TOP 10 phim độc lập xuất sắc nhất năm 2017

0
1395
Vật Phẩm Phong Thủy

Tổ chức uy tín National Board of Review (NBR) công bố danh sách 10 phim độc lập xuất sắc nhất năm 2017. Cùng điểm qua 10 phim này nhé!

1. Beatriz at Dinner

Nhà trị liệu trâm cứu Beatriz (Salma Hayek) đang tham dự bữa tiệc tối theo lời mời của một khách hàng giàu có tên là Kathy (Connie Britton) và Grant (David Warshofsky). Cô ấy đã tự mình lái xe đến bữa tiệc này và cất xe của cô ở trong gara nhà họ. Trong bữa tiệc, Beatriz phát hiện ra rằng các đồng nghiệp giàu có của Kathy và Grant đang tham gia vào các hoạt động kinh doanh phi pháp và đáng xấu hổ. Đặc biệt, cô nghi ngờ rằng những người này có mối liên hệ gì đó với người đã từng quen cô trong quá khứ, Doug Strutt (John Lithgow), anh ấy đã bị hãm hại và đánh mất sự nghiệp trước đây. Cô ấy cảm thấy mình cần phải làm gì đó để có thể tố cáo bọn họ. Liệu cô sẽ xử lý chuyện này như thế nào?

2. Brigsby Bear

Phim Gấu Brigsby một nhân vật của chương trình thiếu nhi về một chú gấu sống động cứu thế giới trong khi dạy các bài học về cuộc sống do nhưng tên bắt cóc giả danh cha mẹ của anh tạo ra. Cuộc đời của James thay đổi mãi mãi và anh ta sẽ tự hoàn thành câu chuyện của chính mình bằng cách tái tạo bộ phim truyền hình nhỏ bé đã giúp anh ta vượt qua những năm tháng cô đơn. Với một kết cục mĩ mãn.

3. A Ghost Story

A Ghost Story do Casey Affleck và Rooney Mara đóng vai chính một cặp vợ chồng (mà khán giả không biết tên) bỗng phải sống trong một thế giới lạ thường, pha trộn giữa lòng thương tiếc, hồi ức, thời gian và sự tồn tại. Khi nhân vật của Affleck chết trong một tai nạn xe hơi, hồn ma của anh trở về để an ủi người vợ buồn đau.

4. Lady Macbeth

Catherine, một thôn nữ xinh đẹp bị ép buộc phải kết hôn với Alexander, một người đàn ông lớn tuổi. Họ sống cùng với Boris một người cha già. Catherine, bị buộc phải duy trì một lối sống nghiêm ngặt và không cho phép nàng rời khỏi nhà và đời sống vợ chồng rất nhàm chán. Một ngày kia, cả Boris và Alexander phải rời khỏi nhà vì công việc kinh doanh. Catherine như chim sổ lồng, nàng mới được tự do khám phá chung quanh, để giảm bớt ưu phiền của mình. Khi đến căn chòi của những người nhân công, Catherine chú ý đến Sebastian và từ đó nảy sinh nhiều điều.

5. Logan Lucky

Lâm vào tình cảnh “không còn gì để mất”, anh em nhà Logan với những suy nghĩ táo bạo và điên rồ đã quyết định thực hiện một vụ cướp thế kỉ tại giải đua xe huyền thoại Coca-Cola 600. Vốn chỉ là những tay gà mờ nên cả hai đã phải tìm mọi cách giúp Joa Bang (Daniel Craig), tên trộm cắp chuyên nghiệp trốn thoát khỏi nhà tù để giúp đỡ trong phi vụ này. Kể từ đây, vô số tình huống dở khóc dở cười đã xảy ra và càng dấn thân vào vụ việc, họ càng nhận ra rằng mọi thứ dường như đã tuột khỏi tầm kiểm soát…

6. Loving Vincent

Loving Vincent lấy bối cảnh vào mùa hè năm 1891, tại nước Pháp. Armand Roulin (Douglas Booth), được cha mình là Joseph Roulin (Chris O’Dowd) giao nhiệm vụ đến Paris để trao tận tay một lá thư. Người nhận là Theo Van Gogh, em trai ruột của Vincent Van Gogh – một họa sĩ lập dị đã tự cắt tai mình và tự sát cách đây không lâu.

7. Menashe

8. Norman: The Moderate Rise and Tragic Fall of a New York Fixer

Norman: The Moderate Rise and Tragic Fall of a New York Fixer (trước đó có tên là Oppenheimer Strategies) là một bộ phim giật gân, ly kỳ của Isarel và Mỹ năm 2016. Bộ phim được biên kịch bởi Joseph Cedar. Nội dung kể về Norman (Richard Gere), một người đàn ông có thể nói là một tay chuyên hối lộ ở New York, ông biết rõ những người nào phù hợp và có thể hoàn thành xuất sắc công việc. Khi một vị quan chức Israel tên là Eshel (Lior Ashkenazi) đến thành phố, Norman quyết định sẽ gây ấn tượng với người đàn ông này bằng cách mua cho anh ta một số đôi giày khá đắt tiền. Việc này đã đem lại hiệu quả và ông ta thiết lập một mối quan hệ chặt chẽ với người đàn ông này. Tuy nhiên, vài năm sau, khi Eshel trở thành thủ tướng Israel, Norman không thể qua lại hay duy trì mối quan hệ thông thường với ông ta nữa, và điều này đe dọa hủy hoại danh tiếng của ông ta. Câu chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Cuộc đời Norman sẽ chuyển biến như thế nào, liệu tốt hơn hay xấu đi?

9. Patti Cake$

Bộ phim Patti Cake$ kể về câu chuyện cuộc sống xung quanh người gốc Úc có tên là Danielle Macdonald. Cô ấy là một người tràn đầy đam mê và tham vọng để có thể trở thành một tay rap tài năng như Patricia Dombrowski, hay còn được gọi la Killa P, Patti Cake $. Để có thể đạt được ước mơ của mình, cô ấy phải chiến đấu với những đối thủ khác trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng rap ở quê hương của mình tại Jersey. Cô ấy cần phải cố gắng hết sức để chiến thắng các đối thủ khác vô cùng mạnh ở cùng quê hương với cô ấy. Để thực hiện ước mơ, Patti cố gắng dành tất cả thời gian và tiền bạc cô có được để sống trọn với khung cảnh hip hop với âm nhạc nguyên bản và thứ âm nhạc đẹp đẽ cô muốn tạo ra là thứ âm nhạc có thể gây ảnh hưởng đến người khác khi họ nghe được. Được bà ngoại (Cathy Moriarty) cổ vũ và chỉ có bạn là Jheri (Siddharth Dhananjay) và Basterd (Mamoudou Athie) là hưởng ửng niềm đam mê của cô. Liệu cô gái ấy có thành công hay không?

10. Wind River

Một cô gái bị cưỡng bức và giết chết tại vùng núi hiểm trở khiến đặc vụ FBI và một thợ săn địa phương phải bắt tay cùng điều tra sự thật.

Cory – một thợ săn chó sói đang đau khổ sau cái chết của cô con gái. Một ngày nọ, anh phát hiện một xác chết đông cứng tại nơi hoang vu. Cô gái cùng tuổi với con gái Cory bị cưỡng bức và sát hại. Cơ quan điều tra FBI phái đến một đặc vụ để điều tra vụ án thương tâm này. Bằng hiểu biết về khu vực cùng sự đồng cảm mạnh mẽ với nạn nhân, Cory hết lòng giúp đỡ nữ đặc vụ tìm ra chân tướng thật sự.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN