Top 8 mẫu xe đáng mua nhất của hãng xe Nissan năm 2018

0
1859
Vật Phẩm Phong Thủy

8 mẫu xe xe tốt nhất của hãng Nissan. Bảng xếp hạng này được đưa ra dựa vào thiết kế, thông số kỹ thuật, các công nghệ tiên tiến, giá bán, mức độ an toàn…

1 NISSAN X-TRAIL 2018

Ra mắt lần đầu vào năm 2000, Nissan X-Trail là dòng crossover cỡ nhỏ phát triển trên nền tảng khung gầm xe con và được định vị thấp hơn hai mẫu X-Terra, Pathfinder. X-Trail thế hệ thứ ba được giới thiệu vào năm 2013 tại triển lãm Frankfurt. Với kích thước nhỉnh hơn so với các thế hệ trước đó, Nissan X-Trail được xếp vào phân khúc crossover cỡ trung, cùng “mâm” với những Hyundai Tucson, Honda CR-V, Mazda CX-5 hay Toyota RAV-4.
Nissan X-Trail 2018 – cũng là phiên bản nâng cấp giữa vòng đời sản phẩm ra mắt thị trường châu Âu vào mùa hè vừa rồi. Không có bất cứ nâng cấp nào về mặt thông số vận hành mà chỉ là các nâng cấp về kiểu dáng và trang bị.

2 NISSAN NAVARA 2017-2018

Nissan Navara là một trong những mẫu xe bán tải có sức cạnh tranh bậc nhất trên thị trường ô tô Việt Nam. Theo đánh giá của chuyên gia trong ngành, Navara là chiếc xe bán chạy thứ 2 tại Việt Nam chỉ sau Ford Ranger trong phân khúc. Tuy nhiên, do không thuộc thành viên của VAMA nên hiện không có số liệu thống kê cụ thể về doanh số của dòng xe này.

3 NISSAN LEAF 2017
Là mẫu xe điện sử dụng pin đúng nghĩa đầu tiên trên thị trường, Nissan Leaf đã từng là sự lựa chọn mặc định cho người mua xe điện. Tuy nhiên, trong thị trường xe điện phát triển hiện nay, mẫu xe này dường như đã bị lu mờ bởi Chevrolet Bolt mới và Tesla Model 3 sắp tới. Theo tin tức ô tô, để giữ vững doanh số của xe, biến thể Leaf S 2017 sẽ nhận được pin lithium ion 30 kWh giống với các biến thể SV và SL. Điều này làm tăng phạm vi hoạt động mỗi lần sạc của xe từ 135 lên172km. Đây là sự thúc đẩy rất đáng hoan nghênh.

4 NISSAN QASHQAI 2017

Sự có mặt của mẫu crossover tầm trung Nissan Rogue (hay còn được biết đến rộng rãi với cái tên Nissan X-Trail) tại thị trường Mỹ không chỉ khiến người tiêu dùng nơi đây cảm thấy thích thú mà còn tạo bất ngờ hơn nữa bởi đã vượt mặt mẫu xe ‘huyền thoại ‘ bán chạy Toyota Camry khi xét về doanh số. Tiếp nối thành công đó, Nissan tiếp tục trình làng mẫu xe Rogue Sport 2017 (còn được gọi là Nissan Qashqai) để tăng thêm lựa chọn cho phân khúc xe gầm cao đang rất thịnh hành tại đây.
Nếu như trước đây, Nissan chỉ có duy nhất một mẫu xe gầm cao cỡ nhỏ hơn X-Trail tại Mỹ, chính là Nissan Juke, thì nay đã có một gương mặt tiềm năng mới. Dường như mẫu xe Juke không được ưa chuộng lắm, thậm chí chẳng hề thay đổi kiểu dáng mấy từ lần đầu ra mắt năm 2010, nên rất khó để cạnh tranh với các đối thủ như Mazda CX-3, Honda HR-V hay Ford EcoSport.
Nissan Qashqai/ Rogue Sport 2017 chính là lời hóa giải về thị phần xe nhỏ cho hãng xe Nhật Bản tại Mỹ. Mẫu xe này lớn hơn Juke một chút và nhỏ hơn đàn anh X-Trail/ Rogue. Đối thủ của Nissan Qashqai 2017 là Hyundai Tucson và Kia Sportage. Bên cạnh đó, xe Qashqai cũng mở rộng thêm lựa chọn gầm cao cho những người đang lăn tăn chọn một mẫu sedan cỡ nhỏ, ví dụ như Nissan Sentra.
Chiếc Nissan Qashqai/ Rogue Sport 2017 vừa ra mắt tại Mỹ vẫn thuộc phiên bản cũ (thế hệ 2014). Hiện các quốc gia khác đã được đón nhận xe Qashqai 2018 với những nâng cấp hiện đại hơn.

5 NISSAN ALTIMA 2017
Tiêu chuẩn chất lượng và các tính năng xe đã phát triển nhanh chóng trong phân khúc sedan gia đình. Ví dụ, một tính năng giới hạn hoặc độc quyền chỉ một vài năm trước đây là điều khiển hành trình thích ứng bây giờ có thể là điều cần thiết cho hầu hết những khách hàng đang tìm kiếm một mẫu sedan cỡ trung. Đã bốn năm kể từ khi Altima có bản tái thiết kế hoàn toàn. Chỉ vài năm trước, cabin và tính năng giải trí của Altima đã được làm mới. Tuy nhiên, trong bối cảnh Mazda, Honda và Kia đã và đang cập nhật xe ào ạt, Nissan có vẻ như đã thụt lùi.
Nissan Altima 2017 là mẫu sedan cỡ trung có chỗ ngồi dành cho 5 hành khách. Xe có sẵn trong 5 biến thể: cơ sở, S, SR, SV và SL. Đối với phiên bản đời 2017, Altima không thay đổi gì đáng kể so với bản cập nhật nhỏ vào năm ngoái. Dòng động cơ của Altima cũng được giữ nguyên vì có mức tiết kiệm nhiên liệu vào loại cao nhất trong phân khúc. Nhìn chung, Altima ngày nay vẫn là một mẫu xe đủ dùng nhưng chưa thể bứt lên để sánh với những mẫu xe hàng đầu phân khúc như Honda Accord, Mazda 6, Hyundai Sonata và Kia Optima.

6 NISSAN TITAN 2017

Nếu nói đến những mẫu xe bán tải cơ bắp thì thông thường chúng ta thường nghĩ đến những thương hiệu Mỹ như Chevrolet, Ford, RAM, GMC… mà ít khi nghĩ đến những mẫu xe châu Âu hoặc xe Nhật. Nguyên nhân bởi vì xe bán tải Mỹ đã có truyền thống lầu đời, đại diện điển hình cho sức mạnh, to lớn trên những cung đường, sa mạc nóng bỏng Bắc Mỹ.
Mẫu Ford F-150 là vua bán tải, một trong những mẫu xe bán được nhiều nhất tại Mỹ cũng như trên toàn thế giới, thấm chí vượt mặt cả mẫu Toyota Camry – mẫu xe du lịch bán chạy nhất từ trước đến nay. Nguyên nhân là giá xe nội địa rẻ hơn nhập khẩu bên cạnh đó dân Mỹ cũng ưu chuộng những chiếc xe cơ bắp đa chức năng. Do đó, khi hàng xe Nhật đưa Nissan Titan thâm nhập thị trường Mỹ vừa là cơ hội nhưng cũng lắm thử thách. Các chuyên gia đánh giá xe Nissan Titan 2017 mới là một mẫu bán tải nổi bật và có nhiều ưu điểm cạnh tranh.

7 NISSAN MURANO 2017
Nissan Murano 2017 thích hợp với những người ưa chuộng thiết kế bóng bẩy, vị trí ngồi cao và hệ dẫn động 4 bánh. Bước sang phiên bản đời 2017, Murano về cơ bản vẫn không thay đổi nhiều. Mẫu ô tô mới có 4 biến thể là S, SV, SL và Platinum. Chỉ có Apple CarPlay và một số gói tùy chọn là những điểm khác biệt so với mẫu xe đời 2016. Được biết, Nissan Murano 2017 hiện có giá từ 30.640 USD tại Mỹ.

8 NISSAN GT-R 2017

Đối với phiên bản năm 2017, GT-R được cập nhật nhiều nhất kể từ khi thế hệ R35 ra mắt như là một mẫu xe đời 2007 (có mặt tại Mỹ trong năm 2009). Những người hâm mộ xe hiệu suất sẽ rất quan tâm đến việc “Quái vật Godzilla” được tăng thêm 20 mã lực. Bên cạnh đó, mẫu ô tô mới Nissan GT-R 2017 cũng có kiểu dáng phía trước và phía sau sửa đổi, hệ thống thông tin giải trí mới, trang trí nội thất được cập nhật rộng rãi và kèm theo đó là cấp độ mới của sự tinh tế.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN