Top 5 mẫu xe ô tô 7 chỗ giá 800 triệu tốt nhất để mua cuối năm 2018

0
1365
Vật Phẩm Phong Thủy

Với nguồn ngân sách khoảng 800 triệu đồng, khách Việt có rất nhiều lựa chọn xe ô tô 7 chỗ tốt năm 2019 từ phân khúc MPV, CUV cho đến SUV với một số cái tên nổi bật như: Toyota Innova, Toyota Rush, Mitsubishi Xpander, Chevrolet Trailblazer, Mitsubishi Oulander…
Bước sang năm 2019, Nghị định 116 về việc siết chặt nhập khẩu ô tô sẽ nới lỏng hơn. Đó là lý do các mẫu xe nhập giá rẻ miễn thuế từ khu vực ASEAN sẽ dễ dàng cập cảng Việt và nhanh chóng tiếp cận khách hàng. Banxehoi.com xin gửi đến bạn đọc các gợi ý xe ô tô 7 chỗ giá 800 triệu đồng tốt nhất năm 2019, bao gồm cả xe lắp ráp và nhập khẩu.

1 Chevrolet Trailblazer 2019 – Giá 859 – 898 triệu đồng
kiểu dáng SUV vuông vức khá giống với đối thủ Toyota Fortuner tại Việt nam phiên bản lắp ráp trước đây. Đây là dòng xe SUV 7 chỗ cỡ trung, được phát triển dựa trên nền tảng khung gầm của mẫu bán tải Colorado. Bản về Việt Nam sở hữu ngoại hình kiểu mới, hiện đại và bắt mắt hơn trước các mẫu đã được bán trên thị trường mua oto cu.
Nội thất xe Chevrolet Trailblazer 2018 – 2019 mới được các nhà kỹ sư ở trung tâm GM Australia Design Centre, tại Port Melbourne Úc thiết kế làm mới lại gần như hoàn toàn cùng phong cách với mẫu bán tải Chevrolet Colorado mới ra mắt. Thiết kế mới bên trong nội thất xe Chevrolet Trailblazer mang lại cảm giác hiện đại và sang trọng hơn hẳn so với phiên bản cũ. Bảng Taplo xe được tái thiết kế lại với phong cách góc cạnh, vuông vức như kiểu Robot thể hiện đúng chất SUV mạnh mẽ của mình. Bảng điều khiển trung tâm xe thiết kế hiện đại, trực quan hơn với màn hình DVD 8 inch, hai bên cụm điều hòa chính được ốp viền kim loại chrome tạo cảm giác sang trọng và cao cấp.
Tương tự Colorado, Trailblazer 2018 có 3 tùy chọn động cơ 2.5L Duramax turbo-diesel FGT; 2.5L Duramax Turbo-diesel VGT và 2.8L Duramax Turbo-diesel VGT, đi kèm hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp.
Một số công nghệ hỗ trợ vận hành nổi bật của Chevrolet Trailblazer như Cruise Control, khởi động từ xa, gương chiếu hậu chống chói, Cảnh báo điểm mù, cảnh báo chệch làn đường, Cảnh báo phương tiện di chuyển ngang khi lùi xe.
Nói thêm về tính năng khởi động từ xa, Trailblazer là chiếc xe duy nhất trong phân khúc sở hữu tính năng rất thú vị này, một trang bị phổ biến thường chỉ có trên các mẫu xe sang. Tính năng độc đáo trên phiên bản LTZ là bổ sung hoàn hảo cho mẫu xe, đặc biệt ở những khu vực với khí hậu nhiệt đới. Với chức năng khởi động từ xa, động cơ sẽ được khởi động từ khoảng cách 100 mét chỉ bằng một nút bấm trên chìa khóa. Không chỉ xe được khởi động mà hệ thống điều hòa cũng được kích hoạt để làm mát nội thất trước khi chủ xe bước lên xe.

2 Isuzu MU-X B7 2019 – Giá 820 triệu đồng
Trên phiên bản mới, Isuzu MU-X 2019 được trang bị cụm đèn pha và dải đèn ban ngày sử dụng công nghệ LED, với chóa đèn bên trong được làm mới, phần cản trước cũng có những thay đổi. Ngoài ra, những thay đổi đáng chú ý khác còn xuất hiện ở các bộ phận như la-zăng xe hợp kim có thiết kế mới, cụm đèn hậu LED có dạng đồ họa mới và cản sau được thiết kế lại hoàn toàn. Tuy nhiên, những đường nét thiết kế thân và đuôi xe vẫn được giữ nguyên so với phiên bản cũ, do đó về thiết kế tổng thể của xe vẫn không thay đổi quá nhiều.
Bên trong khoang nội thất, Isuzu MU-X 2019 sở hữu các ghế ngồi bọc da với các đường chỉ khâu kiểu mới, bảng điều khiển trung tâm cũng có thiết kế mới, với màu sắc tổng thể là hai tông màu be/đen (thay thế cho bảng điều khiển chỉ sử dụng tông màu đen như trước đây). Các chi tiết trang trí khác được ốp gỗ nhân tạo, và tăng cường sử dụng vật liệu nhựa mềm trong khoang xe. Ngoài ra, hệ thống giải trí trên xe được nâng cấp là một màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp các kết nối, và hệ thống âm thanh cao cấp.
Về sức mạnh vận hành, MU-X 2019 được trang bị động cơ diesel 3,0 lít sản sinh 177 mã lực, được truyền xuống cầu sau hoặc hệ dẫn động 4 bánh (tùy chọn), kết hợp cũng hộp số tự động 5 cấp (cho thị trường Ấn Độ) và hộp số tự động 6 cấp cho thị trường quốc tế.

3 Kia Sorento GAT 2019 – Giá 799 triệu đồng
Toàn cảnh nội thất xe Kia Sorento 2018-2019. Tại Hàn Quốc, Kia Sorento mới có cả phiên bản 5 và 7 chỗ, đúng theo xu thế tăng thêm chỗ của các mẫu Crossover hiện nay trên thị trường mua ban oto.
Nội thất khoang lái Sorento 2018-2019 không có nhiều thay đổi. Hãng chủ quản Kia chỉ bổ sung thêm một số chi tiết mang tính trang trí ở táp-lô, cần số và lắp vô-lăng kiểu mới, có tích hợp tính năng sưởi. Ghế bọc da toàn bộ, ghế trước chỉnh điện, hàng ghế sau có sưởi, ghế trước làm mát, sạc điện thoại không dây…Vô-lăng bổ sung tính năng sưởi ấm và lẫy chuyển số trên vô-lăng cũng được bố trí mới.
Mẫu xe ăn khách của Kia có 3 tùy chọn động cơ 4 xy-lanh khác nhau. Đầu tiên là động cơ dầu dung tích 2.0 lít với công suất tối đa 186 mã lực và mô-men xoắn cực đại 402 Nm. Tiếp theo là động cơ dầu dung tích lớn hơn, 2.2 lít với công suất tối đa 202 mã lực và mô-men xoắn cực đại 441 Nm. Cuối cùng là khối động cơ xăng 2.0 lít cho công suất lên đến 240 mã lực nhưng mô-men xoắn cực đại chỉ 353 Nm. Hộp số tự động 8 cấp là trang bị tiêu chuẩn cho mọi phiên bản. Hệ dẫn động cầu trước tiêu chuẩn, 4 bánh dành cho bản cao cấp nhất.
Về tính năng an toàn, mẫu SUV thế hệ mới của Kia trang bị đầy đủ những công nghệ như hỗ trợ duy trì làn đường, kiểm soát hành trình thông minh, hỗ trợ ngăn va chạm trực diện, phát hiện cảnh báo điểm mù, đèn chiếu chủ động khi bẻ lái, cảnh báo tình trạng buồn ngủ của người lái và hệ thống cảm biến áp suất lốp.

4 Mitsubishi Outlander 2.0 CVT – Giá 823 triệu đồng
Trong phân khúc crossover, với tầm giá 800 triệu đồng, khách hàng chỉ có duy nhất lựa chọn Mitsubishi Outlander 2.0 CVT. Đây là mẫu crossover 5+2 mới của nhà Mitsubishi dành cho khách Việt. Tuy niêm yết giá 823 triệu đồng nhưng hàng tháng, thương hiệu 3 viên kim cương đều tung ưu đãi giá khoảng 15 triệu đồng cho bản 2.0 CVT.

Xe sử dụng động cơ 2.0L cho 145 mã lực/196 Nm đi kèm hộp số CVT và dẫn động cầu trước. Về công nghệ an toàn, xe 7 chỗ Mitsubishi Outlander 2.0 CVT sẵn có 2 túi khí, phanh ABS, phanh EBD, phanh BA, hệ thống cân bằng điện tử ASC, khỏi hành ngang dốc HSA, kiểm soát chân ga khi phanh, camera lùi…

5 Kia Rondo 2019 – Giá 609 – 779 triệu đồng
Kia Rondo là người kế nhiệm cho đàn anh Carens nhưng không thực sự thành công bởi cái bóng quá lớn từ đối thủ Innova. Tuy nhiên, đây vẫn là lựa chọn xe gia đình 7 chỗ đáng quan tâm cho khách hàng có nguồn ngân sách không quá dư dả khi mua bán oto cũ.

Trong tầm giá 800 triệu, khách hoàn toàn yên tâm với cả 04 phiên bản Rondo máy xăng và máy dầu. Cụ thể, động cơ dầu là loại 1.7L mạnh 139 mã lực/340 Nm đi cùng hộp số 7 cấp ly hợp kép DCT. Bản động cơ xăng là loại 2.0L cho 158 mã lực/194 Nm kết nối hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động 6 cấp. Tất cả xe Rondo đều lắp đặt hệ dẫn động cầu trước và 3 chế độ lái (Comfort, Nomal, Sport).

Bản cao cấp có danh sách trang bị an toàn với hệ thống phanh ABS/EBD/BA, ổn định thân xe VSM, cân bằng điện tử ESP, hỗ trợ khởi hành ngang dốc HAC, phanh tay điện tử, cảm biến hỗ trợ đỗ xe, camera lùi, ga tự động, giới hạn tốc độ và 06 túi khí. Tuy nhiên, danh sách này sẽ bị cắt bỏ ngắn hơn ở bản tiêu chuẩn, đặc biệt là chỉ có 02 túi khí.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN