Top 5 vật phẩm phong thủy có thể thúc đẩy sự nghiệp u ám của người tuổi Dậu trong năm 2018

0
1114
Vật Phẩm Phong Thủy

Sự nghiệp của tuổi Dậu sẽ luôn trong tình trạng “đều đều”, thế nhưng, đừng vội chủ quan vì vẫn sẽ có những nguy hiểm và thử thách tiềm ẩn trong công việc. Nhìn chung, bạn có thể sẽ vướng vào một vài mâu thuẫn và tranh chấp, lời khuyên dành cho bạn là hãy giữ mối quan hệ tốt với cấp trên và đồng nghiệp, đồng thời hãy sử dụng sức mạnh tập thể để nâng cao hiệu quả và chất lượng công việc. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nhận được sự công nhận của cấp trên và được sếp giao phó cho những nhiệm vụ quan trọng.

Những người tuổi Dậu nếu có ý định thay đổi công việc trong năm nay, bạn được khuyên nên chủ động hơn là chờ đợi một cách thụ động. Đồng thời, tuổi Dậu nên thận trọng trước mọi lời đề nghị, nếu chắc chắn về sự ổn định của vị trí mới, giúp bạn phát huy được hết tài năng của mình thì hãy đặt bút kí tên nhé. Với những con giáp muốn thay đổi môi trường làm việc, bạn có thể xin chuyển sang bộ phận khác hoặc dự án khác để tạo được thêm cảm hứng trong công việc.

Trong năm, có thể tuổi Dậu sẽ phải đối diện với những khó khăn và thử thách khiến bạn cảm thấy vô cùng bối rối và áp lực. Tuy nhiên, hãy đừng vì những khó khăn trước mắt mà vội nản lòng, bởi một khi bạn đã đi qua được giai đoạn này thì mọi thứ sẽ đơn giản và vận hành trơn tru hơn rất nhiều. Hãy luôn đặt mục tiêu cho công việc của mình và đừng mong tìm kiếm những cơ hội thành công nhanh chóng hay những lợi ích tức thời, nếu không bạn sẽ dễ nhận về sự thất vọng.

1 Tượng rồng
Tượng rồng hay mặt dây chuyền hình rồng bằng ngọc, đá quý mang nguyên khí Thổ, trong vận 8 là cát khí đem lại sự may mắn về công danh, tài lộc. Bày ở các hướng Tây Nam hoặc Đông Bắc trong phòng khách hoặc phòng làm việc,ở cửa hàng kinh doanh buôn bán.

Nếu đặt rồng xanh ở hướng rồng của ngôi nhà thì những kẻ tiểu nhân không dám gây sự quấy nhiễu với người tuổi dậu, hoặc khi hướng bạch hổ của ngôi nhà khí vận phong thủy quá xấu, thì nên bày rồng xanh ở hướng rồng, để hóa giải tai ách do bạch hổ gây ra cho người tuổi dậu.

2 Tượng quan công phong thủy
Quan công luôn xuất hiện với hình ảnh khí khái mãnh liệt, gương mặt cương quyết có phần dữ dằn, mặt đỏ và dâu dài, trên tay luôn cầm long đao trong tư thế sẵn sàng. Người ta quan niệm rằng Tượng Quan Công có gương mặt càng dữ thì hiệu quả bảo vệ càng mạnh.

Với những người tuổi sửu làm chức lớn hay có tầm quan trọng trong kinh doanh, chính trị hoặc các tổ chức sẽ thường xuyên gặp phải những người đố kị chơi xấu, thường xuyên dùng âm mưu thủ đoạn để hãm hại. Do đó người tuổi dậu ta tin rằng các nhà lãnh tụ và doanh nhân khi đạt Quan Công sau lưng, tại nơi làm việc, họ sẽ luôn nhận đươc sự hỗ trợ mạnh mẽ để chống lại những thế lực đang làm ảnh hưởng đến họ.

Để Trấn hạch trong nhà người tuổi dậu nên đặt ở chính giữa hướng nhìn thẳng ra cửa ra vào hoặc ở các vị trí Sát tinh chiếu như: hoạ hại, lục sát, ngũ quỷ, tuyệt mệnh…Trong trường hợp nhà hướng Chính Bắc, Tây Bắc, Chính Tây có thể bày ở trung tâm của căn nhà hoặc căn phòng.

3 Tháp phong thủy
Tháp Văn Xương là biểu tượng linh thiêng trong phong thủy có tác dụng đem lại may mắn, thuận lợi trong học hành, thi cử và sự nghiệp. Ngoài ra, nó còn có khả năng ngăn ngừa hung khí cho người tuổi dậu.

Tháp Văn Xương bằng đá thạch anh có nhiều kích cỡ, loại 7 tầng, loại 9 tầng và được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như đồng, đá, thủy tinh, đá quý…. Nếu Tháp Văn Xương bằng đá thạch anh thì càng tốt, vì thạch anh có năng lượng cao nên kích hoạt mạnh hơn các loại chất liệu khác.

4 Thuyền buồm phong thủy
Thuyền buồm bằng đá phong thủy trong phong thủy được coi là một biểu tượng của sự thành công, thắng lợi trong kinh doanh, giao dịch, làm ăn buôn bán cho người tuổi dậu. Người trung quốc rất thích biểu tượng thuyền buồm vì nó mang ý của sự “thuận buồm xuôi gió”, mang lại nhiều cuộc giao dịch kinh doanh tốt đẹp và thu được nhiều lợi nhuận.

Vậy vì sao thuyền buồm lại có tác dụng tốt trong phong thủy? Bởi nó tượng trưng cho gió, làn gió tốt mang lại cho các vụ giao dịch kinh doanh trở nên thuận lợi, tốt đẹp và đạt được nhiều thắng lợi

Để kích hoạt sự may mắn trong kinh doanh, buôn bán người tuổi dậu hãy đặt một chiếc thuyền buồm trên bàn làm việc hay gần cửa ra vào. Hãy chú ý để chiếc thuyền di chuyển theo hướng đi vào bên trong văn phòng, công ty, nhà ở hay cơ sở kinh doanh của bạn. Không nên để thuyền buồm hướng ra ngoài cửa, vì như thế nó lại mang ý nghĩa mang tiền tài của cải của bạn ra ngoài.

5 Gậy như ý
Gậy như ý hay còn gọi là vương trượng là vật thường thấy xuất hiện trong bộ 3 Ông Tiên Phúc – Lộc – Thọ mà ông Lộc hay cầm trong tay. Nó là biểu tượng của sự ước nguyện tốt đẹp, mong muốn mọi việc đều như ý đến với người tuổi dậu.

Ngoài ra trong thời đại vua chúa, quan lại ngày xưa thường sử hữu vương trượng để cai quản vì thế nó cũng được coi là biểu tượng của quyền lực.

Do đó nếu dùng gậy như ý đặt trên bàn làm việc sẽ giúp chúng ta tăng tài lộc, may mắn, củng cố sức mạnh, tăng cường quyền lực làm cho tiểu nhân không sâm hại được người tuổi dậu.

Thường vương trượng làm bằng vàng, bạc, đồng sứ… nhưng tốt nhất gậy như ý nên làm bằng vàng và đính ngọc tỷ xanh sẽ càng làm uy quyền mạnh hơn, tài lộc lớn hơn, công danh phát hơn và hóa giải được mọi sát khí xấu gây họa.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN