Top 6 mẫu xe Nhật có tầm nhìn tốt nhất năm 2018

0
1586
Vật Phẩm Phong Thủy

Đây đều là những mẫu xe có cấu tạo khoang cabin tập trung vào cảm giác lái nhất, như ghế ngồi dễ chịu thoải mái, vô lăng và các bảng hiển thị, nút bấm thuận tiện cho việc điều khiển, kính chắn gió rộng thoáng… Chính nhờ thiết kế ứng dụng này, các mẫu xe đã mang đến tầm nhìn tốt, giúp tài xế kiểm soát được mọi diễn biến khi lưu thông.

1 Ford Flex 2018
Trên đời chỉ có hai loại người: những người rất thích hoặc là những người cực kỳ ghét mua oto cu Flex. Nhìn chung, Flex trông rất hợp lý, hơn bất kỳ chiếc minivan nào và thậm chí nó còn hấp dẫn hơn những chiếc crossover luộm thuộm thường gặp. Xe có vẻ ngoài bán cổ điển và là một trong những mẫu xe duy nhất trông hợp lý chỉ với hai tông màu trên thân. Xe có vẻ ngoài khác biệt nhưng vẫn có khả năng vận hành tốt.
Đây là một trong những chiếc xe sáu/bảy chỗ thoải mái nhất hiện nay. Cả ba hàng ghế của xe đều cung cấp rất nhiều không gian, giúp hành khách cảm thấy vô cùng thoải mái.

2 Kia Soul 2018
Kia Soul 2018 đạt đánh giá 5/5 sao từ Cơ quan An toàn Giao thông Cao tốc Quốc gia Mỹ và đạt điểm tuyệt đối trong 9/11 bài kiểm tra. Viện nghiên cứu an toàn giao thông quốc gia Mỹ trao điểm Tốt cho Soul 2018 trong tất cả bài đánh giá. Các trang bị an toàn của xe bao gồm 5 vị trí túi khí, bộ chống bó cứng phanh 4 bánh, phanh đĩa 4 bánh, trợ lực phanh, hệ thống kiểm soát độ ổn định điện tử, khóa an toàn trẻ em và hệ thống kiểm soát độ bám đường.
Kia Soul 2018 bản khởi điểm sở hữu động cơ I-4 1,6 lít công suất 130 mã lực, mô-men xoắn cực đại 159 Nm. Động cơ này đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Phiên bản Plus có động cơ 4 xi lanh 2,0 lít trong khi phiên bản Exclaim trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1,6 lít 201 mã lực. 2 lựa chọn động cơ 1,6 lít và 2,0 lít được đánh giá là đủ dùng cho hoạt động đi lại thường ngày. Nếu muốn có tốc độ di chuyển nhanh chóng phù hợp với thiết kế ngoại thất năng động của Soul 2018 thì động cơ tăng áp 1,6 lít sẽ là câu trả lời dành cho bạn.
Kia Soul 2018 không có hiệu suất tiêu thụ nhiên liệu tốt như một số mẫu xe loại nhỏ khác do thân xe kiểu wagon gây cản gió đáng kể. Mức tiêu thụ nhiên liệu đường đô thị/cao tốc/hỗn hợp của Soul 2018 lần lượt là 9,4 lít/7,84 lít/8,71 lít mỗi 100 km.

3 Subaru Forester 2018
Giống như nhiều mẫu crossover khác, Subaru Forester 2017-2018 mang đến một không gian nội thất rộng rãi, thoải mái, hơn nữa mức tiêu thụ nhiên liệu lại rất ổn. Ngoài ra, Forester mang lại cảm giác rất “phiêu” khi bạn sử dụng gói tùy chọn với động cơ tăng áp, hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian, đồng thời khoảng sáng gầm xe cao hơn cho khả năng off-road siêu “chất”.
Mặc dù bị đánh giá là có kiểu dáng khá đại trà, nhưng khách hàng Việt Nam lại rất thích thiết kế có thể cho là “gọn gàng, sạch sẽ” và đơn giản của Subaru dành cho mẫu SUV này.

Nắp ca-pô được trang trí thêm những đường nét cá tính ở chính giữa và chạy dọc các mép. Mắt lưới của Forester 2017-2018 được thiết kế lại, thoáng và thanh mảnh hơn. Cản trước của phiên bản 2.5i được tinh chỉnh một chút với khe khoét gió hình chữ C ôm lấy cụm đèn pha LED và đèn hậu mang lại thiết kế độc đáo.
Subaru Forester 2017-2018 được trang bị động cơ xăng Boxer 4 xi-lanh, dung tích 2,0L, cho công suất 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 198Nm.

Đối với phiên bản 2.0XT, Subaru ưu ái trang bị thêm turbo tăng áp biến thiên. Nhờ đó, xe cho công suất tối đa 238 mã lực, khả năng bứt tốc từ 0-100km/h chỉ trong vòng 7,5 giây.

Tất cả các phiên bản của Subaru Forester đều sở hữu hộp số biến thiên vô cấp CVT.

4 Toyota Sienna 2018
nâng cấp đáng chú ý trong khoang nội thất Sienna mới chính là hệ thống thông tin giải trí Toyota Entune 3.0 tiêu chuẩn mới. Hệ thống này sẽ đi kèm với định vị GPS, bản đồ di chuyển và ứng dụng chỉ đường khi được tung ra thị trường mua ban oto.

Đối với các phiên bản LE, SE và XLE, xe sẽ có hệ thống Entune Audio Plus, bao gồm hỗ trợ khẩn cấp về kết nối an toàn, kết nối Wifi hay 4G LTE. Hệ thống âm thanh Entune 3.0 Premium JBL tiêu chuẩn sẽ có mặt trên phiên bản Limites.
Trong khi đó, các mẫu SE, LXE cũng sẽ có đi kèm hệ thống âm thanh cao cấp khác thương hiệu và Dynamic Navigation giúp cung cấp các bản cập nhật không dây để nâng cao độ chính xác của bản đồ.

Ở hàng ghế sau được trang bị thêm hệ thống giải trí có thể tương thích nền tảng Android. Có thêm 5 cổng USB giúp người dùng có thể kết nối các thiết bị trên cả 3 hàng ghế ngồi. Để giảm tiếng ồn và rung lắc, hãng tăng thêm đồ dày lớp kính chắn gió.
Chưa hết, một loạt công nghệ an toàn tiêu chuẩn mới bào gồm: hệ thống va chạm trước và phát hiện người đi bộ, hệ thống điều khiển hành trình chủ động ở mọi tốc độ (Full-Speed), cảnh báo lệch làn đường và tính năng tự động điều chỉnh chùm sáng đèn pha.

Hiện vẫn chưa biết thêm thông tin về giá bán của Toyota Sienna 2018. Nhưng mẫu MPV đa dụng mới này vẫn sẽ sử dụng tiếp khối động cơ V6 3.5L, công suất 296 mã lực cùng mô-men xoắn 357 Nm.

5 Genesis G90 2018
Toyota sẽ giới thiệu mẫu MPV đa dụng Sienna phiên bản hoàn toàn mới vào tháng 4 tới với nhiều nâng cấp mới về thiết kế và công nghệ. Phiên bản 2018 có thiết kế lưới tản nhiệt cỡ lớn và được đặt thấp hơn, giúp xe có một vẻ ngoài mạnh mẽ hơn ở đời trước.
Bên cạnh đó, Toyota cũng tinh chỉnh thêm cho cặp đèn pha kích thước lớn hơn và các bệ cửa thấp hơn. Sienna 2018 sẽ có thêm 3 màu mới gồm Toasted Walnut Pearl, Alumina Jade Metallic và Parisian Night Pearl.
Ngoài ra, nâng cấp đáng chú ý trong khoang nội thất Sienna mới chính là hệ thống thông tin giải trí Toyota Entune 3.0 tiêu chuẩn mới. Hệ thống này sẽ đi kèm với định vị GPS, bản đồ di chuyển và ứng dụng chỉ đường.

6 Lexus ES 2018
Thân xe Lexus ES 250 2018 nhìn rõ các đoạn dập nổi khỏe khoắn. Nhìn chung ES 250 nói riêng và Lexus ES thế hệ 6 nói chung vẫn đậm nét thiết kế truyền thống của Lexus, không như thế hệ Lexus LS 500 2018 vừa ra mắt
Kể từ khi thế hệ thứ 6 của ES được giới thiệu năm 2014, Lexus ES 250 2018 đã gây ra một cơn sốt trên thị trường toàn cầu bởi sự hoàn mỹ của các chi tiết thiết kế, phong cách mới lạ, trẻ trung, độc đáo bên cạnh khả năng vận hành vượt trội. Với mức giá nằm trong phân khúc xe sang của thị trường mua bán oto cũ, ắt hẳn Lexus ES 250 2018 sẽ không làm người mua phải thất vọng khi bỏ ra một số tiền để mua được sự tự tin, sang trọng, đẳng cấp.
Lexus ES 250 trang bị một số công nghệ an toàn hỗ trợ cho người lái được trang bị trên xe như Hệ thống cảnh báo điểm mù BSM, Hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Hệ thống kiểm soát lực kéo TRC, Hệ thống ổn định thân xe VSC, Hệ thống chống bó cứng phanh ABS, Phân phối lực phanh điện tử EBD, Hệ thống hỗ trợ lực phanh khẩn cấp, Đèn trước LED tự động điều chỉnh tầm chiếu sáng, Đèn phanh chủ động bao gồm đèn báo dừng LED nhanh chóng bật lên để cảnh báo đến các phương tiện theo sau khi phanh khẩn cấp.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN