Top 6 xu hướng thiết kế nhà bếp đẹp trong năm 2019

0
1603
Vật Phẩm Phong Thủy

Trang trí phòng bếp ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm với sự quyến rũ, độc đáo, ấm áp và đồng bộ với các phòng khác trong căn nhà. Nếu bạn đang cân nhắc việc nâng cấp phòng bếp của mình thì dưới đây là những xu hướng trang trí phòng bếp năm 2019 bạn có thể tham khảo.

1 Tủ bếp mở
Mẫu tủ bếp gỗ mở là xu thế được ưa chuộng với những gia đình có diện tích nhà ở rộng, không gian bếp phía trước nhà. Kiểu thiết kế này có rất nhiều ngăn, diện tích lớn, có thể dùng chính kích thước tủ để ngăn khoảng cách không gian trong nhà bếp.
Với mẫu thiết kế này, tủ bếp không gian mở sẽ tạo được sự thông thoáng, lưu trữ được nhiều đồ dùng và thực phẩm. Chủ nhà có thể lựa chọn để đồ từng ngăn theo chủng loại. Thiết kế ngăn kéo xoay, nhọn, góc đều hợp lý.

2 Mẫu bếp kịch trần
Nếu trần bếp nhà bạn có độ cao vừa phải thì một chiếc tủ bếp gỗ tự nhiên kịch trần sẽ đem đến một không gia thật ấm cúng, sang trọng. Kích thước rộng và độ cao phủ tường, sẽ thay thế màu sắc cho tường bếp.

Với thiết kế này, tủ bếp kịch tường sẽ giúp gia đình bạn có được diện rộng, việc lấy đồ và bảo quản đồ một cách dễ dàng. Mẫu tủ bếp này giúp phòng bếp thêm phần lịch sự, phong cách trang trọng, cổ điển.

3 Nội thất uốn lượn thay thế cho gỗ tái chế
Trong năm mới, các chi tiết trong nhà sẽ hướng tới sự gợi cảm và quyến rũ hơn. Bởi vậy, những món đồ làm từ gỗ tái chế với các đường nét vuông vắn, thô ráp không còn thích hợp nữa.
Trong năm 2019 đến năm 2020, nội thất sẽ có xu hướng trở lại giống những năm 1970. Những món đồ với đường cong mềm mại và màu sắc nhiều sắc độ phong phú sẽ lên ngôi. “Đồ đạc sẽ được làm mềm nhờ đường nét và chất liệu. Các màu như xanh thẫm, hồng, màu đất sẽ phổ biến hơnsẻ. Những đường cong sẽ được thể hiện ở vòm cửa, ghế bành, gối dựa, gương…Tuy nhiên, gia chủ vẫn có thể kết hợp một vài chi tiết thô mộc trong không gian nhiều đồ uốn lượn để tạo điểm riêng cho căn nhà.

4 Đồ dùng mang nét xưa cũ thay thế cho phong cách công nghiệp
Trong một vài năm gần đây, phong cách công nghiệp (sàn bê tông, gạch mộc, dùng nhiều kim loại, tông màu trầm…) được nhiều người ưa chuộng. Tuy nhiên, nhà thiết kế khẳng định, cơn sốt này sẽ sớm biến mất. Theo chủ nhân ngôi nhà chia sẻ, thay vì mua, đóng những món đồ mới tinh, bạn có thể hướng tới những thứ mang dấu ấn thời gian. “Có quá nhiều món đồ xưa cũ có thể đưa vào nơi ở của bạn với sức sống mới và gợi nhớ những kỷ niệm xưa. Bạn có thể đem chúng về từ nhà cũ hoặc những khu chợ trời”

5 Màu sắc bếp
Nhà bếp màu trắng vô cùng thịnh hành trong những năm qua bởi không ai có thể cưỡng lại tông màu đẹp vượt thời gian này. Tuy nhiên, những ai lo sợ gam màu trắng sẽ nhuốm bẩn sau một thời gian nấu nướng, hoặc yêu thích một tông màu khác thì có thể tham khảo những màu sắc cho nhà bếp rộng, hiện đại ngay dưới đây:

Hình ảnh nhà bếp đơn giản sẽ có cái nhìn ấn tượng hơn với màu hot trend năm 2019 là xanh lục đậm hoặc màu đất mang lại không gian bếp đẹp cao cấp và sang trọng.
Các tông màu rực rỡ tạo cảm giác tích cực, đem lại năng lượng cũng nên được sử dụng. Trong đó, nhà bếp gam vàng đem lại nhiều năng lượng nhất trong các màu nóng và toát lên vẻ sang trọng.

Những ai yêu thích phong cách cổ điển thì có thể dùng tông màu vàng gold hoặc vàng tối mang ý nghĩa của sự vĩnh cửu. Sự kết hợp khiến nhà bếp thêm sang là màu đen của tủ phối với các thiết bị bếp màu vàng hoặc bạc.

Một gam màu nữa cũng đem lại sức sống cho gian bếp đẹp là màu cam. Tông màu này thu hút người nhìn nhưng không quá nổi trội như màu đỏ, thể hiện sự chào đón và thân thiện.

Ngoài ra, những màu sắc trung tính không bao giờ lỗi mốt sẽ vẫn được yêu thích thời gian tới, trong đó có màu xám bạc. Màu sắc này có thể thay thế màu trắng và giúp bếp trông sạch sẽ hơn.

6 Thiết kế âm tường
Đây là mẫu tủ bếp gỗ công nghiệp thông minh được nhiều gia đình ưa chuộng vì nó rất tiết kiệm cho không gian nhà bạn. Một nửa là tủ kệ trên cao, một nửa là tủ âm trong tường. Kệ trên cao nổi sẽ giúp cho căn nhà hài hòa, cân đối, phần lộ ra mang tính thẩm mỹ, có thể thiết kế nhiều ngăn. Giá đỡ đĩa bát bằng inox, thiết kế đỡ thẳng sẽ tạo sự sạch sẽ, sang trọng, tiện dụng.

Phần tủ âm sẽ tận dụng tối đa những khoảng trống trong phòng bếp. Với nhiều hình thù khác nhau, tủ bếp âm lại đem đến một phong cách gọn gàng, kín đáo, lưu trữ an toàn cho các vật dụng cần thiết.

Các Bài Hay Nên Xem Khác

Vật Phẩm Phong Thủy

BÌNH LUẬN