Top 6 vật phẩm phong thủy có thể thúc đậy sự nghiệp và trừ tiểu nhân cho người tuổi Tuất trong năm 2018

0
1266
Vật Phẩm Phong Thủy
Tuổi tuất chịu ảnh hưởng lớn từ cục diện Trực Thái Tuế, vận trình sự nghiệp của người tuổi Tuất nhiều bôn ba, vất vả trong năm 2018. Lộ trình phát triển sự nghiệp gặp nhiều trở lực, dù năng lực làm việc của bạn ngày càng được hoàn thiện, nhưng khối lượng việc nhiều, lại có Thái Tuế chèn ép, đối thủ cạnh tranh lớn mạnh, công việc luôn trong tình trạng căng thẳng, áp lực, khó mà đạt được bước tiến đột phá. 
Người kinh doanh, buôn bán đối diện với nhiều đối thủ cạnh tranh, chỉ xao nhãng một chút là lập tức bị chúng “nuốt chửng”. Cần tỉnh táo, đề cao cảnh giác với các luồng thông tin. Biết phân tích, chắt lọc để tìm ra hướng đi riêng cho bản thân mình. Làm được như vậy, dù cả thị trường đều chao đảo thì riêng bạn sẽ không bị ảnh hưởng quá nhiều.
Năm nay Thiên can Thái Tuế lộ xuất Tỷ Kiên, ý chỉ bản mệnh bôn ba vất vả hơn, thường phải xuất đầu lộ diện ứng phó việc quan trọng, áp lực tứ bề. Tỷ Kiên thôi thúc sự chủ động, tự lực trong bạn, nhưng đôi khi chủ động tới mức cố chấp lại gây ra không ít phiền toái, cản trở con đường phát triển sự nghiệp của người tuổi tuất.

1 Tỳ hưu

Nguồn gốc của tác dụng này ở tỳ hưu chính là bởi tỳ hưu vốn là một loài không có hậu môn, mà thức ăn chủ yếu của nó lại là vàng bạc, châu báu. Với cái bụng to tướng của mình, cùng cái miệng rộng, hàm răng sắc nhọn, tỳ hưu có thể nuốt hàng đống vàng bạc, châu báu vào mà chẳng sợ no, cũng chẳng sợ chúng thất thoát ra đi đâu được. Bởi vậy khi phò người tuổi tuất, tỳ hưu rất biết cách thu hút tiền bạc về cũng như giữ của và thúc đẩy sự nghiệp cho người tuổi tuất. Người ta cũng thường chọn những con tỳ hưu miệng rộng, mông to là bởi vậy.
tượng tỳ hưu đá quý phong thủy

2 Thuyền buồm

Thuyền buồm trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Để kích hoạt sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán người tuổi tuất hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào. Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của người tuổi tuất ra ngoài.

3 Tượng Ngựa phong thủy

Từ xa xưa, Ngựa là phương tiện vận chuyển đường bộ không thể thiếu của người xưa. Ngựa giúp con người di chuyển nhanh hơn, dễ dàng hơn trong công việc, Ngựa cũng là một con vật rất trung thành với chủ.

Hình ảnh Ngựa trong lịch sử luôn đáng để cho người đời khâm phục. không chỉ thể hiện sự uy phong, mà còn biểu tượng cho khát vọng muốn đạt được công danh, sự nghiệp của đấng nam nhi. Thành Cát Tư Hãn luôn xác cành cùng tuấn mã, Hàn Tín không thể thiếu ngựa, Cao Tăng Đường Tam Tạng ngồi trên lưng ngựa vượt ngàn dặm xa xôi đi thỉnh kinh…….

Theo phong thủy, Ngựa Phong Thủy không những tượng trưng cho lòng trung thành, mà còn là biểu tượng của sự kiên nhẫn, bền bỉ, lâu dài, là con vật mang lại sự may mắn, tài lộc.

Biểu tượng Ngựa tượng trưng cho sự phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và tăng tiến trong tiền tài.

4  Vòng tay đá mắt mèo

Tác dụng phong thủy của đá mắt hổ là mang lại sự giàu có, may mắn, xua đuổi tà khí, giảm căng thẳng và tăng dũng khí cho con người. Vậy nên, muốn sự nghiệp hanh thông, bạn có thể đeo vòng đá mắt hổ.
vòng phong thủy đá mắt mèo
5 Tượng rồng

Rồng bằng ngọc, đá quý mang nguyên khí Thổ, trong vận 8 là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc. Bày ở các hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc trong phòng khách hoặc phòng làm việc,ở cửa hàng kinh doanh buôn bán.

Nếu đặt rồng xanh ở hướng rồng của ngôi nhà thì những kẻ tiểu nhân không dám gây sự quấy nhiễu, hoặc khi hướng bạch hổ của ngôi nhà khí vận phong thủy quá xấu, thì nên bày rồng xanh ở hướng rồng, để hóa giải tai ách do bạch hổ gây ra.

mặt dây chuyền hình rồng

6 Gậy như ý

Gậy như ý hay còn gọi là vương trượng là vật thường thấy xuất hiện trong bộ 3 Ông Tiên Phúc – Lộc – Thọ mà ông Lộc hay cầm trong tay. Nó là biểu tượng của sự ước nguyện tốt đẹp, mong muốn mọi việc đều như ý.

Ngoài ra trong thời đại vua chúa, quan lại ngày xưa thường sử hữu vương trượng để cai quản vì thế nó cũng được coi là biểu tượng của quyền lực.

Do đó nếu dùng gậy như ý đặt trên bàn làm việc sẽ giúp chúng ta tăng tài lộc, may mắn, củng cố sức mạnh, tăng cường quyền lực làm cho tiểu nhân không sâm hại được.

Thường vương trượng làm bằng vàng, bạc, đồng sứ… nhưng tốt nhất gậy như ý nên làm bằng vàng và đính ngọc tỷ xanh sẽ càng làm uy quyền mạnh hơn, tài lộc lớn hơn, công danh phát hơn và hóa giải được mọi sát khí xấu gây họa.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN