TOP 5 bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất trong năm 2017

0
1738
Vật Phẩm Phong Thủy

Trong năm 2017 vừa qua là năm mà những bộ phim Hàn lấy được nhiều thiện cảm của khán giả toàn thế giới với những nét mới mẻ. Dưới đây là 5 bộ phim Hàn Quốc có rating cao nhất!

1. Goblin

Goblin là một câu chuyện thần thoại kể về Kim Shin (Gong Yoo), trong quá khứ anh từng bị đâm bởi một thanh kiếm phép thuật, Kim Shin không những không chết mà còn có được cuộc sống bất tử. Ở thời hiện đại, anh vô tình gặp gỡ Wang Yeo (Lee Dong Wook), một thần chết mắc chứng mất trí nhớ. Cả 2 dọn về ở cùng nhau và gây ra đủ chuyện dở khóc dở cười.

2. Reply 1988

Tiếp nối sự thành công của hai drama Reply 1997 (Lời Hồi Đáp 1997) và Reply 1994 (Lới Hồi Đáp 1994), nhà sản xuất đã nhanh chóng bắt tay vào việc thực hiện Lời Hồi Đáp thứ 3. Sau một thời gian cân nhắc vô cùng kỹ lưỡng, đoàn phim đã quyết định chọn năm 1988 làm chủ đề cho tác phẩm tiếp theo – Reply 1988 (Lời Hồi Đáp 1988).

3. Quý Cô Ưu Tú

Woo A-Jin (Kim Hee-Seon) là 1 phụ nữ xinh đẹp, từng làm tiếp viên hàng không, cô đã kết hôn, gia đình chồng cô là 1 gia đình giàu có, nhờ vậy đã đem lại cho cô cuộc sống xa hoa, đến khi cô bị chồng mình phẩn bội, và rồi gia đình chồng hắt hủi cô ra khỏi nhà, và khiến cho cô rơi vào tình cảnh khó khăn, nhưng sau đó cô đã tự vực dậy được… Còn Park Bok-Ja (Kim Sun-A) sẽ trong vai 1 dạng phụ nữ khác trong xã hội hiện nay, cô ấy làm việc cho bố chồng của Woo A-Jin, xuất thân từ nhà quê, và luôn mong muốn có địa vị cao trong xã hội để thoát khỏi sử nghèo khổ đeo bám bản thân suốt nhiều năm qua, để có thể có được địa vị cao đó cô đã cố gắng học tập, không ngừng cố gắng… Liệu Park Bok-Ja và Woo A-Jin có thực hiện được ước mơ và vượt qua mọi khó khăn không?

4. Duel

“Duel” là bộ phim hình sự xoay quanh Jang Deuk-Cheon (Jung Jae-young) là đội trưởng cảnh sát, đồng thời cũng là 1 người cha tốt rất mực yêu thương con gái mình. Trong quá trình làm việc, anh đã bị cuốn vào cuộc chiến với các nhân bản của con người… anh phải đấu tranh với chúng để cứu lấy con gái của mình.

5. Defendant

Phim Bị Cáo bắt đầu khi Park Jung-Woo, một công tố viên tại Văn phòng công tố viên quận Seoul Central, tỉnh dậy và thấy mình đang ở bị nhốt ở đồn cảnh sát. Anh bị mất trí nhớ tạm thời. Park Jung-Woo bị vu cáo và bị kết án tử hình. Anh phải đấu tranh để chứng minh mình vô tội.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN