Top 10 mẫu xe đáng mua nhất của hãng xe Chevrolet năm 2018

0
1428
Vật Phẩm Phong Thủy

10 mẫu xe xe tốt nhất của hãng Chevrolet. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào thiết kế, thông số kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến, giá bán, mức độ an toàn…

1 CHEVROLET SPARK 2018

Chevrolet Spark là một trong những mẫu xe cỡ nhỏ đã khá quen mặt ở Việt Nam trong những năm qua. Tuy nhiên, đây chưa thực sự là chiếc xe xứng tầm để đấu với Kia Morning và Hyundai Grand i10. Hơn nữa, Chevrolet Spark 2018 mới nâng cấp sẽ còn khó khăn hơn khi năm tới sẽ phải cạnh tranh thêm với Toyota Wigo và Suzuki Celerio – những “tân binh” hứa hẹn của phân khúc giá rẻ.
Chevrolet Spark 2018 là phiên bản nâng cấp được lắp ráp trong nước để giảm giá thành với hy vọng sẽ cạnh tranh được với các đối thủ. Mẫu xe này sở hữu kích thước nhỏ nhắn và có lợi thế di chuyển linh hoạt trong đô thị. Tuy nhiên, điểm khiến Chevrolet Spark kém khách vẫn nằm ở mức giá được đánh giá khá cao.

2 CHEVROLET BOLT 2017
Không ồn ào và sôi động như thị trường xe truyền thống, thị trường xe ô tô điện trong nhiều năm trở lại đây chỉ chứng kiến sự góp mặt của số ít các nhà sản xuất, có thể kể đến gồm Tesla và Nissan. Nếu như Tesla là kẻ “độc cô cầu bại” ở phân khúc xe điện hạng sang thì phân khúc xe điện bình dân chính là bầu trời riêng của Nissan.
Phải cho tới một, hai năm trở lại đây, khi bài toán về năng lượng hóa thạch cũng như các vấn nạn về môi trường được đưa ra cân nhắc, các nhà sản xuất mới có xu hướng đầu tư nhiều hơn cho xe điện. Tuy nhiên, chí ít phải mất 2 đến 3 năm nữa, thị trường xe điện mới thật sự trở nên sôi động với sự góp mặt của các “ông lớn” Porsche Mission E, Mercedes-Benz EQ hay BMW i5.
Nếu so với những Mercedes-Benz hay BMW, Chevrolet (Chevy) tỏ ra thua kém không ít về mặt thương hiệu. Tuy nhiên, thương hiệu xe hơi Mỹ lại khôn khéo và biết nắm bắt thời cuộc hơn khi lựa chọn cho mình phân khúc xe bình dân, nơi mà Nissan Leaf dù đi trước nhưng không thực sự được lòng người dùng về thiết kế.
Chevrolet Bolt chính là sản phẩm sau 4 năm phát triển của Chevy, được giới thiệu dưới phiên bản thương mại lần đầu tại triển lãm CES 2016 và ngay lập tức được bán ra vào thời điểm cuối năm dưới phiên bản đời 2017. Thiết kế năng động cùng phạm vi hoạt động lên đến 383 km/lần sạc đã giúp Chevrolet Bolt 2017 gặt hái rất nhiều giải thưởng tên tuổi như Xe xanh của năm 2017, Xe của năm khu vực Bắc Mỹ hay giải thưởng Xe của năm do tạp chí xe hơi Motor Trend bình chọn.
Được biết, Chevrolet Bolt EV sẽ chính thức mở bán tại Mỹ vào tháng 8 tới với giá khởi điểm từ 29.995 USD (khoảng 680 triệu đồng).

3 CHEVROLET MALIBU 2018
Đối với phiên bản Malibu đời 2018, Chevrolet có 4 biến thể L, LS, LT, Premier và chỉ tinh chỉnh một chút. Xe có sự xuất hiện của một màu sơn mới và gói ngoại hình đặc biệt Redline. Bên cạnh đó, các biến thể Malibu L, LS và LT cũng có bình nhiên liệu lớn hơn một chút. Được biết, Chevrolet Malibu đã đạt doanh số kỷ lục trong năm 2016.

4 CHEVROLET SILVERADO 1500 2017
Bán tải Chevrolet Silverado thế hệ thứ 7 được làm mới vào năm 2014 và cải tiến năm 2016. Ở phiên bản đời 2017, Chevrolet Silverado 1500 được trang bị hàng loạt các nâng cấp bổ sung mới cho toàn bộ dòng sản phẩm. Hệ thống đóng lưới tản nhiệt chủ động giúp xe tiết kiệm nhiên liệu bằng cách hạn chế lưu lượng không khí đi vào khoang động cơ khi không cần thiết. Chế độ giám sát Teen Driver được trang bị tiêu chuẩn trên tất cả các dòng xe. Trong khi đó, camera quan sát phía sau chỉ được trang bị trên dòng LT và các dòng cao cấp hơn. Tính năng phanh khẩn cấp tự động cũng được bổ sung thêm vào gói an toàn Enhanced Driver Alert.
Trước đó, khách hàng Việt đã có cơ hội chiêm ngưỡng mẫu bán tải “khủng” nhất, mạnh nhất và ngầu nhất Chevrolet Silverado Midnight tại triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show – VMS 2016) diễn hồi tháng 10 năm ngoái.

5 CHEVROLET COLORADO 2017

“Miếng bánh” bán tải ngày càng trở nên “béo bở” hơn với sự bùng nổ doanh số mạnh mẽ thời gian gần đây. Do đó, General Motors Việt Nam không thể đứng ngoài cuộc chiến giành thị phần khi trình làng Chevrolet Colorado 2017 tại triển lãm Vietnam Motor Show hồi tháng 10 năm ngoái. Theo các nguồn tin tức ô tô, đây chính là quân cờ chiến lược của GM tại thị trường Việt Nam khi thế hệ 2015 tỏ ra thất thế trước các đối thủ Ford Ranger, Mazda BT-50 và Nissan Navara.
Chevrolet Colorado 2017 vẫn giữ nguyên hệ thống khung gầm, động cơ và hộp số. Tuy nhiên, một loạt thay đổi về thiết kế và tính năng đã giúp Colorado 2017 trở thành một “tân binh” thực sự đáng gờm. Mặt khác, giá bán cũng là một điểm cộng hay lợi thế cạnh tranh không nhỏ dành cho chiếc bán tải đến từ Mỹ. Chi tiết giá xe Chevrolet Colorado 2017 tại Việt Nam:

6 CHEVROLET AVEO 2017

Điều này khiến nhiều người tiêu dùng không hài lòng, nhất là khi các đối thủ đáng gờm như Mitsubishi Attrage, Hyundai Grand i10 sedan hay Kia Rio đang có lợi thế về mặt tên tuổi, thiết kế lẫn trang bị. Thêm nữa, tháng 9 năm ngoái, hơn 1.200 xe Chevrolet Aveo tại Việt Nam bị triệu hồi để khắc phục sai sót ở hệ thống rô-tuyn lái. Sự kiện ô tô này khiến không ít người hoang mang. Nhưng sự xuất hiện của mẫu ô tô mới Chevrolet Aveo 2017 cùng mức giá hợp lý khiến khách hàng không thể so đo gì thêm mà nhanh chóng xuống tiền mua xe. Tại thị trường Việt Nam, giá bán tương ứng của hai phiên bản LT 1.4 MT (số sàn) và LTZ 1.4 AT (số tự động) lần lượt là 459 triệu đồng và 495 triệu đồng.

7 CHEVROLET TRAX 2017

Nằm trong một phân khúc không quá chật trội nhưng để hạ gục Ford EcoSport – đối thủ sớm tạo thanh thế trong phân khúc này, Chevrolet Trax 2017 đã chọn cho mình vị trí xuất phát tương tự với Hyundai Creta và Suzuki Vitara, đó là xuất xứ nhập khẩu từ Hàn Quốc, lợi thế cạnh tranh về tên tuổi mới, tính năng an toàn, tiện nghi và vận hành vượt trội.
Đó là lý do khiến giá bán của phiên bản Trax Turbo 1.4L LT dẫn động cầu trước “cao bất ngờ”, nhất là khi Chevrolet Trax 2017 chốt giá 769 triệu đồng, thách thức Ford EcoSport. Quả thực, mức giá trên của Trax 2017 đã bỏ xa 3 phiên bản EcoSport lắp ráp trong nước, nhỉnh hơn đôi chút so với Vitara và gần chạm đến con số của Creta bản máy xăng.

8 CHEVROLET CAMARO 2017
Chevrolet Camaro đã trải qua chặng đường lịch sử 50 năm hình thành và phát triển với bao thăng trầm. Từ một huyền thoại xe cơ bắp của những năm 1960 đến khi bị Chevrolet khai tử trong những năm 2000, Camaro đã hồi sinh mạnh mẽ và trở thành ngôi sao phim mang tính biểu tượng chỉ một vài năm sau đó.
Theo thời gian, mẫu xe cơ bắp Mỹ đã biến thành một mẫu coupe/convertible thể thao, trưởng thành, tinh tế và thoải mái hơn. Chevrolet Camaro 2017 của cả dạng coupe và convertible đều có bốn biến thể là 1LT, 2LT, 1S và 2SS.
Sau khi được tái thiết kế hoàn toàn vào năm ngoái, Chevrolet Camaro 2017 đã nhẹ hơn đáng kể so với thế hệ trước. Xe cũng nhận được chế độ lái Teen Driver mới cho phép chủ sở hữu thiết lập các thông số lái xe cụ thể. Bên cạnh đó, gói 50th Anniversary Edition mới dành cho Camaro 2LT và 2SS sẽ bổ sung thêm những nét riêng biệt về ngoại thất. Ngoài ra, xe còn có gói 1LE phong cách đường đua có sẵn trên Camaro động cơ V6 và V8 với hộp số sàn.
Trên thị trường, chỉ có một số ít mẫu xe được xem là đối thủ đáng gờm của Chevrolet Camaro 2017 là Dodge Challenger và Ford Mustang 2017 cũng như Ford Shelby GT350 mới.

9 CHEVROLET CRUZE 2017

Tháng 11/2016, Chevrolet Cruze 2017 vừa chính thức ra mắt thị trường Việt Nam với 2 phiên bản là LT và LTZ cùng giá bán lần lượt 589 và 699 triệu đồng. Theo đó, dù được GM công bố đây là chiếc xe phiên bản mới nhưng xét một cách toàn diện đây chỉ là một mẫu nâng cấp “nhẹ” của Cruze, tổng thể thiết kế nội-ngoại thất, trang bị tiện nghi và vận hành của xe không có quá nhiều thay đổi.
Tại Việt Nam, Cruze nằm trong phân khúc C-một phân khúc cam go và vô cùng nhiều đối thử cực kỳ khó chịu như Honda Civic, Toyota Altis, Hyundai Elantra, Kia Cerato, Ford Focus, Mazda 3…

10 CHEVROLET SUBURBAN 2017
Các chuyên gia đánh giá xe Chevrolet Suburban 2017 là một mẫu SUV cỡ lớn với chỗ ngồi cho 9 hành khách. Xe có 3 biến thể LS, LT và Premier. Mặc dù có tổng chiều dài gần 5,2m, Suburban có cấu trúc body-on-frame giống xe tải nên có sức kéo lên đến trên 3,7 tấn. Xe cũng có khả năng vượt mọi địa hình nhờ vào hệ dẫn động 4 bánh. Những khả năng cổ điển vốn có của mẫu xe thể thao đa dụng này được đi kèm với nội thất khá sang trọng và có tùy chọn tất cả các thiết bị điện tử như người hâm mộ mong đợi. Trên thị trường, Suburban sẽ là đối thủ cạnh tranh với “người anh em” GMC Yukon XL, Ford Expedition và Toyota Sequoia.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN