Top 5 thành phố nên tham quan nhất thế giới trong năm 2018

0
1068
Vật Phẩm Phong Thủy

Những thành phố du lịch mới nổi được các chuyên gia khuyến khích nên du lịch trong năm 2018 . Với vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại , những thành phố sau được đánh giá rất cao về tiềm năng du lịch trong tương lai.

1.Seville.
Là thành phố cảng bên sông Guadalquivir, nằm ở phía Nam Tây Ban Nha. Đây được xem là “cái nôi” của điệu nhảy flamenco và đấu bò. Seville là thành phố của kiến trúc, văn hóa, lịch sử; pha trộn giữa hai tín ngưỡng Hồi Giáo và Thiên Chúa Giáo suốt từ thế kỷ 13 đến nay và còn lưu giữ lại nhiều di tích đã được UNESCO công nhận.

2.Hamburg.
Thành phố thương mại quốc tế và cũng là trung tâm thương mại, văn hoá của phía Bắc nước Đức. Hamburg nổi tiếng với cuộc sống sôi động về đêm. Ngoài ra, thành phố còn rất giàu truyền thống văn hóa.

3.San Juan.
Là thủ phủ và đồng thời là thành phố lớn nhất Puerto Rico (Mỹ). San Juan được biết đến với vẻ đẹp vừa hiện đại, vừa cổ kính với nhiều điểm đến hấp dẫn. Nơi đây nổi tiếng với pháo đài, nghĩa trang cổ, những bãi biển xinh đẹp và các ngôi nhà mang phong cách kiến trúc của Tây Ban Nha.

4.Oslo.
Đây là Thủ đô và cũng là thành phố đông dân nhất Na Uy. Oslo là trung tâm thương mại, chính trị, văn hóa, khoa học và kinh tế của Na Uy. Nó được liệt vào danh sách những thành phố đắt đỏ nhất thế giới.

5. Detroit.
Đây là thủ phủ của quận Wayne, cũng là thành phố lớn nhất của bang Michigan, Mỹ. Thành phố này được mệnh danh là “Paris của miền Tây. Được pha trộn giữa sự cổ kính và hiện đại, Detroit xứng đang là một trong 10 thành phố đáng ghé thăm nhất thế giới năm 2018.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN