TOP 7 phim chiếu rạp được mong chờ nhất tháng 12 năm 2017

0
1460
Vật Phẩm Phong Thủy

Những ngày cuối năm, hàng loạt tác phẩm điện ảnh đình đám sẽ ồ ạt ra rạp và hứa hẹn mang đến cho khán giả những phút giây giải trí mãn nhãn. Hãy đến với Top 7 phim chiếu rạp tháng cuối cùng của năm 2017 hot nhất nhé.

1. Ferdinand Phiêu Lưu Ký

Ferdinand là câu chuyện về một chú bò tót to quá khổ cùng tên. Vì ngoại hình của mình, Ferdinand biến thành sinh vật nguy hiểm trong mắt mọi người. Chú bò bị chia cắt khỏi gia đình và được đưa đến một nơi xa xôi. Nơi mà chú gặp gỡ những người bạn đồng cảnh ngộ bao gồm một chú dê quái chiêu, bộ ba siêu nhím tưng tửng và một đàn bò sặc sỡ màu sắc. Chuyến phiêu lưu điên rồ của Ferdinand cùng đồng bọn chu du khắp các thành phố và vùng quê của xứ sở Tây Ban Nha bắt đầu.

2. Chiến Tranh Giữa Các Vì Sao: Jedi Cuối Cùng

Nối tiếp theo Star Wars: Thần Lực Thức Tỉnh ra mắt vào năm 2015, phần Jedi Cuối Cùng kể về hành trình của Rey (Daisy Ridley) cùng với Chewbacca tìm đến Master Luke Skywalker (Mark Hamill) để kêu gọi người trở lại dẫn dắt Quân Kháng Chiến chống lại đế chế First Order; đồng thời cũng để Ray có cơ hội tìm hiểu thêm về Thần lực. Tuy nhiên, sau những nỗi đau trong quá khứ, đặc biệt là cháu trai và cũng là học trò của mình, Ben Solo (Adam Driver), bị sức mạnh bóng tối điều khiển và trở thành Kylo Ren, Luke đã tự dằn vặt bản thân và quyết định cách ly với thế giới, đến hòn đảo hẻo lánh để giữ gìn những di sản còn lại của Jedi vĩ đại…

3. Jumanji: Trò Chơi Kỳ Ảo

Chuyện phim bắt đầu vào năm 1996 khi anh chàng Alex Vreeke tìm được phiên bản trò chơi Jumanji cũ kỹ. Đêm hôm đó, nó tự tiến hóa thành trò chơi điện tử phổ biến vào thập niên 90. Alex mất tích kể từ ngày ấy. 20 năm sau, bốn cô cậu học trò Spencer, Bethany, Anthony và Martha bị phạt dọn dẹp căn phòng cũ ở trường. Tại đây, họ tìm thấy bản game Jumanji và nhanh chóng bị hút vào trò chơi. Nhóm thanh niên lạc vào thế giới kỳ ảo của Jumanji, lần lượt biến thành các nhân vật mà mình chọn trước đó là tiến sĩ Bravestone (The Rock), giáo sư Oberon (Jack Black), sát thủ Roundhouse (Karen Gillan) và trợ lý Finbar (Kevin Hart). Từ đây, chuyến phiêu lưu đầy hài hước và gay cấn bắt đầu.

4. Mẹ Chồng

Mẹ Chồng là bộ phim Việt Nam đứng đầu trong Top 10 phim chiếu rạp tháng 12 năm 2017 hot nhất. Bộ phim là một câu chuyện xảy ra vào những năm 1945-1950, bộ phim Mẹ chồng xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân, một người phụ nữ Nam Bộ chịu nhiều ảnh hưởng của nền giáo dục Nho giáo. Từ khi về làm dâu, Ba Trân luôn phải chịu nhiều bất hạnh với những quy củ hà khắc từ gia đình nhà chồng. Ngỡ tưởng, những bi thương từng nếm trải sẽ khiến Ba Trân trở nên vị tha và nhân hậu hơn với con dâu mình thế nhưng do sức ép của việc gìn giữ và duy trì nền nếp dòng họ, cô lại tiếp tục lặp lại con đường bi kịch của mình lên những người phụ nữ khác khi cô trở thành mẹ chồng…

5. Ngày Không Còn Mẹ

Giữa hàng loạt tác phẩm hành động tâm lý gây cấn ra mắt trong nửa cuối năm nay tại Hàn Quốc, The Preparation nổi lên như một làn gió lạ nhưng đầy ý nghĩa. Mang nội dung nhẹ nhàng về gia đình và tình mẫu tử, tác phẩm đã để lại ấn tượng mạnh trong lòng người xem. Nhiều khán giả đã bật khóc trước những tình tiết nhân văn nhưng lại vô cùng gần gũi. Một số người đã bày tỏ rằng họ nhớ đến mẹ của mình sau khi thưởng thức tác phẩm này. Trên các trang đánh giá phim ảnh xứ kim chi, đứa con tinh thần của đạo diễn Cho Young Jun được nhận xét là bộ phim buồn nhất trong lịch sử điện ảnh Hàn Quốc.

6. Khi Con Là Nhà

Khi con là nhà kể câu chuyện về cha và con ở một vùng quê yên bình. Người cha rất yêu thương con nhưng lại có một tật xấu là ham mê cá độ, cờ bạc. Và rồi một biến cố xảy ra khiến hai cha con phải trốn chạy lên thành phố và lạc mất nhau. Giữa biết bao khó khăn ở một thành phố lớn họ chưa từng đặt chân tới, cả hai phải nhờ vào lòng tốt của bạn bè và những người xa lạ để tìm thấy nhau.

7. Thử Thách Thần Chết: Giữa Hai Thế Giới

Thử thách thần Chết: Giữa hai Thế giới kể về hành trình phiêu lưu sau cái chết của một người đàn ông bình thường tên Ja Hong. Sứ giả được giao nhiệm vụ đến dẫn dắt Ja Hong về với Thế giới ngầm của Thần Chết Yeomra là Kang Rim, chính anh sẽ là người đưa Ja Hong đến 7 thử thách trong vòng 49 ngày trước khi đến gặp mặt đức vua Yeomra của mình. Cuộc hành trình sau cái chết này chính là bài khảo sát chính xác nhất cho Thần Chết Yeomra thấy được bản chất linh hồn của Ja Hong này và sẽ đưa ra quyết định “phán xét” cuối cùng cho anh.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN