Đừng bỏ lỡ TOP 5 mặt hàng bán chạy nhất trong năm 2018

0
1685
Vật Phẩm Phong Thủy

Kinh doanh gì đang là xu hướng bây giờ. Kinh doanh gì sẽ là xu hướng năm 2017 và 2018 với thời kỳ hội nhập toàn thế giới như hiện nay. Hằng năm đều có hàng triệu ý tưởng kinh doanh khác nhau, nhưng xu thế kinh doanh trong những năm sắp tới sẽ là gì? Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi tương tự, bài viết này có thể sẽ cho bạn vài gợi ý hữu ích.

Phụ kiện điện thoại

Chúng ta đang chứng kiến cuộc đọ sức vô cùng găng go giữa các “ông lớn” di động trong nước. Đây là cuộc chiến của tiền và các chiến thuật gia nhằm thâu tóm thị trường. Điện thoại di động, đặc biệt là smartphone ngày càng phát triển. Điều đó kéo theo nhu cầu về các phụ kiện điện thoại cũng ngày một tăng cao.

Phụ kiện điện thoại là sản phẩm “hot” trong 3 năm gần đây. Và trong năm nay, ngành hàng này vẫn còn rất nhiều tiềm năng. Theo số liệu thống kê, mỗi tháng có đến 10.000 lượt tìm kiếm thông tin về các phụ kiện dành cho điện thoại!

Nếu bạn lựa chọn lĩnh vực kinh doanh trong khi số vốn ít và thiếu kinh nghiệm thì đây được xem là việc làm thiếu khôn ngoan trong thời điểm này. Bạn có thể hướng mình tới thị trường ngách của nó bằng việc mở cửa hàng kinh doanh phụ kiện điện thoại.

Mỹ phẩm

Mỹ phẩm là mặt hàng luôn “hot”
Nhu cầu làm đẹp và trải nghiệm mỹ phẩm là một trong những nhu cầu không thể thiếu với nhiều thượng khách. Các spa, cửa hàng mỹ phẩm cao cấp và bình dân…được mở ra ngày càng nhiều cùng với đó là sự xuất hiện của vô số các thương hiệu mỹ phẩm trong và ngoài nước. Là một thị trường giàu tiềm năng nhưng không kém phần cạnh tranh gay gắt, khi bạn quyết định bắt tay làm giàu hãy trang bị cho mình kiến thức và kinh nghiệm cần thiết để đương đầu với khó khăn.


Phụ kiện thời trang


Phụ kiện thời trang sẽ là mặt hàng bán chạy

Xu hướng phát triển của thời trang của Việt Nam và toàn cầu với sự độc đáo của những sản phẩm tự làm. Đó là những chiếc áo cũ tự chế và thay đổi phong cách, đó là những chiếc giày được trang trí họa tiết hay đơn giản là những phụ kiện thời trang nhỏ xinh tôn thêm phong cách thời trang của bạn.

Kinh doanh phụ kiện thời trang đang là một ngành rất hot bởi lẽ thời trang là một mặt hàng không bao giờ hết nóng, nhu cầu được làm đẹp của con người là vô tận. Ai cũng muốn có một phong cách thời trang riêng và những phụ kiện đi kèm độc đáo. Những phụ kiện nhỏ xinh nhưng lại có sức thu hút rất lớn. Ý tưởng kinh doanh và quản lý bán hàng online phụ kiện thời trang hiện nay đang được rất nhiều bạn trẻ quan tâm, tìm hiểu.

Đồng hồ nam

Đồng hồ là món quà tuyệt vời cho nam giới

Đồng hồ đeo tay là một sản phẩm kinh doanh online cực hot trong những năm gần đây. Trên facebook đã có rất nhiều shop thành công và thu về hàng tỷ đồng nhờ bán mặt hàng này. Đây là một trong những mặt hàng được coi là bán chạy và hot nhất hiện nay.

Theo thống kê từ Google, tại Việt Nam có đến 33.000 lượt tìm kiếm về “đồng hồ nam” mỗi tháng. Điều này cho ta thấy nhu cầu rất lớn về mặt hàng này, khiến nó trở thành một trong những mặt hàng bán chạy năm 2018.

Túi xách nữ

Túi xách là một trong những mặt hàng phụ kiện thời trang có sức tiêu thụ mạnh, đối tượng khách hàng không chỉ có chị em phụ nữ mà còn có cả nam giới. Khởi nghiệp kinh doanh túi xách online, bạn sẽ dễ nhập cuộc hơn trong thị trường online muôn hình muôn vẻ.

Kinh doanh phụ kiện thời trang chưa bao giờ hết hot. Hầu như mùa nào mốt ấy, nhu cầu của chị em lúc nào cũng vô cùng lớn và đa dạng. Túi xách  có thể buôn bán quanh năm và nếu nhanh nhạy, năng động, bạn hoàn toàn có thể thu hồi lãi cao.

 

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN