Top 10 mẫu siêu xe sang trọng nhất trong năm 2017

0
1240
Vật Phẩm Phong Thủy

Trang Xe Hơi Việt vừa bầu chọn ra danh sách 10 siêu xe sang trọng nhất năm 2017. Đáng chú ý, Koenigsegg, Lamborghini, Ferrari, Maserati hay Bugatti đều không góp mẫu xe nào trong danh sách này.

1. Mercedes-Benz S-Class

Mercedes-Benz S-Class Sedan 2018 mới đã chính thức được vén màn tại Triển lãm Thượng Hải 2017. Chiếc siêu sedan sở hữu một bầu trời công nghệ được cung cấp dưới nhiều phân cấp cơ thể từ mẫu xe cơ sở đến các biến thể AMG hiệu suất và cao cấp hơn.

2. Bentley Mulsanne Speed

Năm 1939, Rolls-Royce mua trọn Bentley khi hãng xe này đang chìm trong khó khăn tài chính. Mua đứt đối thủ không phải là một hình thức cạnh tranh quá lạ lẫm nhưng có một thứ mà Rolls-Royce không thể mua được. Đó là linh hồn của những chiếc xe Bentley.

3. Land Rover Range Rover

Range Rover là mẫu xe hàng đầu của hãng xe Land Rover và đã tạo được những ấn tượng nhất định với người sử dụng. Land Rover Range Rover, người ta ngay lập tức nhớ đến sự sang trọng tới mức tinh xảo, phong cách đậm chất Anh và khả năng off-road tuyệt vời. Đối với phiên bản mới nhất năm 2016, Land Rover Range Rover sẽ có thêm một động cơ tăng áp diesel và cấp độ thiết kế mới cao cấp nhất có tên gọi là SVAutobiography. Ngoài ra, Range Rover 2016 còn có 4 phiên bản khác là mẫu xe cơ sở, HSE, Supercharged và Autobiography.

4. Rolls-Royce Ghost

Ghost không thể nhầm lẫn đi đâu được khi kế thừa vóc dáng oai vệ đặc trưng của Rolls-Royce. Dù sở hữu trọng lượng “khủng” nhưng xe vẫn rất linh hoạt khi di chuyển với tốc độ cao trên đường cao tốc. Ghost tự hào với động cơ mạnh mẽ và khả năng xử lý tốt, nội thất có nhiều tiện nghi đem lại một cảm giác khác xa với những chiếc xe bình thường. Nền tảng thiết kế của xe được dựa trên mẫu BMW 7 Series nên không có gì ngạc nhiên khi Ghost có khả năng cân bằng và vận hành mịn màng.

5. BMW 7 Series

BMW 7-Series là chiếc sedan tuyệt vời nhất của “đại gia Đức”. Tuy vậy theo thời gian khi ngày càng có nhiều những đối thủ ra đời, BMW buộc phải tái thiết kế BMW 7-Series bản 2016 với nhiều nâng cấp hấp dẫn để lấy lại phong độ cho “gà cưng”.

6. Jaguar XJ

Những chiếc Jaguar XJ gần như là chiếc sedan cao cấp bị quên lãng và mất hút trên các thị trường mà nó tham gia, bị các đối thủ như BMW 7 Series và Mercedes-Benz S-Class vượt trội hẳn về doanh thu, sản lượng bán ra rất thấp và rất khó thấy chiếc sedan hạng sang này chạy ngoài đường.

7. Porsche Panamera

Đề nổ “cỗ máy” Porsche Panamera 4S 2017 công suất 440 mã lực, kích hoạt chế độ Launch Control, nhả chân phanh, lưng dính vào ghế, xe vọt đi và người lái như bị hoa mắt. Đó là một cảm xúc thật khó tả.

8. Bentley Flying Spur

Sau khi được tinh chỉnh, sức mạnh của Bentley Flying Spur gia tăng đáng kể với công suất lên đến 887 mã lực, đặc biệt nhất, mô-men xoắn cực đại của xe sang nhà Bentley giờ đây đã cán mốc hơn 1.000 Nm.

9. Audi A8

Thân xe Audi A8 thế hệ mới. Về thiết kế, Audi A8 2018 được lấy cảm hứng khá nhiều từ chiếc Prologue Concept mà hãng xe nước Đức đã giới thiệu từ năm 2014 và đây được xem là đại diện mang ngôn ngữ thiết kế mới của Audi. Được chấp bút bởi Marc Lichte, A8 mới sở hữu những được nét thiết kế sắc cạnh, vuông vắn, mạnh mẽ và tinh hơn. Đây là những gì mà người hâm mô Audi mong chờ trên mẫu sedan đầu bảng này.

10. Lexus LS 600H

LS600hL là mẫu hybrid đầu tiên trang bị động cơ xăng V8 kết hợp với động cơ điện. Dung tích động cơ xăng 5 lít và công suất tổng cộng 438 mã lực, sử dụng hệ truyền động 4 bánh toàn thời gian.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN