Top 8 bộ phim Hàn Quốc đáng xem nhất 2017

0
1555
Vật Phẩm Phong Thủy

Xứ sở Kim Chi từ lâu đã vang danh bởi những bộ phim điện ảnh cùng dàn diễn viên “Nam thanh nữ tú” đến mê người. Tuy không tạo hình đầy mạnh mẽ như siêu sao châu Âu, châu Mỹ nhưng những chàng trai cao ráo, da trắng xứ Hàn cùng dàn diễn viên nữ cực xinh đã tạo nên những bộ phim Hàn Quốc đầy cuốn hút. Và sau đây là 8 bộ phim Hàn Quốc hay nhất, dù chỉ xem một lần là nhớ mãi không quên.

1. Because I Love You – Bởi vì anh yêu em 2017

Trailer chính và áp phích cho bộ phim Hàn Quốc 2017 sắp cong chiếu trong thời gian tới “Because I Love You” với diễn viên Cha Tae-Hyun, Kim Yoo Jung và Seo Hyun Jin. Bộ phim cung cấp một hỗn hợp của sự lãng mạn, hài hước và tưởng tượng (một cái gì đó Cha Tae-Hyun trước đây tìm thấy thành công với trong “Hello Ghost”). Trong phim, Cha Tae-Hyun đóng vai một người đàn ông tỉnh dậy từ một tai nạn xe hơi trong cơ thể của người khác. Ngay sau đó, anh nhận ra mình có khả năng để tiếp nhận ý thức của người khác và khi làm như vậy, ông sẽ giúp họ giải quyết các vấn đề cá nhân của họ. “Because I Love You” sẽ được phát hành tháng Giêng, năm 2017 tại Hàn Quốc.

2. Phim Hàn Quốc 2017 “The King”

Teaser trailer và nhân vật poster thêm cho bộ phim sắp tới “The King” với sự tham gia Zo In-Sung & Jung Woo-Sung. Bộ phim được viết và đạo diễn bởi Han Jae-Rim. Các áp phích nhân vật là của Zo In-Sung, Jung Woo Sung, Bae Sung Woo và Ryoo Joon-Yeol. Câu chuyện trong “The King”, sau Zo In-Sung Park Tae-Soo. Sau khi trải qua một sự giáo dục rất khó Park Tae-Soo trở thành một công tố viên, nhưng ông muốn tích lũy thêm quyền lực. “The King” sẽ được phát hành tháng Giêng, 2017 tại Hàn Quốc.

3. “Young Cop”

Đã xuất hiện những hình ảnh đầu tiên từ bộ phim “Cop Young” (tiêu đề đen) với sự tham gia Park Seo Joon, Kang Ha-Neul & Park Ha-Sun. Các hình ảnh vẫn là từ ngày đầu tiên của các cảnh quay cho bộ phim diễn ra ngày 21 Tháng Mười Một năm 2016 tại cơ sở cũ của trường Đại học Hàn Quốc Cảnh sát ở Yongin, tỉnh Gyeonggi, Hàn Quốc.
Thiết lập cho cảnh này có họp Ki Joon (Park Seo Joon) và Hee-Yeol (Kang Ha-Neul) lần đầu tiên trong quá trình định hướng cho sinh viên mới tại Đại học Cảnh sát quốc gia Hàn Quốc. Khoảng 300 tính năng bổ sung tham gia quay cảnh này. Park Seo Joon và Kang Ha-Neul cũng đã cắt mái tóc của mình trong một cảnh vào ngày đầu tiên của phim. “Cop Young” sẽ được phát hành trong năm 2017 tại Hàn Quốc.

4. The Idolmaster Korean (Phim Hàn Quốc mới nhất 2017)

The Idolmaster Korean là bộ phim truyền hình Hàn Quốc dựa trên dòng game thần tượng nổi tiếng của Namco Bandai The Idolmaster, sẽ được phát sóng trên toàn thế giới vào đầu năm 2017 chính thức trên Amazon Prime là bộ phim Hàn Quốc đầu tiên trong năm 2017 mà công ty Namco Bandai đã công bố. Hiện tại nhà sản xuất cũng đã cho biết phim The Idolmaster Korean sẽ được dịch sang nhiều ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh và tiếng Nhật. The Idolmaster Korean là bộ phim có nội dung nói về các hoạt động cũng như con đường âm nhạc của các Idol nổi tiếng nhất hiện nay. Nội dung phim sẽ mô tả quá trình tham gia, sự phát triển, tăng trưởng và tình bạn của các nhóm nhạc Kpop đến từ các công ty giải trí nổi tiếng nhất của Hàn Quốc hiện nay.

5. “Misbehavior” – hành vi sai trái

Trailer chính bổ sung cho bộ phim sắp tới “hành vi sai trái” với diễn viên Kim Ha-Neul, Yu In-Young và Lee Won-Geun. Bộ phim được viết và đạo diễn Kim Tae-Young ( “Set Me Free”). Câu chuyện cho “hành vi sai trái” xoay quanh 2 giáo viên nữ và một nam sinh trung học. Kim Ha Neul đóng vai Hyo Joo. Cô không được cội tại trường, nhưng giả định để trở thành như vậy trong tương lai gần. Con gái của chủ tịch hội đồng quản trị của trường đóng bởi Yu In-Young sau đó đến trường là một giáo viên tenured mới. Hyo-Joo sau đó chứng kiến nhân vật Yu In-Young trong một cái ôm nồng nàn với một học sinh nam do Lee Won-Geun. “Hành vi sai trái” sẽ được phát hành tháng Giêng, 2017 tại Hàn Quốc.

6. Room 7

Shin Ha-Kyun và Do Kyung Soo ( ‘EXO-K’) được đúc trong bộ phim mới “Room 7.” Bộ phim sẽ do đạo diễn Lee Yong-Seung ( “10 Minutes”). Câu chuyện trong “7 Room” diễn ra tại một bang DVD. Một tiếng nổ DVD là một nơi ở Hàn Quốc mà thuê ra DVD để được theo dõi trong phòng của họ mà thường tính năng ghế thoải mái, hệ thống chiếu TV và độ trung thực cao stereo. Trong bộ phim “Room 7”, Shin Ha-Kyun đóng Doo-Sik. Ông sở hữu một tiếng nổ DVD, nhưng các doanh nghiệp sắp phá sản. Do Kyung Soo sẽ đóng vai Tae-Jung. Anh làm việc bán thời gian tại các bang DVD. Một bí ẩn sau đó diễn ra trong phòng 7 tại các bang DVD. Bộ phim “Room 7” bắt đầu tháng giêng năm nay tại Hàn Quốc.

7. Friendship Lasts Forever 2017

Tốt nhất bạn bè chơi của Shin Min Ah, Gong Hyo Jin và Kang Hye Jung, người lớn lên bên cạnh nhau di chuyển đi khi họ tốt nghiệp trường trung học và tiếp tục sống cuộc sống rất khác nhau .. cũng như có mối quan hệ khác nhau, nghề nghiệp, vv . đó là một câu chuyện về tình bạn thường tồn bất chấp tất cả những thử thách mà đi vào trong cuộc sống và làm thế nào khi người ta thực sự chạm đáy có gì giống như một người bạn là để giúp bạn trở lại.

8. A Coffee To Go 2017

Phim A Coffee To Go kể về một diễn viên điện ảnh hàng đầu của Hàn Quốc (Do Kim Soo Hyun thủ vai) đang cố gắng chạy khỏi sự nổi tiếng, giàu có và cực kỳ khắt khe của bố và mẹ anh, trong quá trình chạy trốn, anh vào một quán cà phên và gặp 1 cô gái trẻ đẹp đáng yêu vô cùng ( do Park Shin Hye thủ vai), Cô làm việc tại quán cà phê vào ban ngày và viết kịch bản phim vào ban đêm cố gắng để làm cho một giấc mơ trong tương lai. Sự quyến rũ tự nhiên của cô đã giúp anh tìm thấy niềm vui một lần nữa trong cuộc sống của mình.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN