Top 5 vật phẩm phong thủy mang lại may mắn cho người tuổi Tuất trong năm 2018

0
1493
Vật Phẩm Phong Thủy

Năm 2018 là năm bản mệnh của người tuổi Tuất, thế nên vận trình của con giáp này cũng ẩn chứa nhiều biến động với những thăng trầm bất định. Bản mệnh phải chịu nhiều áp lực từ nhiều phía. Sức mạnh ngũ hành cũng gây không ít ảnh hưởng đến người tuổi Tuất, khiến bản mệnh khó có được sự ổn định. Nhưng người tuổi tuất không cần quá lo lắn khi đã có các vật phẩm phong thủy tăng may mắn sau

1 Tượng Tỳ Hưu
Tỳ Hưu còn có ý nghĩa trấn nhà để tránh tà khí. Nên đặt Tỳ Hưu đã được “khai quang” ở các hướng tốt trong nhà như : Sanh khí, Thiên y, Diên niên, Phục vị. Tốt nhất là hướng “sanh khí”, Tỳ Hưu sẽ làm cho vận mệnh các thành viên trong gia đình chuyển biến tốt, vận mệnh tốt được nâng cao, đuổi tà khí đi và có tác dụng trấn nhà. Nhờ vậy Tỳ Hưu đã trở thành thần bảo vệ cho gia đình, bảo vệ sự bình yên cho ngôi nhà của ta.
Tỳ Hưu cũng còn có tác dụng chiêu tài lộc nên thường được đặt ở nhà và ở công ty. Chú ý khi đặt đầu Tỳ Hưu phải hướng ra cửa chính, hoặc hướng ra cửa sổ để chiêu tài khí bốn phương.
Trong phong thủy, ngũ hoàng đại sát là một sát tinh, khi nó vào nhà thì tác dụng của nó thật vô cùng đáng sợ. Có thể mang đến những điều bất lợi cho những thành viên trong gia đình về sức khỏe và tài vận.

Ở phương vị Ngũ hoàng đại sát bay đến, nên đặt hai con Tỳ Hưu phía sau cửa chính, với đầu Tỳ Hưu hướng về phía trước, để hóa giải sát khí của ngũ hoàng đại sát.
Để chọn mua được tỳ hưu phù hợp với bản mệnh của mình hãy đến cửa hàng tỳ hưu của chúng tôi để được tư vấn kỹ hơn

2 Tượng Thiềm Thừ

Thiềm thừ hay còn được gọi là cóc 3 chân luôn ngậm đồng tiền trong miệng có năng lực chiêu tài rất mạnh.
Biểu tượng cóc ngậm tiền đặc biệt ngoài chuyện ba chân ra còn có cả một chòm sao Đại Hùng tinh ở trên lưng. Thiềm thừ thường được trình bày theo dạng một chú cóc ngồi trên một tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và ngậm tiền trong miệng. Cóc ngậm tiền là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ.

Theo chuyên gia phong thủy Đỗ Đức Trụ, Thiềm thừ có năng lực chiêu tài rất tốt. Ngoài ra vật phong thủy này còn có khả năng hóa sát tiểu nhân. Chính vì thế Thiềm thừ thường được đặt ở bàn thờ Thổ địa, trên quầy thu ngân, trên bàn làm việc, bàn lễ tân của công ty.

Bên cạnh việc thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Thiềm thừ còn giúp gia chủ ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu bạn đang đối đầu với các vấn đề về tài chính, việc sở hữu một chú cóc ngậm tiền trong nhà là điều nên có. Cóc ngậm tiền được tin là có sức mạnh độc đáo đầy quyền năng, nó có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

 

3 Tượng Phật Di Lạc
Còn gọi là “Phật Cười”, Di Lặc là biểu tượng tuyệt đối của hạnh phúc trong phong thủy. Theo truyền thuyết, niềm vui lớn nhất của vị Bồ Tát này là biến những buồn phiền, giận dữ, áp lực hay căng thẳng của con người thành hạnh phúc. Người ta tin rằng nụ cười nội tâm của Di Lặc mạnh tới mức nó luôn tỏa sáng trên khuôn mặt hiền từ và, Phật tới đâu ở đó có hạnh phúc.

Di Lặc cũng được coi là biểu tượng của sự hài hòa, niềm vui vô tư lự. Chỉ cần nhìn ngắm khuôn mặt Phật, người buồn phiền cũng có thể thấy vui lên. Xoa bụng Phật được cho là mang lại vận may và sự tốt lành.
Tượng trưng cho thịnh vượng, Di Lặc thường được gắn với các biểu tượng giàu sang như đồng tiền, thỏi vàng và chiếc túi được cho là chứa rất nhiều châu báu. Đôi khi Phật cũng mang theo quả Hồ lô, biểu tượng của sức khỏe và trường thọ hoặc chiếc Gậy như ý, biểu tượng của quyền lực. Người ta thích chọn tượng Phật có khuôn mặt cười hả hê, với mong muốn nhận được nhiều niềm vui và mọi sự như ý.
Bày tượng Phật đối diện với cửa chính: nhiều nhà phong thủy khuyên nên đặt tượng Phật Di Lặc ở độ cao khoảng 1m, nhìn thẳng ra cửa nhà. Vị trí này được cho là giúp Phật biến toàn bộ khí vào nhà thành năng lượng tốt. Nếu không có được vị trí lý tưởng nói trên, hãy bày tượng ở một chiếc bàn cạnh tường hoặc ở góc xa nhất của phòng, đối mặt với cửa chính.

Đặt tranh hoặc tượng Phật ở cung Đông của ngôi nhà hay phòng khách để tạo sự hài hòa cho cả gia đình và hóa giải mọi rắc rối, cãi cọ.
Để chọn mua tượng phật di lặc hợp với bản mệnh của mình hay mặt phật di lặc hãy đến với cửa hàng phật di lặc của chúng tôi để được tư vấn chính xác hơn

4 Tượng Cá Chép

Theo quan niệm phương Đông, cá Chép tượng trưng cho sức khỏe và tài lộc. Trong đường quan lộ, cá Chép là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh. Cá chép cũng được xem là linh vật phong thủy có khả năng chiêu tài khí, tạo may mắn tài lộc. Đây là mong ước của tất cả mọi người nhất là trong dịp tết.

Truyền thuyết có câu chuyện cá chép hoá rồng, vì thế cá chép được coi như rồng, là một con vật linh thiêng cao quý. Trong đó, cá chép bằng đồng thường được sử dụng ở nhiều gia đình bởi nó là biểu tượng của sự thăng tiến, công danh và nổi tiếng. Không những đem lại kinh doanh may mắn, tiền bạc, phát đạt mà nó còn là vật khí hoá giải sát khí, bệnh tật và tai hoạ cho gia đình.

Cá Chép nếu để trong nhà sẽ mang lại sự may mắn, thịnh vượng, còn để ở bàn làm việc sẽ mang lại thành công sự nghiệp, thăng quan tiến chức. Kiêng kị bày vật phẩm phong thủy này trong nhà vệ sinh, nhà bếp hay phòng ngủ.

5 Tượng Ngựa Phong Thủy
Ngựa là con vật rất trung thành, không những thế ngựa còn là hình ảnh của sự bền bỉ, kiên nhẫn. Đặt tượng ngựa trong nhà sẽ mang lại sự may mắn cho gia chủ, phát đạt trong kinh doanh, sự nhanh nhạy và thăng tiến trong công việc, sự nghiệp học hành tấn tới. Tượng Ngựa rất thích hợp cho những người hay đi công tác xa, hoặc bôn ba đây đó. Đây là một vật phẩm không thể thiếu cho những doanh nhân thường xuyên đi xa.

Bạn nên đặt ngựa theo hướng tây, tây bắc, hoặc đông bắc để tăng cát khí. Bạn có thể bày tượng ngựa trên bàn làm việc, bàn học, và chỗ tài vị trong nhà, mặt nên hướng ra cửa chính hoặc cửa sổ sẽ đại cát.

Bạn có muốn biết sim số của mình có đẹp và hợp phong thủy hay có ý nghĩa gì thì hãy xem tại sim phong thuy

6 Vòng Tay Phong Thủy
Ngoài ý nghĩa là đồ trang sức thì vòng tay đá có một ý nghĩa đặc biệt với nhiều người, đó là giúp họ mang về tài lộc, nhất là đối với những người làm ăn buôn bán. Họ tin rằng đeo chiếc vòng trên tay sẽ giúp tiền tài, bổng lộc “không hẹn mà ùa về”. Theo quan niệm tâm linh, nếu bạn có thể xin được một chiếc vòng đá tại các đền chùa thì đó sẽ chính là chiếc vòng mang đến nhiều phú quý và tài vận cho mình.
Đá là nguyên liệu của đất trời, vì vậy người xưa tin rằng chúng tổng hợp những tinh hoa, may mắn trong trời đất. Người nào sở hữu vòng tay đá phù hợp với bản mệnh thì sẽ luôn được quý nhân phù trợ. Tùy vào bổn mạng, chòm sao, ngày sinh mà người ta lựa chọn vòng tay phong thủy làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn thân và gia đình với ước muốn chia sẻ sự may mắn cho nhau.

Để mua được vòng thạch anh phù hợp với bản mệnh của mình hãy đến với cửa hàng vòng phong thủy của chúng tôi để được tư vấn

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN