Top 10 mẫu xe hơi có 3 hàng ghế ngồi tốt nhất năm 2017

0
1035
Vật Phẩm Phong Thủy

Xe Hơi Việt vừa bầu chọn ra danh sách 10 xe hơi sở hữu 3 hàng ghế tốt nhất thế giới năm 2017. Ở vị trí dẫn đầu là Ford Expedition EL.

1. Ford Expedition EL.

Các chuyên gia đánh giá xe Expedition 2016 là một mẫu SUV ba hàng ghế lớn nhất của Ford có sự kết hợp hoàn hảo giữa sức chứa lên đến tám người, sức kéo hạng nặng và không gian khoang hành lý dồi dào.

2. Chrysler Pacifica.

Các chuyên gia đánh giá xe Chrysler Pacifica 2017 sở hữu tất cả những thế mạnh của một mẫu minivan truyền thống đồng thời cập nhật những xu hướng mới thú vị về mặt phong cách và công nghệ plug-in hybrid.

3. Kia Sedona.

Mới chỉ vài năm trước đây, phân khúc xe gia đình 7 chỗ tại thị trường Việt Nam chỉ có duy nhất sự hiện diện của Toyota Sienna. Thì giờ đây, phân khúc này đang trở nên nóng hơn với sự cạnh tranh khốc liệt của hàng loạt tên tuổi, và KIA Sedona là một trong số đó. Ra mắt lần đầu tiên tại Việt Nam vào tháng 4/2015, KIA Senoda nhanh chóng khẳng định được vị thế với doanh số bán ra luôn trong top dẫn đầu phân khúc. Năm 2016, có 1759 xe đã được bán ra. Và KIA Sedona 2017 mới hiện đại và tiện nghi tiếp tục hứa hẹn làm nên thành công và là đối thủ đáng gờm với Honda Odyssey 2017 hay Toyota Sienna 2017.

4. Honda Odyssey.

Khi nghĩ đến những tiện nghi dành cho gia đình, chúng ta thường nghĩ ngay đến dòng xe minivan. Honda đã nắm bắt được xu thế này và tung ra mẫu minivan mới với hầu hết các tính năng như người dùng mong đợi. Honda đã áp dụng thiết kế của Civic đối với Odyssey 2018 để cạnh tranh tốt hơn với đối thủ mới là Chrysler Pacifica. Điểm nhấn lớn nhất của mẫu ô tô mới Honda Odyssey 2018 có thể là một màn hình tích hợp vào các cụm đồng hồ để cho phép người lái xe theo dõi hành khách ở hàng ghế thứ hai và thứ ba mà không cần phải quay đầu lại gây phân tâm.

5. Toyota Sienna.

Về điểm cộng, Toyota Sienna 2017 được đánh giá là một chiếc xe gia đình tuyệt vời. Tất nhiên, các dòng xe minivan của Toyota thường rất được lòng người tiêu dùng nhờ trải nghiệm lái thoải mái và độ an toàn cao. Không giống với nhiều đối thủ cạnh tranh, phiên bản Sienna mới được trang bị hệ dẫn động bốn bánh.

6. Lincoln Navigator.

Giá bán khởi điểm của Lincoln Navigator bắt đầu từ 72.005 USD (~ 1,63 tỷ VNĐ), và để phục vụ được nhiều khách hàng hơn nữa, Lincoln đã quyết định bổ sung thêm phiên bản “Extended” với vóc dáng lớn hơn, vào đội hình của Navigator.

7. Chevrolet Suburban.

Các chuyên gia đánh giá xe Chevrolet Suburban 2017 là một mẫu SUV cỡ lớn với chỗ ngồi cho 9 hành khách. Xe có 3 biến thể LS, LT và Premier. Mặc dù có tổng chiều dài gần 5,2m, Suburban có cấu trúc body-on-frame giống xe tải nên có sức kéo lên đến trên 3,7 tấn. Xe cũng có khả năng vượt mọi địa hình nhờ vào hệ dẫn động 4 bánh. Những khả năng cổ điển vốn có của mẫu xe thể thao đa dụng này được đi kèm với nội thất khá sang trọng và có tùy chọn tất cả các thiết bị điện tử như người hâm mộ mong đợi. Trên thị trường, Suburban sẽ là đối thủ cạnh tranh với “người anh em” GMC Yukon XL, Ford Expedition và Toyota Sequoia.

8. GMC Yukon XL.

Có thể thấy, chi tiết mạ crôm sáng bóng xuất hiện xuyên suốt toàn bộ thân xe, bao gồm chi tiết lưới tản nhiệt, xung quanh đèn sương mù, ốp gương,… Bên cạnh đó, GMC Canyon Denali 2017 sở hữu bậc cửa lên xuống thiết kế hình chữ nhật, ống xả được đánh bóng và bộ la-zăng kích cỡ 20 inch.

9. Mercedes-Benz GLS.

Mercedes-Benz GLS 2017 chính là mẫu xe thể thao vừa sang trọng, vừa tiện nghi lại có đầy đủ các tính năng an toàn cần thiết để vừa sở hữu khả năng off-road tuyệt vời vừa mang lại cảm giác lái vô cùng thoải mái dù di chuyển trên điều kiện mặt đường phủ tuyết, trơn trượt khó đi.

10. Buick Enclave.

Theo tin tức ô tô, Buick LaCrosse 2017 đã ra mắt công chúng tại triển lãm ô tô Los Angeles 2015. Xe có thiết kế thể thao lấy cảm hứng từ mẫu concept Avenir. Buick cho biết thiết kế của Avenir sẽ đại diện cho bộ mặt của tất cả những mẫu xe Buick cho tới năm 2018. Đối với phiên bản năm 2017, LaCrosse dự kiến có giá khoảng 33.500 USD với phiên bản hệ dẫn động cầu sau và 41.000 USD với phiên bản hệ dẫn động 4 bánh. Được biết, Buick LaCrosse 2017 có giá khởi điểm 32.990 USD.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN