của người dùng.

4 Sennheiser PXC 550

Tai nghe không dây Sennheiser PXC 550 mang đến âm thanh chất lượng cao của hãng Sennheiser và công nghệ loại bỏ tiếng ồn NoiseGar, giúp người sử dụng gần như cách âm tuyệt đối với những tạp âm bên ngoài.

Âm thanh được thể hiện chi tiết, hoàn hảo. với chiếc tai nghe này những bản nhạc, bộ phim yêu thích cua bạn sẽ trở nên sống động tuyệt vời hơn. Thời gian sử dụng cho một lần sạc của chiếc tai nghe này lên đên 30 giờ.

5 Sony H.ear On MDR-100ABN


Sony MDR-100ABN có 5 màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với cá tính. Những trải nghiệm âm thanh Hi-Res qua kết nối NFC và Bluetooth. Khả năng chống ồn kỹ thuật số giảm tạp âm xung quanh giúp chúng ta hưởng thụ trọn vẹn những bản nhạc yêu thích.

Chiếc tai nghe có thời lượng pin khi hoạt động liên tục là 20 giờ. Khi hết pin có thể sử dụng dây nối để tiếp tục sử dụng.

6 Ultrasone PRO 750

PRO 750 từ dòng Ultrasone là một tai nghe dạng đóng với bộ điều khiển ổn định. Chúng sẽ rất tiện lợi nếu bạn đang tìm kiếm một sản phẩm giúp nghe được từng tiếng beat rõ ràng và chính xác hơn. Với giá dưới 500 đô la, sản phẩm này được trang bị các trình điều khiển Mylar 40mm phủ titan. Đây quả là sản phẩm cực kỳ hoàn hảo cho việc mix nhạc, ghi âm, và sản xuất âm nhạc điện tử.

Chiếc headphone này có âm thanh dạng S-Logic cùng với tấm lót tai thoải mái. Được cập nhật vào năm 2010, mẫu tai nghe mới nhất hiện nay đều có miếng đệm đầu, miếng đệm tai dày hơn, các vòng nhôm trên các ống tai và hộp nylon cứng để che chắn khi đang di chuyển. Ngoài ra, sản phẩm cũng sở hữu một dây cuộn, một dây thẳng và miếng đệm tai. Hơn thế nữa, các miếng tấm lót phụ tùng dễ dàng được sửa chữa vì chúng sử dụng công nghệ chuyển tốc. Cùng thưởng thức chiếc tai phone siêu đỉnh này tại đây.

7 Beyerdynamic DT 880

Chiếc tai nghe Audiophile cao cấp từng đoạt giải thuộc về chiếc Beyerdynamic DT 880 với giá thành dưới 300 đô la. Sản phẩm kết hợp thế mạnh của hai luồng công nghệ mở và đóng lại và sau đó, nhân rộng toàn bộ âm thanh với những chi tiết tuyệt vời. Nhìn chung, chiếc tai nghe này tạo ra một đáp ứng tần số có độ cao từ 5 Hz đến 35 kHz.

Được biết, những chi tiết của siêu phẩm này làm cho tất cả các âm thanh bao gồm nhạc cổ điển, hip-hop, các bộ phim quy mô lớn đều sở hữu âm thanh cực ấn tượng. Tai nghe này cũng đặc biệt mang lại cảm giác thoải mái trong các buổi chia sẻ kéo dài vì chúng có miếng đệm tai cực kỳ mềm mại đi kèm dây cáp một mặt và băng đầu đệm. Được thiết kế theo ý tưởng nghệ thuật độc đáo, tai nghe được trang bị lưới thép cổ điển cao cấp.

Ngoài ra, còn có các tính năng đáng chú ý khác bao gồm hệ thống phản chiếu âm bass, thiết kế bán mở, phích cắm tai nghe stereo 1/8 inch đi kèm túi xách màu đen và bộ chuyển đổi 1/4-inch. Tai nghe được sản xuất ở Đức và nặng 10.4 ounce với chế độ bảo hành hai năm. Hãy cùng lắng nghe những âm thanh dòng điện tử tuyệt vời từ chiếc headphone này!

8 AKG Q701

Headphone cao cấp AKG Q701 là sản phẩm của AKG và hợp tác với Quincy Jones. Jones là một nhà maestro người Mỹ, người đã nhận được đề cử Grammy hiếm hoi tận 79 lần và ghi được 27 giải Grammy. Tai nghe mang màu trắng trang nhã với các dây cuộn bằng dây điện sáng tạo đã tạo ra những âm thanh ấn tượng và cuốn hút.

Chiếc tai nghe này được sản xuất dành riêng cho các âm thanh có tần số cao cũng như âm bass chính xác. Ngoài ra, một hệ thống nam châm hiệu suất cao làm cho tai nghe AKG Q701 có thể chống nóng ở mức độ tối thiểu. Q701 không những giúp truyền tải hình ảnh xác thực với tính thực tế tuyệt vời mà còn là một thương hiệu chuyên về các thiết bị âm thanh chuyển tải ít hoặc gần như không có tín hiệu đầu vào. Do đó, sản phẩm giúp tạo ra âm thanh cao, trong và âm vang cả 3 chiều. Kiểm tra tai nghe được đánh giá tốt nhất tại đây.

9 Razer Kraken v2

Đã 2 năm kể từ ngày Razer Kraken ra mắt giới game thủ, nó vẫn là một trong những chiếc tai nghe được ưa chuộng nhất hiện nay. Đây là một trong những sản phẩm hiếm hoi của Razer không bị chê trách, cả về chất lượng lẫn thiết kế.


Razer Kraken v2 có hệ thống chống ồn ấn tượng, dải tần số siêu rộng cùng dây mic kéo dãn tùy chỉnh phù hợp vs nhiều loại đối tượng. Vẻ ngoài tuy đơn giản nhưng khá hầm hố, bạn sẽ không thể mong ước gì hơn ở một sản phẩm tai nghe chưa đến 2 triệu đồng như vậy.

10 HyperX Cloud II

Đơn giản, hiệu quả, mức giá phải chăng. Đã từng có thời điểm, Cloud II là lựa chọn tối ưu cho nhiều người chơi các tựa game FPS như Counter-Strike: Global Offensive, Đột Kích…


HyperX Cloud II được rất nhiều game thủ nổi tiếng sử dụng và đánh giá cao về âm thanh với driver 50mm của mình. Thiết kế của sản phẩm này khá linh hoạt khi phần tai nghe có thể xoay quanh trục 1 góc 90 độ, giúp nó tương thích được với nhiều đối tượng người dùng, trong khi micro có thể tháo lắp tùy ý.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN