TOP 5 diễn viên trai xinh gái đẹp hứa hẹn tỏa sáng tại Hollywood trong 2018

0
1145
Vật Phẩm Phong Thủy

Như đã trở thành thông lệ, Hollywood qua mỗi năm chuyển mình không chỉ mang đến cho người xem những thước phim kỳ ảo, độc đáo; mà còn là bệ phóng cho những nam/ nữ tài tử trẻ trung và đầy hoài bão. Điểm qua 5 diễn viên trai xinh gái đẹp hứa hẹn tỏa sáng dưới đây nhé!

1. Elizabeth Debicki

Elizabeth Debicki (sinh năm 1990) mang trong mình hai dòng máu Australia và Ba Lan. Có bố và mẹ đều là nghệ sĩ Ballet, cô thử sức mình ở cả lĩnh vực sân khấu và điện ảnh.

Tình yêu nghệ thuật đến với Elizabeth Debicki từ rất sớm. Cô được bố mẹ cho theo học Ballet lúc nhỏ, đến năm dại học thì vào trường nghệ thuật ở Melbourne.

2. Tye Sheridan

Tye Kayle Sheridan (sinh ngày 11 tháng 11 năm 1996) là một diễn viên trẻ tuổi người Mĩ. Sheridan bắt đầu sự nghiệp diễn xuất trong bộ phim The Tree of Life (2011) của đạo diễn Terrence Malick và có vai chính đầu tiên trong bộ phim Mud (2012) của đạo diễn Jeff Nichols. Anh cũng đóng vai chính trong bộ phim tình cảm Joe (2013) của đạo diễn David Gordon Green.Năm 2015, anh đóng vai chính trong The Stanford Prison Experiment.

Năm 2016, Sheridan sẽ thủ vai nhân vật Scott Summers/Cyclops thời trẻ trong bộ phim X-Men: Apocalypse. Anh cũng sẽ đóng vai chính Wade Watts trong phim Ready Player One, phim dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào ngày 30 tháng 3 năm 2018.

3. Rosa Salazar

Rosa Bianca Salazar (sinh ngày 16 tháng 7 năm 1985) là một nữ diễn viên người Mỹ. Cô được biết đến với vai diễn Zoe DeHaven trong loạt phim truyền hình Parenthood của kênh NBC và vai y tá Maria trong loạt phim American Horror Story: Murder House của kênh FX. Cô cũng xuất hiện trong phim điện ảnh năm 2015 Những kẻ nổi loạn với vai Lynn và phim Maze Runner: The Scorch Trials với vai Brenda.

4. Robert Sheehan

Robert Sheehan tên thật là Robert Michael Sheehan, sinh ngày 7/1/1988, là diễn viên người Ireland. Anh từng giành được 3 đề cử AFTA và 1 đề cử BAFTA với dàn diễn viên của Misfits

Trước khi trở thành một trong những diễn viên trẻ sở hữu nhiều đề cử phim ảnh lớn hiện nay như IFTA, BAFTA, Robert Sheehan từng nghi ngờ con đường diễn xuất của mình, cho tới khi tham gia bộ ba phim truyền hình Red Riding năm 2009 và được công nhận.

Khi còn là một cậu bé trường tiểu học, nam diễn viên người Ailentham gia vào vở kịch Oliver with a Twist ở trường. Tới năm 14 tuổi, Robert được mẹ đưa đến buổi thử vai cho bộ phim Song for a Raggy Boy và được chọn. Gắn bó nhiều với phim truyền hình, Robert được chú ý nhất qua các vai diễn Nathan Young trong Misfits (2009), Darren với Love/Hate (2010), cũng như Cherrybomb (2009) diễn xuất cùng Rupert Grint. Với những gì đã thể hiện, Robert nhận được một đề cử BAFTA và 3 đề cử IFTA (với Misfits, Love/Hate).

Năm 2011, Robert Sheehan có dịp đóng phim cùng đàn anh Nicolas Cage, Ron Perlman trong bộ phim giả tưởng kinh dị Season of the Witch. Trong năm tới, nam diễn viên 26 tuổi có tới 3 bộ phim mới là Untitled Ari Gold Project, The Road Within và Anita B.

5. Storm Reid

Dự án lớn nhất mà nữ diễn viên 15 tuổi từng tham gia trong sự nghiệp diễn xuất của mình chỉ là một vai nhỏ trong “12 Years A Slave” (2013)

Song, đến với siêu phẩm đầy tham vọng mới của hãng Walt Disney, cô bé có dịp sánh vai cùng những ngôi sao lớn của Hollywood như Chris Pine, Reese Witherspoon, cùng siêu sao Oprah Winfrey. Trong A Wrinkle of Time – bộ phim kỳ ảo chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Madeleine L’Engle, cô bé sẽ vào vai Meg Murry, cùng em trai và cô bạn cùng lớp dũng cảm bước vào một chiều không gian bí ẩn để cứu cha mình.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN