Top 10 Những VDV kiếm tiền nhiều nhất thế giới trong năm 2017

0
1305
Vật Phẩm Phong Thủy

Tiếp tục dẫn đầu danh sách những vận động viên có thu nhập nhất thế giới , cho thấy sức hút của càu thủ này rất lớn . Với những thống kê từ Forbes , những cái tên còn lại cũng không gây nhạc nhiên lớn với người hâm mộ.

1. Cristiano Ronaldo – bóng đá – 71.8 triệu bảng

Ronaldo có một năm thi đấu thành công khi vô địch Champions League, Club World Cup với Real Madrid, đăng quang EURO 2016 với đội tuyển Bồ Đào Nha. Cùng với đó là danh hiệu cá nhân Quả bóng Vàng. Mùa giải vừa qua, cẩu thủ 31 tuổi cũng xác lập kỷ lục ghi trên 50 bàn thắng trên mọi mặt trận trong 6 mùa giải liên tiếp. Trên mạng xã hội, Ronaldo cũng là cái tên nổi bật nhất khi có hơn 200 triệu người theo dõi. Những điều đó đã giúp anh có hợp đồng với các hãng tài trợ danh tiếng như hãng thể thao Nike, đồng hồ Tag Heuer, quần áo Sacoor Brothers và tai nghe Monster.

Ronaldo dẫn đầu với thu nhập “khủng” từ các hợp đồng quảng cáo và tài trợ

2. Lebron James – bóng rổ – 66.6 triệu bảng

LeBron James từng lọt vào danh sách của Forbes năm 2014. Tuy nhiên, có lẽ năm 2016 sẽ đáng nhớ với James hơn cả khi anh giúp đội Cleveland Cavaliers giành chức vô địch giải Bóng rổ nhà nghề Mỹ (NBA) sau hơn 50 năm chờ đợi. Đây là danh hiệu thể thao chuyên nghiệp đầu tiên của Cleveland Cavaliers. Danh hiệu này sẽ được nhắc tới nhiều khi Cleveland Cavaliers đã tạo nên kỳ tích khi đánh Golden State Warriors với tỷ số 4-3 sau 7 lượt trận. Trước đó họ bị dẫn với tỷ số 1-3 sau 4 lượt trận.

LeBron James

3. Lionel Messi – bóng đá – 61.8 triệu bảng

Messi là một cầu thủ vĩ đại của bóng đá thế giới. Trên sân, anh hình mẫu cho mọi cầu thủ theo đuổi. Thế nhưng, những vấn đề ngoài sân cỏ khiến hình ảnh của cầu thủ này phần nào bị ảnh hưởng. Hồi tháng 7/2016, Messi đã bị kết án 21 tháng tù vì tội trốn khoảng 4,2 triệu USD tiền thuế từ năm 2007 đến 2009. Do án phạt có thời hạn dưới 2 năm và không phải án hình sự nên siêu sao người Argentina có thể được châm chước hưởng án tù dạng quản chế, theo quy định của luật pháp Tây Ban Nha.

Hình ảnh Messi không còn trọn vẹn như trước sau bê bối trốn thuế

4. Roger Federer – quần vợt – 49.4 triệu bảng

Chuỗi 16 năm liên tiếp tham gia các giải đấu Grand Slam của Roger Federer đã dừng lại vào tháng 5/2016 khi anh phải rút lui khỏi giải Pháp Mở rộng vì chấn thương lưng. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng tới hình ảnh của anh. Roger Federer vẫn có những hợp đồng tài trợ, quảng cáo với các công ty như hãng thể thao Nike, đồng hồ Rolex, xe ôtô Mercedes-Benz và hãng tín dụng Suisse. Trong suốt 18 năm thi đấu của mình, tổng số tiền giải thưởng tay vợt người Thụy Sỹ giành được là 98 triệu USD.

Roger Federer

5. Kevin Durant – bóng rổ – 46.8 triệu bảng

Durant từng gây sốc với thể thao thế giới khi rời Oklahoma City để chuyển tới thi đấu cho Golden State Warriors với bản hợp đồng 2 năm cùng mức lương 20,2 triệu USD hồi tháng 7/2016. Năm ngoái, Durant kết hợp với hai hãng quần áo Neff và Foot Locker cho ra mắt mẫu đồ lót nam nhưng thu nhập chính của ngôi sao này đến từ bản hợp đồng với Nike. Durant đã ký bản hợp đồng gia hạn tài trợ với Nike hồi năm 2014 có trị giá 300 triệu USD trong hơn 10 năm.

Kevin Durant

6. Rory Mcilroy – golf – 38.6 triệu bảng. 

Là một trong những tay Golf kỳ cực và thành công nhất , tong năm 2017  McIlroy dành chiến thắng trong 2 sự kiện playoff PGA Tour , dành cú đúp Fedex và sự thành công trong việc quảng cáo đã khiến ngôi sao trở thành người thứ 6 trong những vdv kiếm tiền giỏi nhất.

Rory Mcilroy

7. Andrew Luck – bóng bầu dục – 38.6 triệu bảng

Tiền vệ Andrew Luck ký hợp đồng lớn nhất lịch sử giải bóng đá kiểu Mỹ NFL với Indianapolis Colts vào năm 2016. Hợp đồng năm năm tới 2021 có tổng trị giá 140 triệu đôla.

Andrew Luck

8. Stephen Curry – bóng rổ – 36.5 triệu bảng

Wardell Stephen Curry, sinh năm 1988 tại Akron, Ohio nơi mà cha anh, Dell Curry lúc đó đang chơi cho Cleveland Cavaliers. Một sự trùng hợp ngẫu nhiên tưởng như là định mệnh chăng khi mà chính Akron, Ohio cũng là quê hương của LeBron James?

Steph Curry chỉ cao 1m90, nặng 86kg với vóc dáng mảnh dẻ thư sinh trói gà không chặt so với những cầu thủ cùng vị trí. Nếu để chạy đua, ít nhất khoảng 10 PG ở giải bóng rổ NBA thừa sức cho Curry hít khói.

Là một trong những ngôi sao hàn đầu ở giải bóng rổ NBA . Nên việc đứng tronh top những vận động viên kiếm được nhiều tiền nhất cuxg không có gì xa lạ.

Stephen Curry

9. James Harden – bóng rổ – 36 triệu bảng

Cầu thủ bóng rổ James Harden sinh ngày 26-8-1989 tại Thành phố Los Angeles, bang California- Hoa Kỳ. Là Cầu thủ bóng rổ sinh thuộc cung Xử Nữ, cầm tinh con (giáp) rắn (Kỷ Tỵ 1989).
James với bộ râu thương hiệu của mình , ngôi sao sáng nhất của giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA đang trải qua giải đoạn sáng nhất của sự nghiệp .
James Harden

10. Lewis Hamilton – đua xe – 35.5 triệu bảng

Tuy đã qua thời kỳ đỉnh cao của mình , nhưng Hamilton vẫn còn đẳng cấp của mình trên đường đua . Cùng với việc ký được nhiều hợp đồng quảng cáo , Hamilton là vận đông viên kiếm được nhiều tiền nhất ở xứ sở sương mù.

Lewis Hamilton

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN