Top 10 mẫu xe cỡ nhỏ được tin dùng nhất thế giới trong năm 2017

0
1620
Vật Phẩm Phong Thủy

Trước tình hình dân cư đông đúc hiện nay, đi kèm với đó là tình trạng ùn tắc ở các đô thị lớn thì việc lựa chọn một mẫu xe cỡ nhỏ là hoàn toàn sáng suốt. Ưu điểm của dòng xe này là nhỏ gọn, dễ dàng luồn lách giữa phố đông và tìm một chỗ đỗ xe khá dễ dàng nhanh chóng nhất.

1 Toyota Prius 2017

Theo các chuyên gia đánh giá xe Toyota Prius 2017, với những ưu điểm vượt trội, mẫu xe xanh hàng đầu thế giới – Prius đã giúp thu hẹp khoảng cách giữa việc “lái một mẫu xe hybrid” và “lái một mẫu xe bình thường”.

2 Toyota Prius v 2017

Theo các chuyên gia đánh giá xe Toyota Prius 2017, với những ưu điểm vượt trội, mẫu xe xanh hàng đầu thế giới – Prius đã giúp thu hẹp khoảng cách giữa việc “lái một mẫu xe hybrid” và “lái một mẫu xe bình thường”.

3 Chevrolet Sonic 2017

Về ngoại thất, xe có kiểu dáng thiết kế mới, nhận thấy rõ ở hệ thống cụm đèn pha và đèn chạy ban ngày được thay đổi hoàn toàn thành LED, nắp ca-pô với những đường gân nổi và lưới tản nhiệt được thiết kế lại. Ngoài những thay đổi trên, xe con được trang bị những tùy chọn các la-zăng với kích thước 15, 16 và 17 inch với các màu sắc đi kèm là cam, đỏ và xanh.

4 Nissan Versa 2017

So với phiên bản cũ, Nissan Versa Sedan 2017 có một số nâng cấp đáng kể và được bổ sung gói phụ kiện SV Special Edition Package mới trị giá từ 500 USD. Gói phụ kiện này bao gồm bộ vành la-zăng hợp kim 15 inch, đèn sương mù, màn hình màu 5 inch cho dàn âm thanh, radio vệ tinh SiriusXM, tính năng chọn nhạc bằng Bluetooth, hỗ trợ nhắn tin văn bản rảnh tay, màn hình chiếu hậu và vô lăng bọc da.

5 Buick Verano 2017

Khách hàng của dòng xe hạng sang thường có hai dạng. Đầu tiên là những khách hàng luôn sẵn sàng chi thêm tiền để sở hữu các thuộc tính đẳng cấp nhất. Trái lại, vẫn có những khách ít quan tâm hơn về thương hiệu mà chú trọng nhiều hơn đến hiệu suất và những tính năng hữu ích với mức giá hợp lý. Đối với những khách hàng có định hướng mua sắm như vậy, Buick Regal 2017 là một lựa chọn phù hợp.

6 Honda Civic 2017

Có thể nói Honda Civic 2017 là chiếc xe đứng nhất trong phân khúc sedan hạng C của nó về mọi mặt từ thiết kế, vận hành, tiện nghi, an toàn và đặc biệt là giá. Với giá bán 950 triệu đồng, chưa bao gồm phí ra biển số, Honda Civic 2017 tiệm cận với những chiếc xe ở phân khúc sedan hạng D như Mazda6 hay Toyota Camry. Nhưng nếu so sánh khác phân khúc thì hơi khập khiễng. Vậy nên chúng ta xem thử chiếc sedan hạng C có giá ngót nghét 1 tỷ đồng này có gì.

7 Lexus ES 2017

Nhìn tổng thể, Lexus ES 350 2017 mang ngôn ngữ thiết kế L-finesse với những đường nét tinh tế và sắc cạnh trải dọc từ đầu cho đến đuôi xe. Ở phần đầu xe, người ta dễ dàng nhận ra lưới tản nhiệt hình con suốt quen thuộc của hãng xe sang.

8 Mercedes-Benz C-Class 2017

Về diện mạo, dễ dàng nhận thấy C-Class (W205) thế hệ mới đã có bước chuyển mình rõ rệt so với người tiền nhiệm W204. Mẫu sedan được áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới với tên gọi “Sensual Purity” (sự gợi cảm thuần khiết), tương tự đàn anh S-Class ra mắt trước đó không lâu. Đây cũng là lí do tại sao C-Class được ví như là một “tiểu S-class”, đặc biệt là ở thiết kế đèn pha và đèn hậu.

9 Acura ILX 2017

Theo các chuyên gia đánh giá xe Acura RDX 2017, với loạt trang bị hiện đại, sang trọng và khối động cơ V6 tiêu chuẩn, Acura RDX 2017 không chỉ là một lựa chọn SUV hạng sang cỡ nhỏ hàng đầu mà còn là lựa chọn thay thế xứng đáng cho một mẫu xe cỡ trung.

10 Kia Soul 2017

Trong thị trường phân khúc B đầy sôi động, KIA Soul dường như chưa phải là cái tên gây được nhiều sự chú ý giữa các tên tuổi như Toyota Yaris, Ford Fiesta, Hyundai Accent hay người anh em KIA Rio… Thế nhưng phiên bản thế hệ mới KIA Soul tuy mới được Thaco đưa về Việt Nam đầu tháng 7/2014, song đã gây được ấn tượng ít nhiều. Mẫu xe với cái tên mang nhiều ý nghĩa “soul” vừa khiến người ta liên tưởng đến Thủ đô “Seoul” – nơi là trung tâm hãng KIA, vừa có nghĩa là “linh hồn”. Đúng như tên gọi của nó, chất của chiếc xe toát ra từ bên trong hứa hẹn mang lại nhiều bất ngờ cho những ai dành thời gian khám phá nó. KIA Soul 2017 với nhiều cải tiến được đánh giá là đối thủ đáng gớm với Nissan Juke 2017 và Chevrolet Trax 2017.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN