Top 5 xe gia đình đáng mua nhất năm 2018

0
1584
Vật Phẩm Phong Thủy

Nếu có nhu cầu sở hữu một chiếc xe gia đình đáp ứng mọi yêu cầu của gia đình bạn, khách hàng có thể tham khảo danh sách những chiếc ô tô tiện dụng đáng mua sau đây.

1 Chevrolet Traverse 2018
Chevrolet Traverse 2018 thế hệ mới thừa hưởng thiết kế mạnh mẽ của một mẫu SUV. Giúp việc di chuyển trên các loại địa hình trở nên dễ dàng và thoải mái hơn với được trang bị rất nhiều tiện ích, tính năng cùng công nghệ giải trí đi kèm.
Một số trang bị tiêu chuẩn trên Traverse 2018 có thể kể đến như camera lùi, tính năng sạc không dây, cổng USB cho cả 3 hàng ghế, hệ thống thông tin giải trí với màn hình 8 inches, tích hợp Apple CarPlay và Android Auto, Wi-Fi,…
Hệ thống giải trí MyLink với màn hình cảm ứng 8 inch hỗ trợ OnStar 4G LTE với Wi-Fi, ghế trước có chức năng sưởi, hệ thống điều hòa 3 vùng, hệ thống âm thanh 10 loa cao cấp của Bose, chìa khóa thông minh và khởi động bằng nút bấm.
Về công nghệ, xe được trang bị camera quan sát toàn cảnh, đèn pha dạng LED trên những bản cao cấp nhất thị trường mua oto cu, phanh tránh đâm vào người đi bộ phía trước và cảnh báo va chạm trực diện, hệ thống chọn chế độ lực bám,..

2 Ford Edge 2018
Cabin của Ford Edge 2017-2018 hầu hết được phủ bằng chất liệu mềm. Điều đó có nghĩa rằng mọi bề mặt mà người lái xe tương tác đều có cảm giác chất lượng, đặc biệt là bảng điều khiển, cửa ra vào và cụm cần số. Tuy nhiên, vẫn có chất liệu nhựa cứng ở bảng điều khiển, các nút điều khiển cơ bản và màn hình nhỏ. Mặc dù vậy, hệ thống giải trí Sync 3 tùy chọn đã biến đổi toàn bộ bảng điều khiển thành giao diện hiện đại và bắt mắt. Hệ thống Sync 3 vốn được các chuyên gia đáng giá là nhanh nhạy và dễ sử dụng trong những mẫu xe của Ford. Màn hình cảm ứng 8 inch có thiết kế hiện đại, giống như điện thoại thông minh với các nút ảo lớn vuông vắn ở dưới cùng của màn hình. Nếu muốn sử dụng công nghệ mới nhất, Sync 3 cũng có thể được nâng cấp cao hơn so với cấu hình tiêu chuẩn nhưng chỉ từ biến thể SEL trở lên.
Ford Edge 2017-2018 đã được mở rộng không gian nội thất với rất nhiều không gian cho tất cả hành khách. Hành khách phía trước có thể ngồi trong ghế tựa lưng ôm tròn có nhiều hỗ trợ. Bên cạnh đó, ghế sau cũng cung cấp không gian thoải mái cho người lớn. Xe đủ rộng để chứa tới 3 người ở hàng ghế thứ hai. Đây là điều cực tiện lợi đối với những gia đình 5 thành viên.

3 Honda CR-V 2018
khoang cabin không có quá nhiều điểm khác biệt. Tuy nhiên, Honda đã “tinh chỉnh” lại từng chi tiết để mang đến hơi thở mới hiện đại hơn.

Điểm thay đổi đầu tiên chính là kết cấu 5+2. Ở thế hệ mới, Honda CR-V sẽ có thêm 1 hàng ghế thứ 3 gồm 2 chỗ. Trong phân khúc crossover cỡ trung hiện nay, bên cạnh CR-V thì còn có X-Trail và Outlander cũng áp dụng kết cấu này khi được tung ra thị trường mua ban oto.

4 BMW X-5 2018
Về nguyên bản thì thiết kế X5 dành cho kiểu 5 ghế ngồi nhưng BMW vẫn mang đến cho khách hàng quyền lựa chọn nâng cấp thêm hàng ghế thứ 3 để trở thành xe 7 chỗ. Hàng ghế sau có thể gập gọn theo tỷ lệ 40/20/40. Chất lượng ghế ngồi của BMW X5 2017-2018 thực sự rất tuyệt vời, phù hợp cho những chuyến hành trình dài với mức độ thoải mái cao.

Không gian trong xe rất rộng rãi thoải mái dù là 5 người lớn ngồi. Đối với những khách hàng muốn tăng số lượng ghế thì họ có thể điều chỉnh lắp hàng ghế thứ 3, nhưng hiển nhiên điều này cũng đồng nghĩa với không gian thoải mái cho đầu và chân người ngồi cũng sẽ bị hạn chế đi phần nào. Nhưng nếu khách hàng là hộ gia đình đông người và còn có trẻ nhỏ thì ý kiến này vẫn là thuận tiện cho mục đích sử dụng.

5 Audi A6 2018
Audi A6 2018 sở hữu kiểu dáng ấn tượng, khỏe khoắn đặc trưng của hãng xe sang này. Ngoài ra mẫu xe gia đình này được thị trường yêu thích với loạt tính năng như hỗ trợ lái thông minh, khóa an toàn cho ghế trẻ em… Đây cũng là chiếc xe gia đình đáng mua thị trường mua bán oto cũ trong năm 2018.

6 Toyota Camry 2018
So với các tiền bối, Toyota Camry 2018 thu hút người nhìn với ngoại hình trẻ trung, tràn đầy năng lượng và đậm chất thể thao. Toyota Camry thế hệ 8 còn được các trang tin tức ô tô đánh giá cao về tính an toàn khi được trang bị chống bó phanh, phanh điện tử, kiểm soát làn đường, nhận diện và cảnh báo va chạm…

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN