Top 10 điện thoại chụp hình đẹp nhất năm 2017

0
1884
Vật Phẩm Phong Thủy

Camera trên điện thoại liên tục được các nhà sản xuất nâng cấp, nhưng mỗi sản phẩm lại có thế mạnh riêng, hướng đến các phân khúc khác nhau.

1 Samsung Galaxy S8/S8+
Dùng hệ thống cảm biến 12 megapixel tương tự S7, sự khác biệt trên Galaxy S8 đến từ việc hiệu chỉnh phần mềm và nâng cấp khả năng xử lý mà Samsung đem lại. Sản phẩm cho hình ảnh sắc nét, chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng nhờ ống kính f/1.7.

Galaxy S8/S8+ có chế độ chụp ảnh chuyên nghiệp, cho phép điều chỉnh ISO, tốc độ màn trập, lấy nét bằng tay hay cân bằng trắng… Ngoài ra, bạn có thể chọn lấy nét gần, xa hay lấy nét toàn khung hình.

2 iPhone X (999 USD):
iPhone X được trang web đánh giá camera uy tín DxOMark nhận xét là smartphone chụp hình đẹp nhất hiện nay với 101 điểm. iPhone X có hệ thống chống rung cho cả hai camera cùng ống kính tele với khẩu độ lớn giúp xử lý ảnh tốt ở các điều kiện thiếu sáng. Đặc biệt, máy còn có tính năng Portrait Lighting, giúp giả lập ánh sáng, tạo nên những bức ảnh chân dung đẹp mắt.

3 Samsung Galaxy Note 8 (950 USD):
Đứng thứ hai trong danh sách là đối thủ đáng gờm Samsung Galaxy Note 8 với 100 điểm. Được trang bị camera kép kết hợp thuật toán xử lý ảnh, thiết bị cho chất lượng hình chụp sắc nét, ít nhiễu. Điểm nổi trội cúa máy nằm ở tính năng Live Focus cho phép kiểm soát độ sâu của ảnh chụp, xóa phông nhiều cấp độ. Ngoài ra, máy còn có tùy chọn xuất định dạng raw để người dùng dễ dàng xử lý ảnh hậu kì.

4 Huawei Mate 10 Pro (945 USD):
Đồng hạng 100 điểm với Samsung Galaxy Note 8, Huawei Mate 10 Pro sở hữu cụm camera kép sử dụng ống kính Summilux-H khẩu độ f/1.6 đến từ hãng Leica danh tiếng cho ra các hình ảnh và màu sắc chân thực ngay cả trong những hoạt cảnh có độ tương phản cao. Mate 10 Pro có khả năng zoom 2x khá tốt cùng hiệu ứng xóa phông với độ chính xác cao, làm nổi bật được chủ thể.

5 Google Pixel 2 (649 USD):
Google Pixel 2 trung thành với camera đơn sử dụng cảm biến 12 MP, khẩu độ f/1.8. Máy có kích thước điểm ảnh 1,4 µm với công nghệ lấy nét Dual-Pixel. Trong điều kiện ánh sáng thấp, Pixel 2 vẫn thực hiện tốt việc duy trì chi tiết hình ảnh khi kết hợp với đèn flash. Google Pixel 2 được chấm 99 điểm từ DxOMark.

6 Phone 8 Plus (799 USD):
Với 96 điểm theo DxOMark, iPhone 8 Plus được đánh giá cao trong các tính năng như phơi sáng, độ tương phản, màu sắc, ổn định quang học, tự động lấy nét. Máy còn có tính năng chụp ảnh chân dung Portrait Lighting cho phép giả lập các điều kiện ánh sáng khác nhau như sân khấu, trường quay… đem lại một số ảnh chụp khá độc đáo.

9 HTC U11
Camera của HTC U11 được trang bị công nghệ lấy nét tự động siêu tốc UltraSpeed, khẩu độ lớn f/1.7 nên camera có khả năng chụp cận cảnh khá tốt, các chi tiết nhỏ được lấy nét nhanh, chủ thể được làm nổi bật và tạo ra hiệu ứng bokeh đẹp mắt. Chế độ chụp chuyên nghiệp giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh các thông số để ảnh có chất lượng và màu sắc theo ý muốn của mình. Sở hữu 90 điểm, HTC U11 xứng đáng nằm trong top 10 smartphone chụp ảnh đẹp nhất.

10 Xperia XZs
Tính năng thu hút nhiều sự chú ý nhất của Xperia XZs chính là ở cụm camera Motion Eye đi trước thời đại. Được mệnh danh là ông vua Super Slow Motion, siêu phẩm mới của Sony là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới được tích hợp công nghệ quay siêu chậm 960 hình/giây vốn chỉ có ở những dòng máy ảnh Cybershot cao cấp.

Thêm vào đó, camera chính của máy còn được trang bị tính năng cảm biến hình ảnh ba chiều của chính nhà sản xuất bao gồm cảm biến tự động, cảm biến màu hồng ngoại RGBC-IR và cảm biến laze (laser), cho màu sắc tự nhiên và rực rỡ hơn.

Nhìn chung, hiện tại Xperia XZs vẫn đang nằm trong top những chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp nhất hiện nay, nếu bạn cần chọn mua một chiếc smartphone đáp ứng được nhu cầu chụp ảnh thì Xzs xứng đáng để lựa chọn.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN