Top 5 vật phẩm phong thủy có thể giải được vận đen của tuổi Sửu trong năm 2018

0
1777
Vật Phẩm Phong Thủy

Muốn cầu tài năm 2018 quả là khá khó khăn đối với người tuổi sửu, do đây là năm kiếp tài, bị mất mát nhiều hơn là thu về, cạnh tranh cũng lớn hơn năm trước, tiền kiếm được cũng dễ bị tiêu mất.

Vận tiền tài không sáng sủa, nên tiền tài thu về khó khăn, hoặc cho dù có thu về được thì cũng phải chi ra tương ứng. Hãy coi những đồng tiền bỏ ra là chi phí cơ hội, sẽ giúp bạn đỡ cảm thấy áp lực hơn.

Do sự kìm kẹp của nhiều sao xấu, nên chờ thời, hạn chế bộc lộ hay khoe khoang ý tưởng, như vậy mới có cơ hội thành công hơn vào nửa cuối năm. Trong hợp tác làm ăn cũng hết sức cảnh giác, dễ bị tổn thất tiền tài. May mắn của người tuổi Sửu năm 2018 là có thể kiếm tiền tài từ lĩnh vực liên quan đến phụ nữ như thẩm mỹ, trang sức, làm đẹp, tuy không hẳn vượt trội.

1 Phật Di Lạc
Hình Tượng Phật Di Lặc hiện nay đang là một sự lựa chọn của đông đảo mọi người. Không khó để bắt gặp hình tượng Phật Di Lặc với nụ cười rạng rỡ, thân hình mập mạp và tướng ngồi thoải mái, ung dung tự tại được trưng bày trong các hộ gia đình, trong các chùa chiền, một số địa điểm công cộng và đặc biệt là ở một số địa danh nổi tiếng.

Người ta tin rằng, đặt tượng Phật di lặc trong nhà sẽ mang lại niềm vui, hạnh phúc, sự giàu có, khỏe mạnh và đem tới lòng tốt.Để tăng thêm sự gần gũi của Tượng Phật Di Lặc, các tượng Phật được trưng trong nhà thường được làm bằng các loại đá phong thủy. Ngày nay hình tượng Phật Di Lặc được biết đến với nhiều biểu tượng và ý nghĩa khác nhau, do đó khi chọn mua tượng và đặt tượng trong nhà ngưởi tuổi sửu cần lưu ý phong thủy để có thể mang lại vận may và bình an cho gia đình. Hãy đến chúng tôi để được tư vấn mặt dây chuyền phật di lạc hợp với tuổi của bạn

2 Vòng tay phong thủy
Vòng tay phong thủy ngoài ý nghĩa là đồ trang sức thì vòng tay đá có một ý nghĩa đặc biệt với nhiều người, đó là giúp người tuổi sửu mang về tài lộc, nhất là đối với những người tuổi sửu làm ăn buôn bán. Họ tin rằng đeo chiếc vòng trên tay sẽ giúp tiền tài, bổng lộc “không hẹn mà ùa về”. Theo quan niệm tâm linh, nếu bạn có thể xin được một chiếc vòng đá tại các đền chùa thì đó sẽ chính là chiếc vòng mang đến nhiều phú quý và tài vận cho mình.
Đá phong thủy là nguyên liệu của đất trời, vì vậy người xưa tin rằng chúng tổng hợp những tinh hoa, may mắn trong trời đất. Người tuổi sửu nào sở hữu vòng tay đá phù hợp với bản mệnh thì sẽ luôn được quý nhân phù trợ. Tùy vào bổn mạng, chòm sao, ngày sinh mà người ta lựa chọn vòng tay phong thủy làm món quà tặng ý nghĩa cho bạn thân và gia đình với ước muốn chia sẻ sự may mắn cho nhau. Hãy đến chúng tôi để được tư vấn vòng phong thủy hợp với tuổi của bạn

3 Tỳ Hưu
Tỳ hưu vốn là một loài không có hậu môn, mà thức ăn chủ yếu của nó lại là vàng bạc, châu báu. Với cái bụng to tướng của mình, cùng cái miệng rộng, hàm răng sắc nhọn, tỳ hưu có thể nuốt hàng đống vàng bạc, châu báu vào mà chẳng sợ no, cũng chẳng sợ chúng thất thoát ra đi đâu được. Bởi vậy khi phò chủ, tỳ hưu rất biết cách thu hút tiền bạc về cũng như giữ của cho chủ nhân của nó. Người ta cũng thường chọn những con tỳ hưu miệng rộng, mông to là bởi vậy.
Tỳ hưu còn được gọi là con Tịch tà. Sở dĩ có tên gọi này là bởi tỳ hưu là một loài rất hung dữ, chuyên tìm bắt và cắn hút tinh khí của các loài yêu tinh. Với hàm răng sắc nhọn, lại là một trong chín người con của rồng nên tỳ hưu chứa trong mình sức mạnh khủng khiếp để có thể đối chọi, tiêu diệt được các loài tà ma, yêu quái, cũng như hóa giải sát khí từ chúng.Hãy đến chúng tôi để được tư vấn tượng tỳ hưu hợp với tuổi của bạn

4 Thiềm Thừ
Biểu tượng cóc ngậm tiền đặc biệt ngoài chuyện ba chân ra còn có cả một chòm sao Đại Hùng tinh ở trên lưng. Thiềm thừ thường được trình bày theo dạng một chú cóc ngồi trên một tấm thảm châu báu, tiền bạc, vàng thỏi và ngậm tiền trong miệng. Cóc ngậm tiền là một trong những vật phẩm phong thủy đem lại cả vận may lẫn tiền tài cho gia chủ.
Thiềm thừ có năng lực chiêu tài rất tốt. Ngoài ra vật phong thủy này còn có khả năng hóa sát tiểu nhân. Chính vì thế Thiềm thừ thường được đặt ở bàn thờ Thổ địa, trên quầy thu ngân, trên bàn làm việc, bàn lễ tân của công ty.

Bên cạnh việc thu hút tiền tài và sự bảo vệ, Thiềm thừ còn giúp gia chủ tuổi sửu ngăn chặn các vận xấu liên quan đến việc thất thoát tiền bạc. Nếu người tuổi sửu đang đối đầu với các vấn đề về tài chính, việc sở hữu một chú cóc ngậm tiền trong nhà là điều nên có. Cóc ngậm tiền được tin là có sức mạnh độc đáo đầy quyền năng, nó có thể giúp bạn giải quyết hầu hết các vấn đề về tiền bạc mà bạn đối mặt trong cuộc sống.

5 Tượng Gà
Trong 12 con giáp, biểu tượng gà phong thủy từ xa xưa luôn rất gần gũi với đời sống hàng ngày của con người, nhất là những nền văn hóa của các nước Á Đông. Tiếng gáy vào mỗi sáng sớm của con gà trống như báo hiệu nhiều may mắn, nhiều điều tốt đẹp cho ngày mới.

tượng gà phong thuỷ còn có tác dụng thu hút được tài lộc cho gia chủ, luôn giữ được thế vững vàng công việc và trong cuộc sống. Tượng Gà trống được sử dụng trong văn phòng và các doanh nghiệp vì nó có khả năng thúc đẩy sự nghiệp phát triển, có thể bài trí gà trống ở khu vực đối diện với các dãy phòng để ngăn chặn sự bất đồng.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN